ล่าฆาตกรฆ่าปาดคอสาวโรงงาน จ้างแท็กซี่พาเผ่นหนี เชื่อวิญญาณดลบันดาลทำยางแตก

ล่าฆาตกรฆ่าปาดคอสาวโรงงาน จ้างแท็กซี่พาเผ่นหนี เชื่อวิญญาณดลบันดาลทำยางแตก

ล่าฆาตกรฆ่าปาดคอสาวโรงงาน จ้างแท็กซี่พาเผ่นหนี เชื่อวิญญาณดลบันดาลทำยางแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆาตกรโหดฆ่าปาดคอสาวโรงงานระยอง ตำรวจแกะรอยจนพบว่าหนีไปฉะเชิงเทราเตรียมรวบดำเนินคดี ขณะที่แท็กซี่เชื่อวิญญาณหญิงสาวแค้นจัด ดลบันดาลให้ จยย.ยางแตก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น.  จากการลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดีฆาตกรรมสยอง น.ส.หยดน้ำ สาวโรงงาน วัย 23 ปี ถูกฆ่าปาดคอที่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง 

ล่าสุด ทีมข่าวได้พบ นายประสิทธิ์ อายุ 56 ปี แท็กซี่ระยอง เบอร์ 21 ซึ่งคนร้ายได้มาว่าจ้างไปส่งที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ในราคา 1,500 บาท ที่ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยองกำลังเร่งติดตามตัว

นายประสิทธิ์ เล่าว่า ในตอนแรกไม่คิดว่าชายนุ่งห่มชุดขาวจะเป็นฆาตกรโหดฆ่าปาดคอสาวโรงงานที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว ซึ่งถ้าจำไม่ผิดจะเป็นวันเสาร์ที่ 11 ก.ย. คนร้ายได้มาขึ้นรถเมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.00 น โดยมีรถจักรยานยนต์รับจ้างเป็น สกู๊ปปี้ ไอ สีแดง มาส่ง

ซึ่งในขณะเดินทางก็ได้พูดคุยกันว่ามาจากไหน โดยคนร้ายแจ้งว่าเป็นคนแถวโขดหิน ใน ต.มาบตาพุด และจากการพูดคุยก็รู้ว่าคนร้ายเป็นคนชอบเรื่องของการตีไก่ชน และในขณะที่นั่งรถไปด้วยกัน คนร้ายก็เอาสร้อยพระหลวงปู่ทิม รุ่นนั่งพานขึ้นมา จึงคุยกันไปเรื่อยๆ ไปเส้นทางถนนสายมอเตอร์เวย์ไปจนถึงที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งตนไม่รู้ว่าจุดที่คนร้ายลงไปเขาเรียกว่าอะไร รู้แต่เพียงว่าเป็นตลาดซึ่งมีป้ายขนาดใหญ่ติดอยู่ข้างทาง เมื่อส่งเสร็จจึงเดินทางกลับจังหวัดระยอง

นายประสิทธิ์ เล่าอีกว่า จากการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยองที่ลงพื้นที่มาสอบถามตน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกกับตนว่า เป็นเพราะจักรยานยนต์ของสาวผู้ตายยางแตก จึงทำให้คนร้ายทิ้งรถแล้วนำ จยย.มาจอดทิ้งไว้ที่หลังป้อมตำรวจจราจรมาบตาพุด ซึ่งถือเป็นจุดไคลแม็กซ์ในการติดตามตัว

จะต้องมาสอบถามที่มาที่ไปของคนร้ายกับตน ในส่วนนี้จึงทำให้ตนเชื่อว่าเป็นเพราะอาถรรพ์วิญญาณเฮี้ยนแค้นจัดจึงบันดาลให้จักรยานยนต์ยางแตก ทำให้ตำรวจสามารถรู้เบาะแสมือฆาตกรตัวจริงจน นำไปสู่การเร่งติดตามจับกุมตัวได้แน่นอน

ขณะที่จากการลงพื้นที่ ทีมข่าวได้ข้อมูลในเชิงลับจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและพยานในหลายจุด จนทราบไทม์ไลน์ของฆาตกรโหด ที่แน่ชัดหลังก่อเหตุฆ่าปาดคอสาวโรงงานว่า หลังคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์จากจุดเกิดเหตุได้ใช้เส้นทางถนนบ้านค่ายระยอง มุ่งสู่ถนน ค. 2 ในเขตเทศบาลตำบลเนินพระ ก่อนจะลงไปซื้อมีดโกนมาโกนหนวดโกนเครา ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เพื่ออำพรางใบหน้า 

จากนั้นได้ขับขี่จักรยานยนต์มาตามถนน ค. 2 แล้วลงไปขโมยเสื้อสีขาว ของชาวบ้านมาสวมใส่ ก่อนจะขับจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางถนนสุขุมวิท แล้วไปหยุดอยู่ที่ทางโค้งกรอกยายชาก่อนจะไปขโมยกางเกงสีขาวของชาวบ้านในละแวกมาสวมใส่แล้วขับมุ่งตรงไปยัง มาบตาพุด

และเมื่อมาถึงมาบตาพุดจักรยานยนต์ที่คนร้ายขับไปเกิดยางแตก จึงทำให้คนร้าย เข็นมาจอดทิ้งไว้ที่ป้อมจราจร สน.มาบตาพุด จากนั้นคนร้ายได้เดินเข้าไปที่ตลาดสดโสภณ แล้วเข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อในบริเวณนั้นซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ อันเป็นหลักฐานสำคัญของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ต่อมาหลังจากฆาตกรโหดได้ออกจากร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงจนพบว่า คนร้ายได้เดินมาตามถนนสุขุมวิท ผ่านศูนย์ราชการจังหวัดระยอง จนมาถึงสี่แยกเนินสำลี แล้วแวะนั่งพักที่ปั๊มน้ำมันดัง ก่อนจะขออาศัยการโบกรถที่เข้ามาเติมน้ำมันเพื่อจะอาศัยไปลงยัง บขส. 2

แต่ด้วยรถกระบะคันที่โบกบอกไปไม่ได้ไปตามเส้นทางนั้น จึงได้ให้ฆาตกรโหดลงที่หน้าระยองคอนโดเพล็กซ์ ริมถนนสุขุมวิทก่อนถึงทางแยก เข้า บขส.2 จนต่อมาคนร้ายฆาตกรโหดได้ว่าจ้างวินจักรยานยนต์รับจ้างเป็น สกู๊ปปี้ ไอ สีแดง ให้มาส่งที่ บขส. 2

และเมื่อคนร้ายมาถึงที่บริเวณปากทางเข้า บขส. 2 คนร้ายได้ลงรออยู่ที่บริเวณปากทางแล้วให้จักรยานยนต์รับจ้าง ไปเรียกรถแท็กซี่ที่จอดอยู่หน้าสถานีขนส่ง บขส.2 ให้มารับที่ปากทางเข้า บขส.2 ก่อนจะตกลงราคากับ แท็กซี่ในราคา 1,500 บาท แล้วเดินทางไปจังหวัดฉะเชิงเทรา

เบื้องต้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยองได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ในการเร่งติดตามตัวซึ่งคาดว่าจะได้ตัวฆาตกรโหดในเร็ววันนี้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook