ผงะ ศพทารกถูกเผาไหม้เกรียม ที่แท้ฝีมือพ่อแม่วัยใส อายุ 17 ปี อ้างแท้ง

ผงะ ศพทารกถูกเผาไหม้เกรียม ที่แท้ฝีมือพ่อแม่วัยใส อายุ 17 ปี อ้างแท้ง

ผงะ ศพทารกถูกเผาไหม้เกรียม ที่แท้ฝีมือพ่อแม่วัยใส อายุ 17 ปี อ้างแท้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนพบตัวพ่อแม่ของทารก อายุเพียง 17 ปี อ้างแท้งลูก จึงนำศพมาเผาและโยนทิ้ง 

จากกรณี พบศพทารกแรกเกิด ร่างกายถูกไฟเผาจนไหม้เกรียม นำมาทิ้งที่บริเวณพงหญ้าท้ายสนามกีฬาชุมชน บริเวณศาลาบ่อต้นจิก ตำบลเนินพระ เทศบาลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

ในที่เกิดเหตุ บริเวณท้ายสนามออกกำลังกาย เป็นป่ารกมีน้ำท่วมขัง อยู่ด้านหลังอาคารชุมชนต้นจิก พบร่างทารกแรกเกิดถูกไฟเผาร่าง นอนคว่ำหน้าจมน้ำอยู่ในพงหญ้าสภาพศพผิวหนังถูกไฟไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกทั้งตัว ใกล้กันพบผ้าขนหนูสีเขียวที่มีรอยไหม้ทิ้งไว้ข้างศพ

ตรวจสอบเบื้องต้นเป็นทารกเพศชาย ความสูงประมาณ 30 เซนติเมตร คาดเป็นเด็กทารกแรกเกิดเนื่องจากมีลักษณะคล้ายสายสะดือ ก่อนจะนำศพส่งพิสูจน์ที่ รพ.เฉลิมเกียรติฯ มาบตาพุด 

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อคืนมีกลุ่มวัยรุ่น เข้ามาในบริเวณที่เกิดเหตุลักษณะต้องสงสัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยจากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า CPX 150 สีขาวแดง จนทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นว่าหนึ่งในนั้นคือพ่อของทารกที่เสียชีวิต จึงนำตัวมาสอบสวนพร้อมผู้เป็นแม่ทารก ซี่งทั้งสองมีอายุ 17 ปี และเป็นคนในพื้นที่ ชุมชนที่เกิดเหตุ 

พ.ต.อ.ภาสกร ไพจิตต์ ผกก.สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง เปิดเผยว่า หลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ พบมีกลุ่มชายวัยรุ่นจำนวนหลายคนเข้าไปในจุดเกิดเหตุ ซึ่งอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี เจ้าหน้าที่ชุดสายสืบจึงติดตามหาเบาะแสของบุคคลในภาพและรถจักรยานยนต์

จนพบกับเยาวชนอายุ  17 ปี สองคน จึงนำมาสอบสวนเบื้องต้น ซึ่งให้การว่า เป็นพ่อแม่ของเด็กทารกที่เสียชีวิต โดยท้องไม่พร้อมและทารกเกิดแท้งฝ่ายชายเลยนำศพไปเผา

ทั้งนี้ ต้องรอสอบสวนอีกครั้งพร้อมกับทีมสหวิชาชีพ จากคำให้การเบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว และไม่ปักใจเชื่อว่าทารกเสียชีวิตก่อนเพราะแท้ง ต้องรอให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook