ไปกันใหญ่ หนุ่มลิ้นตวัดสัมผัสวิญญาณขอเจ้าแม่ต้นยางโบราณแต่งงาน

ไปกันใหญ่ หนุ่มลิ้นตวัดสัมผัสวิญญาณขอเจ้าแม่ต้นยางโบราณแต่งงาน

ไปกันใหญ่ หนุ่มลิ้นตวัดสัมผัสวิญญาณขอเจ้าแม่ต้นยางโบราณแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัวร์จะลงไหม? หนุ่มลิ้นตวัดสัมผัสวิญญาณขอเจ้าแม่ต้นยางโบราณแต่งงาน ชาวบ้านแอบเคืองมาลบหลู่ที่พึ่งทางใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 ก.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. นายประเสริฐ ผนึกทอง หรือ หนุ่มลิ้นตวัดลิ้นสัมผัสวิญญาณ เดินทางมาบนถนนเส้นเทศบาลตำบลปลวกแดง ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ที่มีต้นยางนาโบราณและต้นไทรเกาะขึ้นอยู่กลางถนน เพื่อจุดธูปขอเจ้าแม่ที่สิงสถิตอยู่ ณ ต้นไม้แห่งนี้ แต่งงาน จนทำเอาผู้คนที่ขับรถผ่านไปมาและคนในละแวก ต่างตะลึงงงงันและสะพรึงกลัว ไปกับอาถรรพ์ลี้ลับของเจ้าแม่ที่ชาวบ้านเชื่อว่าเฮี้ยนจริง

นายประเสริฐ ยอมรับว่า มาขอเจ้าแม่แต่งงานเพื่อจะได้ไปอยู่ด้วยกัน จะได้ไม่ต้องมาลำบากตากแดดตากฝนในจุดนี้ ส่วนที่มาขอเจ้าแม่แต่งงานก็ด้วยน้อยเนื้อต่ำใจที่ตนเองอายุก็ปาเข้าไป 50 ปีแล้วยังไม่มีครอบครัว และจากที่ใช้ลิ้นสัมผัสวิญญาณช่วยเหลือผีตายโหงตามท้องถนนมาตลอด 

วันนี้หลังจากเพ่งเล็งเจ้าแม่มานานแล้ว โดยสังเกตจากชุดไทยโบราณสวยๆ ที่คนนำมาแก้บน จึงเชื่อว่าเจ้าแม่ชอบช่วยเหลือคน ซึ่งเป็นเสมือนผีแห่งจิตวิญญาณแห่งความดีที่เหมือนกับตนที่ชอบช่วยเหลือคน และผีเช่นเดียวกัน จึงคิดที่จะชวนเจ้าแม่ไปแต่งงานและอยู่กินด้วยกัน แล้วทำความดีคอยช่วยเหลือคนไปพร้อมกัน

อย่างไรก็ตาม ในสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ น.ส.กรรณิการ์ อายุ 34 ปี และ นายวิชิต อายุ 36 ปี สองสามีภรรยาที่เปิดร้านขายข้าวมันไก่ในละแวก ต่างงงกับการกระทำของนายประเสริฐจนรู้สึกขำขัน และมีความรู้สึกเป็นห่วง แกมไม่พอใจกับการกระทำสุดพิสดาร ที่นายประเสริฐมายุ่งเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับอย่างนี้ ซึ่งตนเองก็ไม่อยากให้กระทำการลบหลู่กับเจ้าแม่

สองสามีภรรยา เล่าอีกว่า เจ้าแม่ต้นยางนาโบราณนั้นอยู่คู่กับถนนเส้นนี้มานาน ชาวบ้านหลายคนมักจะมาขอโชคลาภด้านหน้าที่การงานและทางการเสี่ยงโชค ซึ่งเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมามีอุบัติเหตุรถคว่ำหน้าเจ้าแม่ ทำให้ชาวบ้านแห่ซื้อเลขทะเบียนรถคันดังกล่าวจนถูกรางวัลกันไปถ้วนหน้า

ส่วนตนเองก่อนเปิดร้านก็จะขอพรจ้าแม่ดลบันดาลให้ขายข้าวมันไก่ดี ก็ขายดีมาในทุกวัน ซึ่งชาวบ้านในอำเภอปลวกแดงต่างรู้ดีว่าเจ้าแม่ศักดิ์สิทธิ์จริง จนเป็นที่พึ่งทางใจของคนทั้งอำเภอ

ท้ายนี้ นายประเสริฐ ผนึกทอง ยังคงยืนยันและหนักแน่นว่า ชีวิตคนเราคนละแบบไม่จำเป็นจะต้องเหมือนใคร และในสิ่งที่ตนเองกระทำไปใครจะหาว่าบ้าหรือเพี้ยนตนเองก็ไม่ว่า แถมดีใจอีกต่างหากที่มาสนใจในตัวตนของเขา ที่กระทำไปจากใจจริงๆ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไปกันใหญ่ หนุ่มลิ้นตวัดสัมผัสวิญญาณขอเจ้าแม่ต้นยางโบราณแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook