เซอร์ชม รูนีย์ ช่วยผีรอดตายหวุดหวิด

เซอร์ชม รูนีย์ ช่วยผีรอดตายหวุดหวิด

เซอร์ชม รูนีย์ ช่วยผีรอดตายหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟอร์กี้ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ออกโรงชม เวย์น รูนีย์ รับบทซูเปอร์ซับ พลิกเกมให้ ผีแดง แมนฯยูไนเต็ด ไล่เจ๊า ซีเอสเคเอ มอสโก 3-3

ทะยานเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก พร้อม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่บุกเสมอ "ตราหมี" แอต.มาดริด 2-2 ขณะที่ ปอร์โต และบอร์กโดซ์ ต่างคว้าชัยได้ผ่านเข้ารอบได้เช่นกัน

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนวันที่ 3 พ.ย. รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 โดยสาย บี "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ ซีเอสเคเอ มอสโก ของรัสเซีย เกมนี้เจ้าถิ่นใช้ตัวสำรองลงเล่นแทบยกทีม เพื่อเก็บนักเตะหลักๆ ไว้เตะศึกพรีเมียร์ลีกกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.นี้

ครึ่งแรกผีแดงทำเกมได้ดีแต่ต้องพลาดเสียประตูในนาที 25 จาก อลัน ดีซาโกเยฟ ทว่าอีก 4 นาทีถัดมา ไมเคิล โอเวน ก็ยิงตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนที่นาที 31 ซีเอสเคเอ จะออกนำไปอีกครั้งจาก มิลอส คราซิซ

ครึ่งหลังผ่านไปเพียง 2 นาที วาสิลี เบเรซุตสกี โหม่งหนีห่างเป็น 3-1 ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย ผีแดงส่ง เวย์น รูนีย์ ที่เพิ่งเป็นคุณพ่อสดๆ ร้อนๆ เพียงวันเดียวลงมาแก้สถานการณ์ และไล่ตีเสมอได้สำเร็จจากการโหม่งของ พอล สโคลส์ นาที 84 กับจังหวะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยิงไปแฉลบ จอร์จี เชนนิคอฟ เข้าประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ ให้ทั้งคู่เสมอกัน 3-3

ส่วนอีกคู่ในกลุ่มนี้ โวล์ฟสบวร์ก จากเยอรมนี บุกถล่ม เบซิคตัส ของตุรกี 3-0 ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี 10 แต้ม ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ขณะที่โวล์ฟสบวร์กที่มี 7 แต้ม กับซีเอสเคเอ ที่มี 4 แต้ม ต้องลุ้นกันในการเตะ 2 นัดที่เหลือ ขณะที่เบซิคตัสมีแต้มเดียว ตกรอบแน่นอนแล้ว

หลังเกม "เฟอร์กี้" อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง ออกมากล่าวชม เวย์น รูนีย์ ที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับเปลี่ยนเกมให้ทีมกลับมาตีเสมอได้สำเร็จ พร้อมพอใจในฟอร์มโดยรวมของทีมที่เล่นได้ค่อนข้างดี เพียงแต่ไม่มีโชคในการทำประตู ทั้งนายทวารของซีเอสเคเอ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ส่วนกลุ่ม ดี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี บุกเสมอ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ของสเปน 2-2 โดยเชลซีได้จาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา นาที 82, 88 ขณะที่เจ้าบ้านได้จาก เซอร์จิโอ อเกโร นาที 66 กับ 90 ขณะที่อีกคู่ ปอร์โต ของโปรตุเกส บุกชนะ ฮาโปเอล นิโคเซีย ของไซปรัส 1-0 ทำให้ เชลซีกับปอร์โต ที่มี 10 และ 9 แต้มตามลำดับ ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ขณะที่ แอต.มาดริด กับ นิโคเซีย ที่มี 2 และ 1 แต้ม กระเด็นตกรอบ

กลุ่ม เอ บอร์กโดซ์ ของฝรั่งเศส บุกชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ของเยอรมนี 2-0 "ม้าลาย" ยูเวนตุส ของอิตาลี บุกเฉือน มัคคาบี ไฮฟา จากอิสราเอล 1-0 สายนี้บอร์กโดซ์มี 10 แต้ม ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ขณะที่ยูเวนตุสมี 8 แต้ม บาเยิร์นมี 4 แต้ม และไฮฟายังไม่มีแต้ม

กลุ่ม ซี "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จากอิตาลี เปิดบ้านเจ๊า "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด 1-1 คาริม เบนเซมา ยิงให้ทีมเยือนนาที 29 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาตีเสมอได้จากจุดโทษของ โรนัลดินโญ นาที 35 ส่วนอีกคู่ "โอแอม" มาร์กเซย จากฝรั่งเศส ต้อน เอฟซี ซูริก จากสวิส 6-1 ทำให้ รีล มาดริด กับ เอซี มิลาน มี 7 แต้มเท่ากัน ตามด้วยมาร์กเซย 6 แต้ม และซูริก 3 แต้ม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook