แฉวีรกรรม สารวัตร ปอท. เมาขับรถชนเสาไฟหัก ก่อนทำอนาจารเด็ก 17 หลานสาวเมีย

แฉวีรกรรม สารวัตร ปอท. เมาขับรถชนเสาไฟหัก ก่อนทำอนาจารเด็ก 17 หลานสาวเมีย

แฉวีรกรรม สารวัตร ปอท. เมาขับรถชนเสาไฟหัก ก่อนทำอนาจารเด็ก 17 หลานสาวเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉวีรกรรม สารวัตรเหน่ง ตำรวจสังกัด บก.ปอท. เมาขับรถชนเสาไฟหัก ก่อนลวงหลานสาวเมียวัย 17 เข้าโรงแรมหวังทำอนาจาร

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “บิ๊กเกรียน” ได้โพสต์ข้อความตีแผ่เรื่องราวความฉาวโฉ่ของตำรวจนายหนึ่ง ยศ พ.ต.ต. มีตำแหน่ง​ เป็นสารวัตร กก.3 บก.ปอท. ออกอุบายล่อลวงหลานสาวของภรรยาตนเอง ไปกระทำอนาจาร ถึงขั้นขู่บังคับให้พาขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าโรงแรม แต่ปรากฏว่า ในระหว่างที่เปิดห้อง หลานสาวของภรรยาได้ไหวตัวทัน ชิงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกมาได้ ก่อนจะรีบไปบอกญาติให้พาเข้าแจ้งความกับตำรวจในการเอาผิด สารวัตร ปอท.รายนี้ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สภ.ชุมแสง อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว วันนี้ (12 ก.ย.2564) ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามข้อเท็จจริงกับ พ.ต.อ.นิวัติ พิพัฒนสิริ ผกก.สภ.ชุมแสง ได้รับการเปิดเผยว่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง โดยเมื่อวันที่ 9 กันยายน ช่วงเวลา 20.00 น. ได้มี น.ส.นันพัฒน์ อายุ 17  ปี ชาว ต.ท่าไม้ อ.ชุมแสง พร้อมญาติ เดินทางมาแจ้งความกับ ร.ต.อ.ปรีชา แย้มเจริญ รอง สว.สส.สภ.ชุมแสง เพื่อให้ดำเนินการเอาผิดกับ พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ วิสุวรรณ์ หรือ สารวัตรเหน่ง เป็นสารวัตร กก.3 บก.ปอท. ในข้อหากระทำอนาจาร

ซึ่งในวันนั้น น.ส.นันพัฒน์ ได้ให้ปากคำระบุว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 กันยายน พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของ น.ส.นันพัฒน์ ได้มาพูดคุยออกอุบายโดยขอร้องให้ น.ส.นันพัฒน์ ช่วยขับขี่รถจักรยานยนต์พา พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ซ้อนท้ายไปดูรถยนต์ที่เจ้าตัวอ้างว่า ไปประสบอุบัติเหตุขับรถตกถนน แต่ปรากฏว่า ในระหว่างทางที่ น.ส.นันพัฒน์ พา พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อไปดูรถ จู่ๆ พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ก็ออกอาการหื่นกาม ลวนลาม น.ส.นันพัฒน์ ที่กำลังขับขี่รถไปตลอดทาง พร้อมกับมีการเอ่ยปากขอมีอะไรด้วย ซึ่ง น.ส.นันพัฒน์ ไม่ยินยอม จึงทำให้ถูก พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ข่มขู่บังคับให้ขี่รถจักรยานยนต์ไปยังเคียงน่านรีสอร์ท 

“น.ส.นันพัฒน์ ได้ระบุในสำนวนแจ้งความยืนยันว่า ก่อนที่จะพา พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปนั้น พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์มีอาการเมาสุรามาก่อนแล้ว แต่เจ้าตัวเห็นว่าเป็นญาติกัน ไม่น่าจะทำอะไรไม่ดีไม่ร้าย อีกทั้ง พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ ก็เพิ่งขับรถประสบอุบัติเหตุมาด้วย จึงเห็นใจและพาไปตามคำขอ จนกระทั่งได้เห็นธาตุแท้ที่ พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ แสดงอาการหื่นลวนลาม แถมยังข่มขู่บังคับให้พาไปเปิดห้องรีสอร์ทอีก ซึ่งยังโชคดี ที่อาศัยจังหวะระหว่างที่ พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ เดินไปเปิดห้องพัก จึงอาศัยจังหวะนั้น ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกมาได้ก่อนจะรีบพาญาติไปแจ้งความกับตำรวจ” 

“เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว ตามคดีอาญาของ สภ.ชุมแสง ที่ 236/64 ใน 2 ข้อหาฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดใด โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กลอุบายหลอกลวงหรือขู่เข็ญ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไว้เป็นพยาน พร้อมกับนัดหมายสหวิชาชีพในการสอบปากคำ น.ส.นันพัฒน์ ร่วมกับอัยการในวันพรุ่งนี้” พ.ต.อ.นิวัติ ระบุ 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ หรือ สารวัตรเหน่ง เคยก่อเหตุอื้อฉาวเมื่อไม่นานมานี้แล้วครั้งหนึ่ง ในคดียิงปืนขึ้นฟ้าในพื้นที่ จ.อุทัยธานี ซึ่งทราบว่าคดีดังกล่าวยังเคลียร์กันไม่จบ จนกระทั่ง เมื่อช่วงสายของวันที่ 9 กันยายน ก็ได้ขับรถยนต์ขณะเมาสุราไปประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อน บริเวณหน้าปากทางเข้าหมู่บ้านในพื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าไม้ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ก่อนที่ในวันเดียวกันจะไปก่อเหตุหื่นกามทำอนาจารหลานสาวของภรรยา ซึ่งมีรายงานว่า ผู้ถูกกล่าวหาพยายามวิ่งเต้นใช้เงินหลักหมื่นในการให้ผู้เสียหายยอมความไม่ดำเนินคดี แต่ทางผู้เสียหายไม่ยินยอมแต่อย่างใด และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้วย 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook