เปิดภาพวงจรปิดนาทีสาว ม.6 ถือมีดจี้ชิงทอง พนักงานผวาเจอเหตุครั้งที่ 2 ในรอบปี

เปิดภาพวงจรปิดนาทีสาว ม.6 ถือมีดจี้ชิงทอง พนักงานผวาเจอเหตุครั้งที่ 2 ในรอบปี

เปิดภาพวงจรปิดนาทีสาว ม.6 ถือมีดจี้ชิงทอง พนักงานผวาเจอเหตุครั้งที่ 2 ในรอบปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดภาพวงจรปิดนาที นักเรียนหญิง ม.6 ถือมีดชิงทรัพย์ร้านทองอย่างใจเย็น พนักงานหญิงเริ่มผวาหลังถูกขู่ชิงทองเป็นครั้งที่ 2 ในรอบปี

จากเหตุการณ์นักเรียนหญิง ชั้น ม.6 อายุ 17 ปี ใช้อาวุธมีดทำครัวปลายแหลม บุกจี้ชิงทรัพย์ร้านทองซึ่งตั้งอยู่ชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สาขารัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 ก.ย. ก่อนจะถูก ด.ต.ณัฐพล มวลเกษม ผบ.งานป้องกันและปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ตำแหน่งหน้าที่สายตรวจเดินเท้า ซึ่งเฝ้าประจำห้างดังกล่าวเข้ามาประสบเหตุพอดี จึงสามารถสกัดจับกุมเยาวชนหญิงที่ก่อเหตุเอาไว้ได้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีที่เยาวชนหญิงคนดังกล่าวสวมใส่เสื้อคลุมสีเหลือง สวมหมวกสีชมพู ใส่ถุงมือสีฟ้า ถือกระเป๋าสีขาว เดินปรี่เข้ามาหาพนักงานขายที่เคาน์เตอร์ พร้อมกับยื่นกระดาษที่เขียนข้อความข่มขู่ ให้หยิบทองรูปพรรณที่ตั้งโชว์อยู่ด้านหลังใส่ถุงผ้าสีดำที่ยื่นให้ ในขณะที่ยังมีลูกค้าอีกสองคนกำลังยืนเลือกซื้อทองรูปพรรณอยู่

ต่อมาทั้งสองคนที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบถอยออกจากร้านดังกล่าวไป ในขณะที่พนักงานขายสาวตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงรีบกระซิบบอกพนักงานขายชายอีกคนหน้าเคาน์เตอร์ ก่อนจะออกอุบายถ่วงเวลากดปุ่มแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยการหยิบทองรูปพรรณน้ำหนักน้อยใส่ถุงผ้าสีดำให้กับคนร้ายไป

จนกระทั่งคนร้ายพอใจจึงนำถุงผ้าที่มีทองใส่กระเป๋าสะพายแล้ววิ่งหลบหนีไปทันที โดยใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 1 นาที คนร้ายจึงได้ทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 13 บาท 75 สตางค์ มูลค่าประมาณ 4 แสนบาท

ทางด้าน น.ส.วรรณ (ขอสงวนนามสกุล) พนักงานขายทองของร้าน กล่าวว่า ตนถูกจี้ชิงทองครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในรอบปีแล้ว หลังจากที่ครั้งแรกถูกจี้ชิงทองแบบนี้มาครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ทำให้ในวันนี้เมื่อถูกคนร้ายเป็นผู้หญิงยื่นกระดาษเป็นข้อความข่มขู่ให้ทองไปให้ ตนก็ตกใจเหมือนกัน คิดว่านี่ตนถูกจี้ชิงทองอีกแล้วใช่ไหม

ตนจึงพยายามควบคุมสติ ไม่ตกใจ พยายามทำตามที่คนร้ายบอกเพื่อถ่วงเวลาขอความช่วยเหลือ ซึ่งตนมีประสบการณ์จากครั้งแรกมาก่อนแล้ว ส่วนจะมีครั้งที่ 3 อีกหรือไม่นั้น ตนก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน คนเราจะโชคร้ายขนาดนั้นจริงๆ เหรอ

ในเวลาต่อมาเวลา 17.30 น. นางบุญร่วม (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ยายของเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ได้เดินทางมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า หลานสาวได้มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านตนได้ประมาณ 3 ปี เพื่อไปเรียนหนังสือ

แต่เพราะสถานการณ์โควิดทำให้ช่วงนี้หลานสาวของตนต้องเรียนออนไลน์อยู่กับบ้าน ซึ่งที่ผ่านมาหลานสาวของตนก็ไม่เคยปรับทุกข์เรื่องอะไรให้ตนฟังมาก่อนเลย อยู่บ้านก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน จนเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. หลานสาวมาบอกกับตนว่าจะออกไปทำฟันแล้วก็ออกจากบ้านไป

จนเวลาประมาณ 15.00 น. มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งตนว่าหลานสาวตนได้ไปก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ ร้านทองและถูกจับกุมตัวเอาไว้ได้ ด้วยตกใจจึงรีบเดินทางมาพบหลานสาวที่โรงพัก ยอมรับว่าช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่รู้ถึงสาเหตุที่หลานสาวต้องไปก่อเหตุถึงขั้นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook