สาวช็อก! โดนผู้ชายแอบถ่าย-แอดไลน์ทัก แค่ข้อความแรกที่พิมพ์มาก็พีคแล้ว

สาวช็อก! โดนผู้ชายแอบถ่าย-แอดไลน์ทัก แค่ข้อความแรกที่พิมพ์มาก็พีคแล้ว

สาวช็อก! โดนผู้ชายแอบถ่าย-แอดไลน์ทัก แค่ข้อความแรกที่พิมพ์มาก็พีคแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเตือนภัย โดนผู้ชายแอบจำเบอร์เพื่อแอดไลน์มาคุกคาม ส่งรูปแอบถ่ายมาให้ แถมยังกล้าที่จะสอนเรื่องการละเมิดสิทธิ์

หญิงรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย เล่าเหตุการณ์ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ร้านขายสินค้าแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต จ.ปทุมธานี ระหว่างที่คิดเงินได้บอกเบอร์โทรศัพท์มือถือแก่แคชเชียร์เพื่อสะสมคะแนนตามปกติ ปรากฏว่ามีชายรายหนึ่งแอบถ่ายรูปตนและจำเบอร์มือถือเพื่อแอดไลน์ลงไป แล้วพยายามเข้ามาตีสนิทเพื่อทำความรู้จัก 

โดย หญิงสาวคนดังกล่าว ระบุว่า "นานๆ จะมาโพสต์อะไรสักที เรายอมรับว่าแก้ปัญหาเหตุการณ์นี้ไม่ได้และคงต้องระวังตัวเองต่อไป เหตุเกิดขึ้นวันนี้ 8/9/2021 ที่ห้างดังย่านรังสิต ในร้านขายของญี่ปุ่นชื่อดัง ตอนชำระเงินเราบอกเบอร์สมาชิกพนักงานเพื่อสะสมแต้ม และมีคนแอบถ่ายรูปเราตอนนั้นและจำเบอร์เรามาแอดไลน์ การสนทนาเป็นไปตามรูป

ฝ่ายนั้นดูเหมือนไม่รู้สึกผิดอะไร เราพูดตลอดว่าเราขอหลักฐานเพื่อความสบายใจเรื่องข้อมูลส่วนตัวของเรา และคุณกำลังละเมิด privacy ของเรา การถ่ายรูปโดยไม่ได้รับ consent จากเรามันไม่โอเคเลย ถึงแม้จะไม่เห็นหน้า และกฎหมายไม่มีส่วนไหนปกป้องผู้ถูกแอบถ่ายด้วย (เพื่อนเราเสิร์ชมาให้)

ต่อไปนี้คงยื่นโทรศัพท์ให้พนักงานเพื่อสะสมแต้มแทน เพราะถ้าเกิดเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดแบบนี้อีก เราจะได้ไม่โดนโทกว่าเราไม่ระวังตัวเอง ซึ่งความจริงแล้วคุณควรเคารพ privacy ของคนอื่นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม

ปล.การทำผิดและขอโทษอย่างจริงใจมันไม่ยากเลย เราพร้อมที่จะให้อภัยถึงแม้เหตุการณ์นี้มันจะ creepy และส่งผลกระทบในชีวิตเรา เพราะเราต้องมาระแวงเรื่องข้อมูลที่หลุดไป สภาพจิตใจตอนนี้โอเคแล้ว หลังจากโกรธมาเต็มที่ และพยายามเจรจาแล้วแต่ไม่ได้ผล ขออนุญาตไม่เบลอชื่อแบรนด์นะคะ เผื่อใครอยากตามไปอุดหนุน ช่วยโปรโมทค่ะ"

โดยในแชทจะเห็นข้อความที่ชายคนดังกล่าวส่งมาสอบถามว่าใช่คนที่มาร้านหรือเปล่า ซึ่งตอนแรกผู้โพสต์เข้าใจว่าตัวเองอาจจะลืมของเอาไว้ที่ร้านด้วยซ้ำ ขณะที่ชายคนดังกล่าวได้บอกชื่อของตนเอง และพิมพ์ข้อความมาว่า "ใช่ คุณพินลืมเอาหัวใจกลับ ลืมไว้ที่ร้าน พอดีเราเก็บได้ ต้องขอที่อยู่ด้วย ผมอาสาจัดส่งให้คุณพินเองครับ"

ก่อนจะส่งรูปแอบถ่ายไปให้ เมื่อผู้โพสต์ถามว่าเอาเบอร์โทรมาจากไหน ใครอนุญาตให้ถ่ายภาพ ขอให้ลบเบอร์มือถือและรูปภาพ ฝ่ายชายก็อ้างว่า พอดีจะถ่ายของแล้วติดฝ่ายหญิงมา แค่ต้องการส่งให้ดู

แต่เบอร์โทรนั้นอ้างว่าฝ่ายหญิงพูดบอกพนักงาน ตนได้ยินเอง และท้าว่าถ้าหากรบกวนสามารถบล็อกไลน์ได้เลย เมื่อถามว่าต้องการอะไรจากตน ฝ่ายชายท้าว่าฟ้องได้เลย ก่อนจะอ้างกฎหมายอาญา มาตรา 168 และขออภัยเป็นอย่างสูงถ้าทำให้ไม่สบายใจ

ฝายชายยังส่งข้อความมาเรื่อยๆ โดยบอกว่าแค่อยากรู้จักแต่ไม่กล้า ตนทำแบรนด์กระเป๋ายี่ห้อหนึ่ง ตอนนี้มีนายแบบแล้ว แต่ยังขาดนางแบบ เลยชักชวนให้มาเป็นนางแบบ ฝ่ายหญิงจึงตอบกลับว่าไม่สนใจ แต่เป็นห่วงความเป็นส่วนตัวที่ถูกรุกล้ำ ไม่ยินยอมทั้งการจำเบอร์โทรศัพท์มือถือแล้วแอดไลน์มาทัก หรือรูปก็ไม่ยินยอมให้ถ่าย

ทั้งนี้ ฝ่ายชายยังอ้างว่าตนไม่มีเจตนาแอบแฝง ตนนิสัยไม่ดี ต้องขอโทษอย่างสูง อ้างอีกว่าทำครั้งแรกเพราะคึกคะนอง ต่อไปจะไม่ทำแบบนี้กับใคร

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สาวช็อก! โดนผู้ชายแอบถ่าย-แอดไลน์ทัก แค่ข้อความแรกที่พิมพ์มาก็พีคแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook