สลดกลางกรุง แม่อุ้มทารกน้อยดิ่งคอนโด ดับ 2 ศพ คาดป่วยภาวะซึมเศร้าหลังคลอด

สลดกลางกรุง แม่อุ้มทารกน้อยดิ่งคอนโด ดับ 2 ศพ คาดป่วยภาวะซึมเศร้าหลังคลอด

สลดกลางกรุง แม่อุ้มทารกน้อยดิ่งคอนโด ดับ 2 ศพ คาดป่วยภาวะซึมเศร้าหลังคลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่อุ้มลูกน้อยวัยประมาณ 6-7 เดือน ดิ่งคอนโดกลางกรุงดับอนาถ คาดมีภาวะซึมเศร้าหลังคลอด พบยารักษาอาการจิตเวชภายในห้องพัก

(1 ก.ย.64) ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี และมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุ หญิงอายุประมาณ 30-40 ปี อุ้มลูกวัย 6-7 เดือน กระโดดจากที่สูง ภายในซอยมหาดเล็กหลวง 3 เขตปทุมวัน พื้นที่ สน.ลุมพินี

เบื้องต้นที่เกิดเหตุ พบหญิงไทย อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงลาย นอนคว่ำหน้า แขนและขาผิดรูป ใกล้กัน พบเด็กทารก อายุประมาณ 6-7 เดือน สวมชุดนอนสีขาวลายตุ๊กตาสีฟ้า นอนคว่ำหน้าโดยมีบาดแผลที่ศีรษะกะโหลกแตก มีเลือดไหลนองที่พื้น โดยพบร่างอยู่ที่ระเบียงชั้น 2 ของคอนโดที่สูง 21 ชั้น

ขณะที่ญาติของหญิงไทยที่เสียชีวิตได้ให้ตัวแทนสื่อมวลชนที่มาทำข่าวอยู่หน้าบริเวณคอนโดที่เกิดเหตุเข้าไปด้านในเพียงคนเดียว เปิดเผยข้อมูลเพียงสั้นๆ ว่า ผู้ตายไม่ได้มีปากเสียงหรือเกิดการทะเลาะวิวาทกับสามีแต่อย่างใด เนื่องจากทั้งสามีและผู้ตายมีความรักใคร่อย่างดีมาโดยตลอด แต่หลังจากที่ผู้ตายคลอดลูก ก็มีสภาวะเครียดหลังคลอด และพบยารักษาของโรคจิตเวชบางอย่าง แต่ทางญาติไม่สามารถที่จะเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำจิตแพทย์ที่ทำการรักษาผู้ตายว่าเกิดจากสาเหตุใด

ด้าน พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี เปิดเผย ว่า สามีของผู้เสียชีวิต เป็นชาวออสเตรเลีย ขณะที่ภรรยาอุ้มลูกน้อย กระโดดลงมาเสียชีวิตนั้น ตัวภรรยาอยู่ในห้องพัก แต่จะออกมากระโดดข้างนอกห้อง หรือ ในห้องอยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนรายละเอียด ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยให้เหตุผลว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล อีกทั้งตนเองติดภารกิจการประชุมในช่วงเช้า

ทางด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ระบุว่า จากการตรวจสอบสภาพศพ เบื้องต้นพบว่า เป็นลักษณะบาดแผล และ ร่องรอย เกิดจากการตกจากที่สูง ส่วนการตรวจสอบภายในห้องพัก ไม่พบว่ามีการดื่มสารพิษ หรือ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนทารกที่เสียชีวิตเป็นเพศชาย อายุไม่ถึง 1 ปี ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบภายในห้องพัก ไม่พบตัวพ่อของเด็ก ส่วนจะอยู่ภายในตึก หรือเจ้าหน้าที่เชิญไปให้ข้อมูลหรือไม่นั้นตนเองไม่ทราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook