"บี พีระพัฒน์" ประกาศหาทนายจัดการเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์ชาวเน็ตซัดกันนัว

"บี พีระพัฒน์" ประกาศหาทนายจัดการเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์ชาวเน็ตซัดกันนัว

"บี พีระพัฒน์" ประกาศหาทนายจัดการเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์ชาวเน็ตซัดกันนัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเดือดรัวๆ สำหรับช่องทางโซเชียลของนักร้องหนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้เกิดประเด็น โดนชาวโซเชียลพูดถึงเกี่ยวกับความคิดเห็นทางการเมืองถูกวิจารณ์แรงได้กลิ่นกะทิบูด จนเจ้าตัวได้ออกมาซัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ กลายเป็นกระแสเดือด แต่ความเดือดยังไม่จบแค่นั้นเพราะเจ้าตัวประกาศหาทนายมาจัดการแล้ว

โดยล่าสุด บี พีรพัฒน์ ได้โพสต์ข้อความว่า "ทนายท่านไหนอยากทำคดีหมิ่นและพรบคอมครับ อินบอกซ์มาเลยครับ หาเงินบริจาคสะหน่อย" 

ขณะที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นซัดกันนัว ทั้งฝ่ายที่สนับสนุนให้บีจัดการ และ ฝ่ายที่เข้ามาคอมเมนต์เห็นต่าง อาทิ ขอดูตัวอย่างการด่าที่คุณจะฟ้องหน่อยค่ะ เห็นมีแต่คนมาแซว หรือมาบอก Fact ว่านี่มัน ร.10 แล้วนะ หรือพูดความจริงก็โดนฟ้องแล้ว?, สไตล์สลิ่มที่สืบทอดกันมา 555, อยากให้หาทนายช่วยฟ้องรัฐบาลที่บริหารโควิดล้มเหลวครับ ถือว่าช่วยคนไทย, หมิ่นตรงไหนอ่ะคะ เห็นเค้าถามกันว่ารักพ่อแล้วไม่รักลูกหรอ แค่นี้เอง

คนๆนึงชอบศิลปินจากผลงาน แต่กลับมาด่าทอและเลิกติดตามเพียงเพราะความคิดเห็นที่แตกต่างกัน, คงจะมีคดีรออยู่ ที่ดินแดนใดสักแห่ง, ไม่รักไม่ชอบ ก็แค่ไม่ต้องมายุ่งมาก้าวก่ายกันนี่มันยากตรงไหน....ถ้าไม่ให้เกียรติคนอื่น..ก็อย่าหวังว่าจะได้รับเกรียติจากใคร...เป็นกำลังใจให้คุณบีค่ะ, ผมว่าคุณบีจะเชียร์ใครรักใครก็เรื่องของเขา เราสะดวกจะชื่นชอบผลงานต่อไป ไม่ชอบแค่ไม่ต้องติดตาม แต่ผมเห็น ฝั่งนี้ด่าฝั่งนั่น ฝั่งนั่นด่าฝั่งนี้ สรุปคนว่าคนอื่นว่าเขาไม่ดีเพราะไม่ชอบที่เราคิดอันนี้แหละ น่าเบื่อ กับคนไทยบ้านเราจริงๆ 

และอีกมากมาย เรียกว่าเดือด สะเทือนกันทั้งหน้าฟีดเลยทีเดียว และหลังจากนั้น บี ได้โพสต์ข้อความว่า "หลังจากนี้จะเป็นเรื่องงานแล้วนะครับ ผมได้พูดสิ่งที่ผมรู้สึกไปหมดแล้ว ด้วยความหวังดีในตอนแรก แต่ก็มีน๊อตหลุดบ้างนิดนึงก็ต้องขออภัยด้วย ความหวังว่าเราอยู่ร่วมกันได้ในบรรยากาศที่ดี เปิดเผย พูดคุยกันได้โดยไม่ใช้อารมณ์ก็ยังมีอยู่เสมอ ไม่อยากเห็นความรุนแรงไม่ว่าจะในsocial หรือ โลกความจริง"

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "บี พีระพัฒน์" ประกาศหาทนายจัดการเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์ชาวเน็ตซัดกันนัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook