สิ้นแล้วแม่เฒ่าวัย 91 ตายแล้วฟื้น รอลูกหลานมาจากต่างจังหวัดครบ ก่อนหมดลมหายใจ

สิ้นแล้วแม่เฒ่าวัย 91 ตายแล้วฟื้น รอลูกหลานมาจากต่างจังหวัดครบ ก่อนหมดลมหายใจ

สิ้นแล้วแม่เฒ่าวัย 91 ตายแล้วฟื้น รอลูกหลานมาจากต่างจังหวัดครบ ก่อนหมดลมหายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นแล้ว "คุณยายกระแส" แม่เฒ่าวัย 91 ตายแล้วฟื้น กลับมาอยู่กับลูกหลานได้นานถึง 18 วัน ก่อนหมดลมหายใจจากไปอย่างสงบ

จากกรณีที่ คุณยายกระแส กลั่นสระน้อย อายุ 91 ปี ชาวบ้านบุกระสัง  ต.บุกระสัง  อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งป่วยด้วยโรคชราเหนื่อยหอบ หมอใส่เครื่องช่วยหายใจเพื่อประคับประคองอาการ แล้วญาติขอนำกลับมาอยู่ดูแลที่บ้านในช่วงบั้นปลาย เป็นเวลานานกว่า 3 เดือน กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 18 ส.ค.2564  ยายก็หยุดหายใจเป็นเวลานาน 3 ชั่วโมง ญาติพี่น้องลูกหลานต่างก็ร้องห่มร้องไห้ และเตรียมข้าวของเพื่อจัดงานศพให้กับคุณยาย แต่ช่วงที่กำลังพูดคุยเรื่องการจัดงานศพก็เกิดไฟฟ้าที่บ้านดับถึง 3 ครั้ง ก่อนจะเกิดปาฏิหาริย์ยายฟื้นกลับคืนมาหายใจอีกครั้ง ท่ามกลางความดีใจของลูกหลาน 

คุณยายกระแส ได้เล่าให้ฟังว่า ช่วงที่ไม่หายใจไป 3 ชั่วโมง เหมือนกับเหนื่อยแล้วตัวเองก็ล่องลอยไปเรื่อยไม่รู้ว่าที่ไหน แต่ก็ไม่ได้ไปเจออะไร ไม่มีเทวดาหรือนางฟ้า มีแต่ความว่างเปล่า

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.15 น. คืนวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา ยายกระแส ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ ขณะที่ญาติพี่น้อง ครอบครัวและลูกหลานต่างก็มาร่วมรดน้ำศพและกราบขอขมาท่ามกลางความโศกเศร้า โดยทางครอบครัวจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้าน เพราะคุณยายมีความรักความผูกพันกับบ้านและลูกหลานมาก ก่อนจะนำไปประกอบพิธีฌาปนกิจในวันอังคารที่วัดในหมู่บ้าน  และนำเถ้ากระดูกของคุณยายไปเก็บไว้ที่เจดีย์ภายในวัดที่เตรียมไว้ตามความประสงค์ของคุณยาย ซึ่งอยู่ใกล้กับเจดีย์ของสามี และลูกชายที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้

น.ส.วันวิสา กลั่นสระน้อย อายุ 51 ปี  เล่าว่า คุณแม่เป็นคนอดทนและเข้มแข็งมาก หลังจากที่หยุดหายใจและเกิดปาฏิหาริย์ครั้งก่อน ก็อยู่กับลูกหลานมาได้เกือบ 20 วัน ซึ่งก่อนแม่จะสิ้นใจก็ยังรอลูกหลานเดินทางมาจากต่างจังหวัดจนครบจึงหมดลมหายใจ จากปาฏิหาริย์ครั้งก่อนที่แม่หยุดหายใจแล้วฟื้นลูกหลานทุกคนต่างก็ดีใจ แต่ก็ไม่อยากให้แม่ต้องทรมานหรือเจ็บปวดอีก ก็ขอให้แม่ไปสบายไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์  ไม่ต้องเป็นห่วงลูกหลาน ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับแม่ที่หยุดหายใจแล้วฟื้นถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล 

                                                 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook