อึ้งเลย! นางแบบมีเซ็กซ์กับหนุ่ม 50 คน ในคืนเดียว เดตแรกถูกพาไปปาร์ตี้สวิงกิ้ง

อึ้งเลย! นางแบบมีเซ็กซ์กับหนุ่ม 50 คน ในคืนเดียว เดตแรกถูกพาไปปาร์ตี้สวิงกิ้ง

อึ้งเลย! นางแบบมีเซ็กซ์กับหนุ่ม 50 คน ในคืนเดียว เดตแรกถูกพาไปปาร์ตี้สวิงกิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาวเผยประสบการณ์สุดอึ้ง จะไปออกเดตครั้งแรก แต่บังเอิญได้เข้าร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้ง และมีเซ็กซ์กับชายหนุ่มคืนเดียวถึง 50 คน

เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า คาซูมิ สเควิตส์ นางแบบสาวชาวอเมริกัน วัย 24 ปี จากรัฐแคลิฟอร์เนีย เปิดเผยว่า เธอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย 50 คน ในคืนเดียว เมื่อเธอบังเอิญได้เข้าร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้งจากการไปออกเดตครั้งแรก

คาซูมิ เล่าว่า เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเธอไปออกเดตกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยขณะที่ทั้งคู่กำลังจะไปร้านอาหาร ชายคนดังกล่าวก็เริ่มเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับงานปาร์ตี้ และเพื่อนสาวของเขาที่คลั่งไคล้เรื่องทางเพศเหมือนเธอ

นางแบบสาว เสริมว่า เรื่องดังกล่าวฟังดูน่าสนุก เลยบอกว่าเราควรไปลองดูก่อนไปกินข้าว จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวก็พาเธอไปหาเพื่อน และเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบเพื่อนของเขาพร้อมกับผู้ชายมากมายในสภาพเปลือยล่อนจ้อน

ก่อนหน้านี้ คาซูมิเคยคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องปาร์ตี้สวิงกิ้ง แต่ไม่คิดว่าเขาจะพาเธอไปจริงๆ จากนั้นเธอและคู่เดตก็หันมามองหน้ากัน และเขาวางมือบนไหล่ของเธอและพูดว่า "ขอให้สนุก" ซึ่งเธอก็ทำตามทันที

ในคืนดังกล่าว คาซูมิ ได้ร่วมมีเซ็กส์แบบกลุ่มกับบรรดาชายหนุ่มมากถึง 50 คน ซึ่ง คาซูมิ เปิดเผยว่า การหลับนอนกับผู้ชาย 50 คนในคืนเดียว สำหรับหลายๆ คนอาจจะคิดว่าเหนื่อยมาก แต่สำหรับเธอนั้นรับมือไหว และการยินยอมเป็นเรื่องสำคัญ ต่างฝ่ายต่างพอใจซึ่งกันและกัน อีกทั้งทุกคนก็มีการป้องกันอย่างดี

"ฉันเลือกผู้ชายประมาณ 5-7 คน ไปกับพวกเขา 10 นาที ก่อนจะกลับมาพักเอาแรง และเมื่อรู้สึกอีกครั้ง ก็จะไปกับผู้ชายกลุ่มใหม่"

อย่างไรก็ตาม การไปปาร์ตี้สวิงกิ้งไม่ใช่ครั้งแรกของคาซูมิ แต่ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เธอเคยพบมา และจะกลายเป็นความประทับใจ

ส่วนความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มคู่เดต หลังจบปาร์ตี้ ทั้งคู่พร้อมกับเพื่อนๆ จากปาร์ตี้อีก 9 คน ก็ไปนั่งกินข้าวด้วยกัน และพูดคุยถึงความสนุกสนานเมื่อคืนที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อึ้งเลย! นางแบบมีเซ็กซ์กับหนุ่ม 50 คน ในคืนเดียว เดตแรกถูกพาไปปาร์ตี้สวิงกิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook