อะไรกันนี่ สาวถูกรถชน อีก 10 วัน คดีหมดอายุความ ต้องหอบสังขารไปโรงพักทั้งเตียง

อะไรกันนี่ สาวถูกรถชน อีก 10 วัน คดีหมดอายุความ ต้องหอบสังขารไปโรงพักทั้งเตียง

อะไรกันนี่ สาวถูกรถชน อีก 10 วัน คดีหมดอายุความ ต้องหอบสังขารไปโรงพักทั้งเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชน เจ็บหนัก หอบสังขารไปโรงพักทั้งเตียง หลังอีกแค่ 10 วัน คดีจะหมดอายุความ แถมยังถูกแจ้งข้อหาขับรถประมาทหวาดเสียว

จากกรณี เฟซบุ๊กแฟนเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์ภาพผู้ป่วยหญิงรายหนึ่ง สภาพนอนอยู่บนเตียงและร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลซึ่งอยู่ระหว่างการรักษาตัว พร้อมข้อความระบุว่า "เหตุใดต้องมาติดตามคดีด้วยสภาพแบบนี้ ระเบียบตำรวจเป็นอย่างไร?"

ล่าสุด วานนี้ (17 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านพักของหญิงสาวรายนี้ ที่หมู่บ้านพระปิ่น 3 และพบคนเจ็บรายนี้ทราบชื่อคือ น.ส.บัวรัตน์ คุชิตา เพื่อสอบถามเรื่องราวและได้รับการเปิดเผยว่า ตนเองเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่

โดยทางตำรวจติดต่อเพื่อให้มาสอบปากคำเพิ่มเติม ในคดีที่เธอขับรถจักรยานยนต์แต่เกิดอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชน เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2563 เพราะทราบว่าคดีกำลังจะหมดอายุความในอีกประมาณ 10 วัน

เมื่อไปถึง สภ.บางใหญ่ เจ้าหน้าที่พยายามให้เธอลุกไปนั่งเก้าอี้เพื่อปั๊มลายนิ้วมือ แต่เธอบอกว่าลุกไม่ได้ ซึ่งทางด้านทนายความของเธอที่เดินทางตามมาทีหลัง จึงได้บอกให้ตำรวจถ่ายภาพประกอบสำนวนคดีการสอบสวนแทน

น.ส.บัวรัตน์ ย้ำว่า ส่วนตัวอยากให้ตำรวจส่งเรื่องฟ้องไปเลย และอยากได้ความชัดเจนในคดีนี้ เพราะที่ผ่านมาคดีกลับไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งที่เธอเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกทั้งล่าสุดเธอยังถูกตำรวจแจ้งข้อหาขับรถประมาทหวาดเสียว แต่ก็ไม่ทราบว่าทางคู่กรณีถูกดำเนินคดีในความผิดฐานอะไรบ้าง

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยระหว่างที่เธอกำลังขับรถจักรยานยนต์อยู่บนถนนในเลนขวา ปรากฎว่ามีรถบรรทุกขับเบี่ยงมาเฉี่ยวชน ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำและร่างของเธอหล่นไปอยู่ใต้รถบรรทุก

จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื้อตัวถลอกทั้งตัว กระดูกขาหัก ต้องนอนรักษาตัวที่ห้องไอซียู เป็นเวลานานถึง 1 เดือน จากนั้นได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลต่อเนื่องอีก 3 เดือน ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลประมาณ 4 ล้าน 5 แสนบาท โดยที่ฝั่งคู่กรณีไม่ได้มาช่วยรับผิดชอบใดๆ

ซึ่งระหว่างรักษาตัวจนอาการดีขึ้น ตนเองโทรถามตำรวจว่าจะต้องไปให้ปากคำอย่างไร แต่ตำรวจแจ้งว่ารอให้หายก่อนค่อยมา แต่เธอกังวลใจจึงให้กู้ภัยพาไปพบตำรวจเพื่อตามคดีเองครั้งแรก เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 2564 จากนั้นทราบว่าคดีจะหมดอายุในเร็วๆ นี้ จึงเกิดความร้อนใจทำให้ต้องไปติดตามความคืบหน้าคดีอีกครั้งแต่ก็เหมือนเดิม จึงโพสต์เรื่องราวในโลกออนไลน์

ด้าน นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง ประธานชมรมทนายจิตอาสา กล่าวว่า ตนได้รับการร้องเรียนในเรื่องนี้ เบื้องต้น ทราบว่าน้องเขานอนเจ็บมานานเป็นปี แถมยังต้องมาตกเป็นผู้ต้องหาขับรถประมาทหวาดเสียว ซึ่งข้อหานี้ก็แค่ปรับไม่เกิน 1,000 บาท แต่อยากให้ทางตำรวจตรวจสอบให้แน่ชัดว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุมาจากอะไร ตอนนี้ทราบว่าตำรวจจะส่งตัวฟ้องอัยการ ก็ไม่รู้ว่าจะส่งตัวอย่างไรในสภาพแบบนี้ 

ส่วน นายธีระพล สิงจานุสนธ์ อายุ 32 ปี สามีของคนเจ็บ เผยว่า ตนเองถ่ายคลิปในวันนั้นเพราะต้องจ้างรถกู้ภัยนำภรรยาในสภาพที่เห็นไปให้ปากคำตำรวจ ส่วนตัวเองก็ไม่เข้าใจทำไมตำรวจไม่มาสอบปากคำที่ รพ.หรือที่บ้าน ภรรยาตนเจ็บปางตายขนาดนี้กับตกเป็นผู้ต้องหา ตนเกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อะไรกันนี่ สาวถูกรถชน อีก 10 วัน คดีหมดอายุความ ต้องหอบสังขารไปโรงพักทั้งเตียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook