ภาพซึ้งใจ "พ่อปราบ" สวมกอดลูกชาย "กองทัพ พีค" หลังละครจบ บอกน้ำตาไหลไม่รู้ตัว

ภาพซึ้งใจ "พ่อปราบ" สวมกอดลูกชาย "กองทัพ พีค" หลังละครจบ บอกน้ำตาไหลไม่รู้ตัว

ภาพซึ้งใจ "พ่อปราบ" สวมกอดลูกชาย "กองทัพ พีค" หลังละครจบ บอกน้ำตาไหลไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปราบ ยุทธพิชัย คุณพ่อสุดหล่อของ กองทัพ พีค ได้พูดถึงลูกชายหลังละครจบ ภูมิใจที่ลูกฝึกฝนพัฒนามาตลอด 8 ปี 

ลาจอกันไปแล้วกับละครสุดฮอตให้รักพิพากษา ที่มี เบลล่า และ กองทัพ พีค มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก ซึ่งหลังจากที่ละครจบนั้น พ่อปราบ ยุทธพิชัย คุณพ่อสุดหล่อของ กองทัพ พีค ก็ได้โพสต์ภาพสวมกอดลูกชายและแสดงความยินดีกับละครเรื่องแรกที่ประสบความสำเร็จ 

และ พ่อปราบ ยังได้เขียนข้อความจากใจถ่ายทอดไว้ถึงลูกชายได้อย่างซึ้งใจมากๆ "ผมคือความสำเร็จของพ่อ ถ้าไม่มีพ่อก็ไม่มีผมมันคือคำพูดของคิวในละคร แต่ในชีวิตจริงผมน้ำตาไหลไม่รู้ตัว ขอบคุณทุกท่านที่ให้โอกาสลูกผม เปิดใจกับผลงานชิ้นแรกของลูกผม ขอบคุณพีคที่ฝึกฝน เรียนรู้ อดทน พัฒนาตัวเองตลอด 8 ปีที่ผ่านมา"

นอกจากนี้ พ่อปราบ ยังได้รีโพสต์ข้อความของ ปิ๊ก ชาญฉลาด ที่บอกเล่ากว่าลูกชายที่เดินตามฝันมานานโดยเขียนแคปชั่นไว้ว่า "มีฝัน ก็เดินตามฝัน ถ้าไม่ทำอะไรก็เป็นได้แค่ ความฝัน พัฒนาแล้วเดินต่อไป"

 

ทั้งนี้ ในข้อความของ ปิ๊ก ชาญฉลาด ได้เขียนไว้อย่างน่าประทับใจว่า "ก่อนดูละครตอนจบ ผมอยากให้ทุกคนได้รู้จักน้องพีคจากคลิปแนะนำตัวของเขาให้ผมได้รู้จัก เด็กคนนี้น่าทึ่งมากครับ ผมรู้จักน้องพีค ผ่านการแนะนำของเพื่อน ตอนนั้นน้องพีคยังเรียนอยู่ที่อังกฤษได้ส่งออดิชั่นคลิปของตัวเขาเองมาให้ผมดู ผมทึ่งกับความสามารถของเด็กคนนี้มาก คลิปนี้สะกดผมมาก จากคลิปๆ นี้ผมได้พาเขาบินไปออดิชั่นกับทีมงานที่ประเทศญี่ปุ่นในวัย 15ปีเขาก็เป็นที่ต้องการของตลาดนอกประเทศแล้ว แต่เจ้าตัวยืนยันจะกลับไปเรียนต่อที่อังกฤษให้จบหลังจากนั้นค่อยคิดอีกทีว่าจะเอายังไง"

"พออายุ 16น้องพีคได้กลับมาออดิชั่นกับทางช่อง 3และได้ร่วมงานกัน ก่อนที่จะได้มาเป็นน้องคิวในละครให้รักพิพากษา ตัวเขาเองไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเองเลย เขาเป็นแบบอย่างที่ดีของคนที่มีฝันเดียวกับเขา หวังว่ากองทัพ พีคจะเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับน้องๆทุกคนได้นะครับ จากปากน้องพีค “I love dancing, I love singing, I love music. Everytime I sing I get this feeling of happiness. I want everyone around the world to have a smile on their face. I want to make them smile because of me singing in front of them. I want them to smile because of my voice. I want them to smile because of my music. I want to be a singer, that is my dream."  

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ภาพซึ้งใจ "พ่อปราบ" สวมกอดลูกชาย "กองทัพ พีค" หลังละครจบ บอกน้ำตาไหลไม่รู้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook