หนังม้วนเดิม "เจ๊หงส์" เก็บร่างพิทบูลสุดรัก "ภูริดา" ในรถจนขึ้นอืด ก่อนขับตระเวนไปทั่ว

หนังม้วนเดิม "เจ๊หงส์" เก็บร่างพิทบูลสุดรัก "ภูริดา" ในรถจนขึ้นอืด ก่อนขับตระเวนไปทั่ว

หนังม้วนเดิม "เจ๊หงส์" เก็บร่างพิทบูลสุดรัก "ภูริดา" ในรถจนขึ้นอืด ก่อนขับตระเวนไปทั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นำร่างของ "ภูริดา" สุนัขพิทบูลแสนรักของ "เจ๊หงส์" ไปฝังกลบแล้ว หลังเจ้าตัวนำร่างมาใส่รถจนขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น

จากกรณีที่ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT ได้โพสต์ข้อความว่า ภูริดา สุนัขสายพันธุ์พิทบูลของ "เจ๊หงส์" ตายแล้ว โดยเจ้าของทำใจไม่ได้ เอาร่างเก็บไว้ในรถ 3 วัน จนร่างของสุนัขขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (31 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่ารถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโปรตรอนสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 7866 ร้อยเอ็ด จอดอยู่ที่ลานจอดรถ โดยที่ข้างรถพบ เจ๊หงส์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ดังกล่าว กำลังขับรถคันดังกล่าวที่ภายในมีซากสุนัขที่เสียชีวิตส่งกลิ่นเหม็นเน่าออกจากคอนโด ก่อนที่เจ๊หงส์จะขับรถไปจอดที่โดมอเนกประสงค์โรงเรียนวัดรังสิต ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี และนั่งสตาร์ทเครื่องนั่งอยู่ภายในรถโดยแง้มกระจกลงเล็กน้อย

ในเวลาต่อมานายสมศักดิ์ งามแท้ นายก ทต.หลักหก พร้อม สท. เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ หลังได้รับการร้องเรียนว่ารถคันดังกล่าวส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ก่อนจะเข้าเจรจากับเจ๊หงส์ โดยเจ้าตัวได้เปิดประตูลงมาพูดคุย

เจ๊หงส์ เปิดเผยว่า ภายในรถมีซากสุนัขพิทบูล ชื่อภูริดา อายุ 3 ปี เพศเมีย ที่เสียชีวิตเนื่องด้วยอาการป่วยเกร็ดเลือดต่ำ โดยตนเองได้นำศพใส่รถไว้ที่บริเวณที่วางเท้าเบาะหน้าฝั่งซ้าย และยังไม่ได้นำไปเผาหรือฝัง เพราะยังทำใจไม่ได้ เนื่องจากเป็นสุนัขที่มีความรักความผูกพันต่อกันมา

ต่อมา นายสมศักดิ์ งามแท้ นายก ทต.หลักหก ได้เข้าเจรจาพร้อมแจ้งกับเจ๊หงส์ว่าจะนำซากสุนัขไปทำการฝังกลบและเชิญพระมาบังสุกุลให้ ก่อนจะเคลื่อนย้ายรถเจ๊หงส์ที่ภายในมีซากสุนัขออกไปไว้บริเวณลานจอดรถข้างเมรุวัดรังสิต เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านในพื้นที่ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ทำการขุดหลุมเพื่อฝังกลบซากสุนัขที่ส่งกลิ่นเหม็นเน่า โดยกว่าจะนำซากสุนัขออกได้ใช

สำหรับ เจ๊หงส์ เคยมีข่าวมาครั้งหนึ่งเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน 2563 เมื่อเจ๊หงส์นำสุนัขพิทบลู จำนวน 6 ตัว ขึ้นไปเลี้ยงบนคอนโด จนมีประชาชนผู้พักอาศัยร้องเรียนและขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand – WDT เพื่อเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะมีการขับรถยนต์ที่มีสุนัขหนีไปจอดอยู่ริมถนน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าช่วยเหลือสุนัขไว้ได้พร้อมนำตัวไปดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook