สุดสลด สองตายายรับข้าวกล่องแจกฟรี ก่อนถูกรถชน ตาเสียชีวิต ยายสาหัส

สุดสลด สองตายายรับข้าวกล่องแจกฟรี ก่อนถูกรถชน ตาเสียชีวิต ยายสาหัส

สุดสลด สองตายายรับข้าวกล่องแจกฟรี ก่อนถูกรถชน ตาเสียชีวิต ยายสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2564 ร.ต.ท.(หญิง) กันตพัฒน์ อุ่นเรืองเกียรติ รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิตและเจ็บสาหัส ช่วงจุดกลับรถถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองชลบุรี หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิต คือ นายสมคิด พันละวงค์ อายุ 67 ปี อยู่ในสภาพมีเลือดออกปากและจมูก ศีรษะแตกฉกรรจ์ ใกล้กันพบ นางจำปี เผือกผ่อง อายุ 59 ปี ภรรยาของนายสมคิด อาการสาหัส กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งโรงพยาบาลชลบุรีทันที

ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ล้มอยู่สภาพพังยับเยิน ข้างรถมีข้าวกล่องตกกระจายเต็มถนน 2 กล่อง ในที่เกิดเหตุยังพบรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีส้ม สภาพหน้ารถพังยับกันชนหน้าหลุด

จากการสอบถาม นายอภิชาต ภูถูกเงิน อายุ 24 ปี หลานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนกับตาและยายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน เพื่อไปรับข้าวกล่องที่มีผู้ใจบุญเอามาแจกในช่วงโควิดระบาด ซึ่งตนได้ขี่นำหน้า ตากับยายขี่ตามหลังมา พอถึงช่วงยูเทิร์น ตนได้ขี่ออกไปก่อน แล้วตาก็ขี่ตามโดยไม่ทันมองว่ามีรถเก๋งขับมาทางตรง จึงทำให้โดนชนเต็มแรง

ด้าน นายวีรชน จันทนา อายุ 46 ปี คนขับรถเก๋ง เปิดเผยว่า ตนขับรถเก๋งมาตามปกติพอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนมองเห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่ย้อนศรตามกันมา พอตนขับมาถึงที่เกิดเหตุ ตากับยายก็เลี้ยวตัดกลับรถตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ตนก็เบรกรถทันทีแต่ไม่ทันเพราะระยะใกล้เกินไป ทำให้รถชนกันอย่างแรงเป็นเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง และสอบสวนนายวีรชน คนขับรถเก๋งเพิ่มเติมอย่างละเอียด เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook