วุ้นเส้น-แอม สยบข่าวเกาเหลา

วุ้นเส้น-แอม สยบข่าวเกาเหลา

วุ้นเส้น-แอม สยบข่าวเกาเหลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เคลียร์ข่าวฉาวแย่งแฟน รับสนิท "ก้อง" แต่ไม่คิดเป็นมือที่สามใคร ด้าน "แอม" สุทธิกานต์ มั่นใจวุ้นเส้นไม่คิดแทงข้างหลัง รับเลิกกับแฟนหนุ่มแล้ว

กลายเป็นข่าวลือหนาหูในขณะนี้ ว่าเพื่อนคู่ซี้ ระหว่าง "วุ้นเส้น" วิริฒิพา กับนางแบบชื่อดัง "แอม" สุทธิกานต์ กำลังเป็นคู่เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไปซะแล้ว เพราะจู่ๆ ก็มีข่าว ว่าวุ้นเส้นแย่ง "ก้อง" อดีตแฟนของแอม ทำให้เธอทั้งคู่มองหน้ากันไม่ติด เมื่อทั้งคู่มาเจอกันในงาน Closet Smarts '09 by Instyle & Central World ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอเปิดใจทั้งคู่ถึงประเด็นดังกล่าว โดยวุ้นเส้นเผยดังนี้

"กับพี่ก้องก็รู้จักกันมานานแล้ว แล้ววุ้นก็รู้จักแอมมานานแล้วด้วย เพราะฉะนั้นมันไม่มีทางเกิดขึ้น เรารู้จักกันแบบพี่น้องเฉยๆ (แล้วก้องจีบวุ้นหรือเปล่า) ไม่ได้จีบหรอก วุ้นคงเป็นคนสุดท้ายในโลกที่พี่ก้องจีบ เพราะว่าพี่ก้องเป็นผู้ชายเฟรนด์ลี่ เขาก็สนิทกับหลายคนเหมือนกัน ที่วุ้นสนิทกับพี่ก้องตอนนี้ เพราะวุ้นเรียนคลาสเดียวกับพี่ก้องเฉยๆ รูปที่ไปหัวหิน ก็ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปประมาณเกือบร้อยคน แต่ว่าเลือกรูปที่มี 2 คน" วุ้นเส้นกล่าว

ถามต่อว่ารู้สึกงงไหม ที่มีข่าวเป็นมือที่สาม นางแบบสาวกล่าวว่า ชินมากกว่า ส่วนรูปคู่ที่หลุดออกมานั้น เธอชี้แจง

"ถ้าหลุดออกมาจากวุ้นมันก็โอเค แต่มันไม่ได้อยู่ในเฟซบุ๊กของวุ้นไง เรารู้กันดีอยู่แล้ว ว่าวุ้นกับพี่ก้องไม่มีอะไร ภาพที่ออกมาวุ้นก็ยอมรับว่าสนิทกับพี่ก้องในระดับหนึ่ง แต่ไม่ได้สนิทมากขนาดนั้น ก็มีการถ่ายรูปคู่กันเป็นเรื่องปกติของคนที่เป็นเพื่อนกัน" วุ้นเส้นกล่าวอย่างจริงจัง

ด้าน "แอม" สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล กล่าวว่า "พี่ก้อง" รู้จักกับเพื่อนสนิท "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ก่อนที่เธอจะเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ อีกทั้งย้ำว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มนอกวงการได้ยุติเป็นแฟนกันแล้ว

"เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แอมกับวุ้นก็รู้จักกันมานานแล้ว วุ้นก็เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับพี่ก้องก็ปรึกษาวุ้นอยู่เหมือนกัน ตั้งแต่รู้ข่าวก็ไม่ได้คิดอะไรเลย มีพี่นักข่าวโทรมาสัมภาษณ์แอมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะถ้าคิดอะไรคงโทรไปเคลียร์กับวุ้นแล้ว ก็ปล่อยเฉยๆ เพราะว่าก็รู้นิสัยทั้งพี่ก้องและวุ้น (ห่างกับพี่ก้องนานหรือยัง) 6-7 เดือนแล้ว" แอมกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook