เร่งไขคดีสาววัย 27 ตายเปลือย ผลตรวจศพติดโควิด! ตำรวจเผยตัวละครมีหลายคน

เร่งไขคดีสาววัย 27 ตายเปลือย ผลตรวจศพติดโควิด! ตำรวจเผยตัวละครมีหลายคน

เร่งไขคดีสาววัย 27 ตายเปลือย ผลตรวจศพติดโควิด! ตำรวจเผยตัวละครมีหลายคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าสาววัย 27 ตายเปลือย ผลตรวจศพพบติดเชื้อโควิด! เพื่อนมีคลิปเสียงชายต้องสงสัย ทางด้านตำรวจเผยตัวละครมีหลายคน 

จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ (3 ก.ย.64) ได้มีหญิงสาวชาวหนองบัวลำพูวัย 27 ปี นอนเสียชีวิตเปลือยกายปริศนาอยู่บนเตียงนอนภายในห้องพัก คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ โดยที่พบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ที่พื้นห้องและในถังใส่ขยะจำนวนหลายชิ้น และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอาคารดังกล่าว พบชายต้องสงสัยที่เดินตามหลังผู้ตายขึ้นไปชั้น 3 ก่อนที่จะเดินลงกลับลงมา และเดินไปที่ห้องผู้ตาย 

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับญาติของผู้เสียชีวิตที่อยู่หนองบัวลำภู ได้ทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเปิดร้านของขายของชำอยู่ที่หนองบัวลำภู หลังจากที่โควิดระบาดและตัวผู้ตายเองก็ติดโควิดด้วยเช่นกัน แต่รักษาหายมาหลายเดือนแล้ว จึงขึ้นมาอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าออนไลน์รับรีวิวขายสินค้าทั่วไปทั้งเสื้อผ้าและอาหารเสริมทำงานแบบฟรีแลนซ์ และมีการติดต่อพูดคุยกับผู้ตายในคืนวันที่ 31 สิงหาคม รอยต่อวันที่ 1 กันยายน เพื่อนของผู้ตายขาดการติดต่อกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ ตี 1 หรือ ตี 2 และได้ทราบมาว่าคนที่อยู่ในชั้นบนและชั้นล่างได้ยินเสียงคนทะเลาะกันในช่วงเวลา ประมาณตี่ 1 และตี 2 แต่คิดว่าเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน

พอดีมีเพื่อนของผู้ตายที่เป็นคนบ้านเดียวกันรู้ว่าผู้ตายพักอยู่ที่ไหน จึงขอเบอร์มาและโทรไปหาที่คอนโดดังกล่าวและวานให้ขึ้นไปดู ซึ่งตนก็มีข้อมูลของชายต้องสงสัยอยู่แต่ได้มอบให้ทางแม่ของผู้ตายเอาไปส่งมอบให้ตำรวจแล้ว โดยเป็นคลิปเสียงที่น่าจะเป็นข้อมูลได้ว่าผู้ตายเจอผู้ชายคนหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นคนเดียวกับในกล้องวงจรปิด

นอกจากนี้ ชายต้องสงสัยซึ่งมาหาผู้ตาย ได้มีการคุยกับ รปภ. ของคอนโด ตนก็เลยอยากให้ทางตำรวจตามหาทั้งชายต้องสงสัยและ รปภ.ที่อยู่ในคืนนั้น โดยจากการฟังคลิปเสียงชายปริศนาน่าจะอายุไล่เลี่ยกับผู้ตาย ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ และสำเนียงน่าจะเป็นคนต่างด้าวหรือต่างถิ่นพูดออกทางภาษาเหนือ จากที่เราทราบคนที่มาพัวพันกับผู้ตายมีอยู่ 2-3 คน แต่เราไม่รู้ว่าใน 3 คนนี้คือใครกันแน่ที่เป็นคนก่อเหตุ ซึ่งทุกคนอายุไล่ๆ กันเป็นวัยรุ่นทั้งหมด ซึ่งตอนนี้เราให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว 

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงสายของวันนี้ นางจันเที่ยง อายุ 58 ปี แม่ของผู้ตายได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน นางจันเที่ยง ได้เล่าว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 31 สิงหาคม ตนก็เลยให้ญาติติดต่อผู้ตายทางไลน์ก็ไม่พบอะไรผิดปกติ แต่มีคลิปเสียงที่ผู้ตายส่งมาให้เพื่อนเขาและเพื่อนเพิ่งส่งมาให้ ซึ่งตนก็สงสัยเป็นชายคนที่เข้าออกในครั้งสุดท้าย แต่ข้อมูลอื่น ๆ ตนก็ยังไม่รู้ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งในคอนโดที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่ชายต้องสงสัยใช้ในการหลบหนี ขณะเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามผลการชันสูตรร่างของผู้เสียชีวิต และเร่งติดตาม รปภ. ที่มีการพูดคุยกุมชายต้องสงสัย ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปมาทำการสอบสวนหาข้อมูล รวมทั้งพยานเพื่อนของผู้ตายที่มีการติดต่อกันก่อนที่จะเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้แนวทางการสืบสวนมีความคืบหน้าไปมากแล้วแต่ยังเปิดเผยไม่ได้เกรงว่าจะเสียรูปคดี ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายพบว่ามีสร้อยคอมือหนัก 2 บาท 1 เส้น และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ที่หายไป 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก. สภ. เมืองสมุทรปราการ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 จากศพผู้เสียชีวิตด้วย ATK พบว่าผู้ตายเป็นผลบวก ส่วนในเรื่องผลชันสูตรการเสียชีวิตนั้น ขณะนี้ทางแพทย์ที่ชันสูตรยังไม่ได้ลงความเห็นที่ชัดเจนถึงสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนผู้ต้องสงสัยจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดทุกคนก็เป็นผู้ต้องสงสัยได้หมด เราก็อยู่ในระหว่างติดตามมาให้ปากคำอยู่ เท่าที่สอบเบื้องต้นก็ยังไม่พบว่าผู้ตายมีปัญหากับใครเป็นพิเศษ ส่วนอาชีพของผู้ตายเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีอาชีพขายของออนไลน์ก็ยังไม่มีประเด็นอะไรเข้ามาเกี่ยวข้อง

ส่วนการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่านอกชายที่ต้องสงสัยแล้วก็ยังมีหลายคน ทุกคนที่เราเห็นก็ต้องตามมาสอบปากคำเช่นกัน ทุกอย่างอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ส่วน รปภ. ที่เห็นในกล้องวงจรปิดว่ามีการพูดคุยกับผู้ต้องสงสัยเราก็ได้เชิญมาสอบปากคำแล้ว รวมทั้งคนที่ดูแลในเรื่องสถานที่ด้วย ส่วนในเรื่องรายละเอียดอยู่ในสำนวนการสอบสวนไม่สามารถเปิดเผยได้ 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook