"ต้องรอด" จับมือ P&G ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ใน รพ.บุษราคัม

"ต้องรอด" จับมือ P&G ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ใน รพ.บุษราคัม

"ต้องรอด" จับมือ P&G ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ใน รพ.บุษราคัม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาสาสมัครโครงการ "ต้องรอด" โดยกลุ่ม Up for Thai ร่วมส่งมอบผลิตภัณฑ์จากบริษัท P&G ประเทศไทย ที่บริจาคผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย มูลค่ากว่า 650,000 บาท ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ณ โรงพยาบาลบุษราคัม 

โครงการ “ต้องรอด” โดยกลุ่ม Up for Thai ได้นำสิ่งของบริจาคไปมอบแก่บุคลากรทางการแพทย์และโรงพยาบาลบุษราคัมอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนสิ่งของเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยจากบริษัท P&G  ได้แก่ น้ำยาซักผ้า Downy ขนาด 150 มล. จำนวน 6,720 ขวด ยาสระผม Pantene 180 มล. รวม 9,000 ขวด และมีดโกนหนวด Gillette Vector รวม 1,080 อัน มูลค่าทั้งสิ้น 646,824 บาท

ในการนี้ นายแพทย์จรัล ปันกองงาม รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสนามบุษราคัม เป็นผู้รับมอบสิ่งของบริจาคจากหม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้ร่วมก่อตั้งโครงการ “ต้องรอด” และอาสาสมัครตัวแทนกลุ่ม Up for Thai เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ป่วยและอาสาสมัครต่อไป 

โรงพยาบาลสนามบุษราคัมเป็นโรงพยาบาลสนามภายใต้กระทรวงสาธารณสุขมีเตียงรองรับผู้ป่วย 4,000 เตียง และมีผู้ป่วยรวมถึงบุคลากรปฏิบัติงานอยู่ภายในโรงพยาบาลนับ 5,000 ชีวิต

กลุ่ม Up for Thai และพันธมิตรภาคประชาสังคม ภาคเอกชน และภาคสื่อสารมวลชนร่วมกันจัดตั้งโครงการเฉพาะกิจ #missionบุษราคัม75 ขึ้นเพื่อจัดหาเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ป่วยที่เข้าพักรักษาในโรงพยาบาลสนามบุษราคัมเป็นระยะเวลา 75 วัน ก่อนจะมีการย้ายไปยังสถานที่ใหม่ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนได้รับปัจจัยเพียงพอและให้การดำเนินการของโรงพยาบาลเป็นไปอย่างราบรื่น

ผู้สนใจบริจาค สามารถติดต่อสอบถามหรือส่งของบริจาคได้ที่ 080-000-4566 (ทีมงานต้องรอด) หรือที่ LINE @upforthai หรือบริจาคของได้ที่ ศูนย์อาสาต้องรอด Up For Thai วัดเทวสุนทร (https://goo.gl/maps/X6VJJXWgD7FxVM6X6) ซุ้มทางเข้าวัดอยู่ติดถนนวิภาวดี (หากส่ง delivery กรุณาแจ้ง tracking มาที่ LINE)

ที่อยู่ในการจัดส่งสิ่งของบริจาค : กองอำนวยการต้องรอด Up For Thai เลขที่ 1 หมู่ 19 ถ.กำแพงเพชร 6 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 10900

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/UpForThai 

สมทบทุนเป็นเงินสดได้ที่: กสิกรไทย 096-3-23974-2 ชื่อบัญชี ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล และนางสมใจ พุ่มสมบัติ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook