เด็กหญิงวัย 14 เข้าให้ปากคำ เล่าเหตุสลดถูกเด็กชาย 12 ปี ต่อยตีก่อนลากไปข่มขืน

เด็กหญิงวัย 14 เข้าให้ปากคำ เล่าเหตุสลดถูกเด็กชาย 12 ปี ต่อยตีก่อนลากไปข่มขืน

เด็กหญิงวัย 14 เข้าให้ปากคำ เล่าเหตุสลดถูกเด็กชาย 12 ปี ต่อยตีก่อนลากไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 64 เวลา 08.30น. คุณยายเกี้ยว พร้อมด้วยแม่ของ ด.ญ.บิว (นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับร้อยเวรที่ สภ.คำชะอี ถึงกรณีที่น้องบิว ถูกกระทำชำเราจำนวน 4 ครั้ง เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมแล้วทางผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความเดือนกันยายน

ยายเกี้ยว (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุครั้งแรก คือวันที่ 2 ก.ค.64 ซึ่งตนเองออกไปดำนาในหมู่บ้าน โดยปล่อยให้ ด.ญ.บิว หลานสาว อยู่บ้านตามลำพัง ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับหลานสาวของตน รู้สึกเสียใจทำอะไรไม่ถูก ต่อมาตนจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี กับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเด็กชายอายุ 12 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกัน ตนเคยได้พูดคุยเพื่อขอไกล่เกลี่ย แต่ผู้ปกครองของฝ่ายผู้ก่อเหตุและผู้ก่อเหตุไม่ยอมรับว่าได้กระทำชำเราน้องบิว โดยอ้างว่าน้องบิวกุเรื่องขึ้นมาเอง  

จากการสอบถามน้องบิว ได้ให้ข้อมูลว่า วันเกิดคือวันที่ 2 ก.ค.64 บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า ต่อยท้อง และฉุดไปบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ บริเวณยุ้งฉางหลังบ้านคุณยาย วันที่ 3 และ 4 ก.ค.64 วันเกิดเหตุตนเองนั่งดูทีวีภายในบ้านตามลำพัง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เข้ามาภายในบ้านโดยที่ตนไม่รู้ตัว จากนั้นผู้ก่อเหตุได้กระชากแขนตนล้มลงนอนกับพื้น และได้กระทำชำเรา ตนพยายามตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ แต่ผู้ก่อเหตุได้ใช้มือตบที่บริเวณหน้า ชกที่ท้องและบีบคอด้วย ตนตกใจกลัวจึงหยุดร้องขอความช่วยเหลือ หลังจากผู้ก่อเหตุเสร็จกิจแล้ว ยังได้ข่มขู่น้องบิวว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ถ้าหากไม่เชื่อจะฆ่าให้ตาย แล้วก็มีการเข้ามาขืนใจอย่างต่อเนื่อง ในวันที่ 26 ก.ค.64 เด็กชายวัย 12 ยังปีนห้องน้ำหลังบ้านเข้ามาทำร้าย และฉุด ด.ญ.บิว เข้าไปขืนใจในห้องน้ำหลังบ้าน

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว นางวารุณี (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ผู้เป็นแม่ได้ทราบเรื่อง หลังจากเดินทางกลับมายังภูมิลำเนา และได้เห็นลูกสาวตนผิดปกติ จึงได้สอบถามน้องบิวว่าเกิดอะไรขึ้น ในที่สุดน้องบิว จึงได้เล่าเหตุการณ์ให้นางวารุณีทราบ หลังจากนั้นนางวารุณีได้พาน้องบิวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมุกดาหาร ซึ่งต้องรอผลการตรวจร่างกายอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.กิตเตชิษฐ์ บำรุง ผกก.สภ.คำชะอี กล่าวว่า ในเบื้องต้นต้องสอบถามทางคู่กรณีทั้งสองฝ่ายว่าจะมีการไกล่เกลี่ยพูดคุยกันก่อนหรือไม่ ในส่วนทางคดีก็ต้องดำเนินการทางคดี ส่วนทางตำรวจจะต้องพิสูจน์ความจริง และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมีความเป็นจริงหรือเป็นเรื่องเท็จอย่างไร โดยใช้พยานทางนิติวิทยาศาสตร์ พยานบุคคล และพยานวัตถุเข้ามาเกี่ยวข้องในการพิสูจน์ ต้องประสานทางแพทย์ ซึ่งในวันนี้จะให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้าร่วมตรวจสอบอีกครั้ง ในส่วนของเด็กอายุ 12 ปีที่ทำการก่อเหตุนั้น ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำการก่อเหตุดังกล่าว

พ.ต.ท.ธงชัย พาภักดี รอง ผกก.สอบสวน สภ.คำชะอี กล่าวว่า ทางแม่ของเด็กแจ้งว่า ทางผู้กระทำผิด และเด็กผู้เสียหายเป็นญาติกัน ขอให้ไปคุยกันก่อน ทางพนักงานสอบสวนก็อนุญาตให้คุยกันได้ แต่ทางคดีจะดำเนินการต่อเหมือนเดิม ก็ให้โอกาสคุยกัน โดยเมื่อวานนี้ (8 ก.ย. 64) ทางครอบครัวผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งพนักงานสอบสวนว่า ผลการคุยกันไม่เป็นผล ตกลงกันไม่ได้ พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนต่อ หลังจากได้รับแจ้งก็ออกไปตรวจที่เกิดเหตุ

เนื่องจากสภาพที่เกิดเหตุเกิดมานานแล้ว แล้วจึงมาแจ้งความ ส่วนร่องรอยหลักฐานต่างๆ ไม่ปรากฏ โดยในวันนี้กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อความมั่นใจ จะร่วมกันลงที่เกิดเหตุอีกครั้ง เนื่องจากคดีนี้สอบสวนเบื้องต้น ทางเด็กอายุ 12 ปี ผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธ ทางตำรวจจะต้องรวบรวมพยานหลักฐาน ให้เกิดความชัดเจน ส่วนประเด็นว่าล่าช้าไม่เป็นความจริง ทางพนักงานสอบสวนทำงานตั้งแต่วันแรกที่ได้รับแจ้ง 

ซึ่งในวันที่ 10 กันยายน 64 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกเด็กชายผู้ก่อเหตุ อายุ 12 ปี เข้าให้ปากคำที่ สภ.คำชะอี อีกครั้ง พร้อมกับจะมีการสรุปสำนวนแล้วส่งสำนวนของคดีนี้ไปพร้อมผู้ที่กล่าวหาไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดมุกดาหาร

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เด็กหญิงวัย 14 เข้าให้ปากคำ เล่าเหตุสลดถูกเด็กชาย 12 ปี ต่อยตีก่อนลากไปข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook