สุดลี้ลับ เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกผีกระชากวิญญาณ เจอซ้ำๆ 10 ครั้ง ในรอบ 4 เดือน

สุดลี้ลับ เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกผีกระชากวิญญาณ เจอซ้ำๆ 10 ครั้ง ในรอบ 4 เดือน

สุดลี้ลับ เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกผีกระชากวิญญาณ เจอซ้ำๆ 10 ครั้ง ในรอบ 4 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร้องสื่อ ลูกสาววัย 13 ปี ถูกผีดึงวิญญาณ ได้กุมารทองตามนำกลับเข้าร่างซ้ำๆ มากกว่า 10 ครั้ง แถมมีปอบสลับเข้าร่างลูกสาว 2 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (8 ก.ย.) ได้รับแจ้งว่าเกิดเรื่องราวสุดลี้ลับที่ยังหาคำตอบไม่ได้ เมื่อเด็กหญิงวัย 13 ปี ประสบเหตุการณ์ถูกผีมาดึงวิญญาณออกไปจากร่างตัว จนมีอาการอ่อนแรง ไม่รู้สึกตัว โดยที่ผู้เป็นแม่หรือพี่ชายต่างพยายามจะเรียกทั้งชื่อ ทั้งปลุก ทั้งเขย่าตัว แต่ละครั้งจะใช้เวลานานนับชั่วโมงกว่าเด็กสาวจะรู้สึกตัวขึ้นมา พร้อมกับบอกว่าถูกผีมาดึงวิญญาณล่องลอยออกไป และจะมีกุมารทอง ตามมาช่วยนำวิญญาณกลับมาคืนสู่ร่างทุกครั้ง โดยเป็นอยู่ซ้ำๆ อย่างนี้ มากกว่า 10 ครั้ง ในรอบ 4 เดือนที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.1 ตำบลท่าข้าม อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ลักษณะบ้านปูนชั้นเดียว พบ นางจำปี อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่, นายสิทธิศักดิ์ อายุ 16  ปี ลูกชายคนโต, เด็กหญิงนฤมล อายุ 13 ปี ลูกสาวคนกลาง ซึ่งโดนดึงวิญญาณ และ เด็กหญิงเทวิกา อายุ 7 ขวบ ลูกสาวคนเล็ก

โดยเหตุการณ์ลี้ลับนี้ ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า เริ่มจากก่อนหน้านี้ ลูกสาวคนเล็ก วัย 7 ขวบ ไปเล่นอยู่หลังบ้าน แล้วได้ยินเสียงร้องดัง แฮร่ แฮร่ แว่วออกมาจากโอ่งน้ำ และวันต่อมาก็ได้ยินเสียงหัวเราะอีก พอตกกลางคืน ขณะลูกสาววัย 7 ขวบ กำลังอาบน้ำตอน 1 ทุ่ม ได้มองไปทางข้างบ้าน แล้วเห็นผี มีแต่หัวกับไส้ ไม่มีตัว แล้วตกกลางคืน ก็เจอมือปริศนา เล็บยาว ดำๆ เอื้อมมาทางที่เตียงตรงที่ตนนอนอยู่ ลูกสาวจึงเรียกให้ตนตื่น แล้วเปิดไฟดู ก็ไม่พบอะไร

และคืนต่อมา ลูกสาวคนกลาง วัย 13 ปี ก็บอกกับตนอีกว่า มีผีเข้ามาทางกอไผ่ ข้างบ้าน แล้วมาจับแขน จนลูกสาวร้องกรี๊ด วิ่งมาหาตนเอง และกระโดดขึ้นเตียง ด้วยความหวาดกลัว และวันต่อๆ มา ก็โดนอีก เรื่อยๆ จนมีอยู่ครั้งหนึ่ง ลูกสาวเห็นเป็นรูปร่างเลย คลานคล้ายสุนัข แต่ใส่เสื้อสีขาว คลานไปทางข้างบ้าน

นางจำปี อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าต่อว่า หลังจากนั้นเหตุการณ์เริ่มหนักขึ้น เมื่อลูกสาววัย 13 ปี ได้ถูกผีดึงวิญญาณออกไปจากร่าง ทั้งบีบคอ เอามีดแทง ส่วนร่างก็นอนไม่รู้สึกตัว นอนนิ่งไปเลย นับชั่วโมง แม้มีคนมาเรียกหลายคน ทั้งคนข้างบ้าน มาช่วยเขย่า ช่วยเรียกก็ไม่ตื่น ขณะนั้นตนจึงพูดออกไปว่า ให้นึกถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ จนเริ่มมีสติกลับมา

และเล่าเรื่องราวชวนลี้ลับให้ฟังว่า ผีดึงมือออกไป ที่ไหนไม่รู้ เอาหนูไปทิ้งไว้ นั่งร้องไห้ใต้ต้นมะม่วง มีหลุมศพ มีผีเยอะ แล้วขณะนั้นได้ยินเสียงแม่ให้นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วก็มองเห็นประตูเปิดอ้ารอรับ จึงเดินกลับเข้ามา ก็เห็นร่างตัวเองนอนอยู่ โดยเห็นแม่นั่งกอดร่างร้องไห้อยู่ จึงกลับเข้าร่าง และฟื้นขึ้นมา

หลังจากเกิดเหตุการณ์ ตนเองได้พาลูกๆ ไปหาพระที่นับถือ ท่านแนะนำให้นั่งสมาธิท่องพุทธโธ แต่พอปฏิบัติได้ไม่ถึง 10 นาที ลูกสาวก็ก้มหน้าลงเรื่อยๆ ไม่รู้สึกตัว ก่อนบอกว่า ถูกผีกระชากวิญญาณออกไป จึงให้หยุดนั่งสมาธิ และหาเครื่องราง มาให้คล้องคอ

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนเองเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเฝ้าดูอาการ เห็นตลอดว่าเป็นแบบนี้ ลูกตนไม่ได้เป็นโรคอะไร ซึ่งพระที่ตนเคยไปบวชจำศีล ท่านได้บอกว่าวันที่ตนปฏิบัติธรรม แล้วนำลูกสาวคนเล็กไปด้วย พระนิมิตเห็นผู้หญิงแก่ ใส่เสื้อม่อฮ่อม เดินวนไปวนมา ล้อมลูกของตนเต็มไปหมด

สร้างความวิตกกังวล แก่ครอบครัวตนเองอย่างมาก แม้จะพยายามหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เครื่องรางของขลัง เช่น มีดหมอลงอาคม , หัวกะโหลกลิงลม มาบูชาไว้ที่บ้านแล้วก็ตาม ก็ยังมีเหตุการณ์เกิดขึ้นต่อเนื่อง

นางจำปี เล่าอีกว่า ตนเองนอนกับลูกสาว อายุ 7 ขวบ ส่วนลูกสาววัย 13 ปี เล่าให้ตนฟังว่า ผีจะมาทางกอไผ่ ทางข้างบ้าน แล้วลูกสาวจะร้องกรี๊ด วิ่งมาหา แบบกระโดดมาหาตนที่เตียง มาอีกวันหนึ่งก็โดนอีก มาแบบนี้เรื่อยๆ ทุกครั้ง มีอยู่ครั้งหนึ่งลูกสาวเล่าว่า เห็นเป็นรูปร่าง คลานแบบสุนัข แต่ใส่เสื้อสีขาว คลานไปทางข้างบ้าน

หลังจากที่ลูกสาวถูกผีมาดึงวิญญาณ ตนเองก็ได้พาลูกสาวไปบำเพ็ญศีล คือตนเองไปถือศีล 8 ตนก็ได้ไปไหว้ที่ศาลที่ภายในวัด ขอให้ท่านปกป้องคุ้มครอง ซึ่งที่ศาลมีทั้งกุมาร ทั้งปู่ฤๅษี ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า มีกุมาร มาคุ้มครองอยู่ เขาจะไปๆ มาๆ

ตอนที่ย้ายไปอีกวัดหนึ่ง เขาก็จะมาช่วยแต่เหมือนไม่ใช่ที่ของเขาๆ ก็มาแป๊ปเดียว แต่พอมีเหตุการณ์เกิดขึ้นเขาจะมาช่วย แล้วก็มีไก่ 2 ตัว เป็นบริวารของปู่ชีวก ที่ตนเองเคยพาไปไหว้ที่พุทธชินราช ลูกสาวได้สื่อสารกับไก่ ว่าเขาจะขอมาอยู่ด้วย ซึ่งตนก็บอกกับลูกสาวให้บอกกับปู่ว่า ขอให้ไก่ 2 ตัวนี้ไปช่วยปกปักรักษา ซึ่งไก่ทั้ง 2 ตัวก็ขึ้นรถตามมา

พอลูกสาวกลับไปนอนต่อ เขาก็หลับยาวไปเลย ขนาดมีคนเรียกเป็นสิบคน ทั้งเรียกทั้งเขย่า ตนจึงบอกลูกสาวให้นึกถึงพระพุทธเจ้า ทั้งพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พอวิญญาณลูกสาวกลับมาได้ ก็เล่าให้ตนฟังว่าถูกผีดึงมือออกไป ไม่รู้ว่าพาไปที่ไหน แต่ลูกสาวได้ร้องไห้อยู่ใต้ต้นมะม่วง ลูกสาวบอกตอนแรกกลับมาไม่ถูก

แต่พอได้ยินเสียงที่ตนเองบอกให้นึกถึงพระพุทธเจ้า วิญญาณจึงกลับมาได้ โดยลูกสาวยังบอกอีกว่า ก่อนที่วิญญาณ จะหลับเข้าร่าง ยังมองเห็นร่างตัวเอง โดยมีตน ซึ่งเป็นแม่ นั่งกอดอยู่ด้วย ตนเองเคยพาลูกสาวไปหาพระ พระเองแนะนำให้ลูกสาวนั่งสมาธิ ท่องพุธโธ สักพักลูกสาวก็ศีรษะก้มลงเรื่อยๆ ตนเองก็เรียกลูกสาวตั้งหลายรอบ ลูกสาวก็ยังไม่รู้สึกตัว

พอสักพักลูกสาวก็รู้สึกตัว จึงเล่าให้ฟังว่าโดนผีกระชากไป ตนจึงไม่ให้ลูกสาวนั่งสมาธิต่อ จากนั้นก็ยืมตะกรุด ของลูกชายคนโตมาคล้องคอลูกสาว ลูกสาวที่โดนถูกดึงวิญญาณ ได้เล่าให้ตนฟังว่า ล่าสุด ลูกสาวโดนบีบคอ เอามีดแทง แล้วพาวิญญาณไปที่ไหนก็ไม่รู้ รู้แต่ว่ามีผีเยอะมาก ที่ตรงนั้นเป็นหลุม น่าจะเป็นหลุมศพ

ด้าน นายสิทธิศักดิ์ อายุ 16  ปี ลูกชายคนโต อาศัยอยู่กับยาย ซึ่งบ้านอยู่ติดกัน เล่าว่า เวลาผีมาเอาวิญญาณน้อง น้องจะอ่อนแรง ไม่รู้สึกตัว เคยเขย่าตัวแล้ว แต่น้องจะไม่มีอาการตอบรับ แต่ละครั้งจะมีอาการแบบนี้นานเกือบชั่วโมง ส่วนเวลาที่ผีเอาวิญญาณน้องมาส่ง น้องจะมาเล่าให้แม่ฟัง

ขณะที่ ลูกศิษย์ของพระอาจารย์ที่มาช่วยทำพิธี เล่าว่า ตั้งแต่อาจารย์ไปทำให้ เมื่อตอนที่เขานั้นโดนปอบเข้าสิง หลังทำพิธีปัดเป่าเสร็จ พระอาจารย์จึงให้กลับมาปฏิบัติธรรม มาบวชเป็นชี ที่วัด หลังจากที่มาบวชที่นี่ได้ 2-3 เดือน ก็ไม่เห็นมีปฏิบัติธรรมอะไร จึงทำให้ปอบเข้าบ่อย จึงทำให้พระกับเณรวุ่นวาย พอตกเย็นมาปอบได้เข้าลูกเขา พระกับเณรจึงต้องไปรีบช่วยกัน

ในส่วนเรื่องของผีที่มาเอาวิญญาณลูกเขาไปนั้น ตั้งแต่อาจารย์ทำพิธีมาก็ยังไม่เคยเจอกรณีแบบนี้ ส่วนใหญ่ผีหายไปแล้วจะหายไปเลย ไม่มีกลับมาตามแบบนี้อีก

ด้าน เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เล่าว่า ปอบนั้นเทียวเข้า คนกลาง คนเล็ก สลับกันไปมา ซึ่งตอนที่ปอบเข้านั้น เห็นเขาว่า เด็กจะมีอาการล้มลงและชัก และดิ้นลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook