คอลเกตร่วมสนับสนุน “ต้องรอด” มอบของช่วยเหลือโรงพยาบาลบุษราคัม

คอลเกตร่วมสนับสนุน “ต้องรอด” มอบของช่วยเหลือโรงพยาบาลบุษราคัม

คอลเกตร่วมสนับสนุน “ต้องรอด” มอบของช่วยเหลือโรงพยาบาลบุษราคัม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครงการ “ต้องรอด” โดยกลุ่มอาสา Up for Thai ยังคงเดินหน้ามอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วยโรคโควิด-19 บุคลากรทางการแพทย์ และกลุ่มอาสาภายในโรงพยาบาลบุษราคัมอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการเฉพาะกิจ #missionบุษราคัม75 โดยล่าสุดได้รับการสนับสนุนผลิตภัณฑ์จากคอลเกต มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้ร่วมก่อตั้งโครงการต้องรอด และอาสาสมัครกลุ่ม Up for Thai เป็นตัวแทนนำผลิตภัณฑ์ “ยาสีฟันคอลเกต Dare to Kiss” จำนวน 21,600 หลอด มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัทคอลเกต-ปาล์ม โอลีฟ (ประเทศไทย) ส่งมอบให้กับนายแพทย์พงษ์ศักดิ์ นิติการุญ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสนามบุษราคัม เพื่อให้บุคลากรด่านหน้าและผู้ป่วยมีกำลังใจและยิ้มสู้ไปด้วยกัน 

นอกจากโครงการเฉพาะกิจ #missionบุษราคัม75 แล้ว กลุ่มอาสา Up for Thai ยังปฏิบัติภารกิจหลักควบคู่กันไป ทั้งการแจกจ่ายอาหารปรุงสุกและสิ่งของอุปโภคบริโภคไปยังชุมชน คลัสเตอร์ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมถึงการรับบริจาคและส่งต่ออุปกรณ์ทางการแพทย์และอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อส่วนบุคคลให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม สถานีอนามัย ศูนย์พักคอย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย อาสาด่านหน้าทั่วประเทศ อีกทั้งยังจัดเตรียมชุดยังชีพอันประกอบด้วยอาหารแห้งพร้อมทานและสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น จัดส่งให้แก่ชุมชน ผู้พิการ คนชรา ครอบคลุมถึงผู้ป่วยติดเตียง ผู้ติดเชื้อ COVID-19 และครอบครัวที่ต้องกักตัว

ผู้สนใจบริจาค สามารถติดต่อสอบถามหรือส่งของบริจาคได้ที่ 080-000-4566 (ทีมงานต้องรอด) หรือที่ LINE @upforthai หรือบริจาคของได้ที่ ศูนย์อาสาต้องรอด Up For Thai วัดเทวสุนทร (https://goo.gl/maps/X6VJJXWgD7FxVM6X6) ซุ้มทางเข้าวัดอยู่ติดถนนวิภาวดี (หากส่ง delivery กรุณาแจ้ง tracking มาที่ LINE) 

ที่อยู่ในการจัดส่งสิ่งของบริจาค : กองอำนวยการต้องรอด Up For Thai เลขที่ 1 หมู่ 19 ถ.กำแพงเพชร 6 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 10900

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/UpForThai 

สมทบทุนเป็นเงินสดได้ที่: กสิกรไทย 096-3-23974-2 ชื่อบัญชี ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล และนางสมใจ พุ่มสมบัติ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คอลเกตร่วมสนับสนุน “ต้องรอด” มอบของช่วยเหลือโรงพยาบาลบุษราคัม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook