"บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดแทน! คนถาม "ลิซ่า" ดังระดับโลกทำไมไม่ซ่อมถนนเข้าบ้าน

"บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดแทน! คนถาม "ลิซ่า" ดังระดับโลกทำไมไม่ซ่อมถนนเข้าบ้าน

"บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดแทน! คนถาม "ลิซ่า" ดังระดับโลกทำไมไม่ซ่อมถนนเข้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บุ๋ม ปนัดดา" ขอฟาดแทน คนตั้งคำถาม ลิซ่า ดังขนาดนั้นทำไมไม่ซ่อมถนนทางเข้าบ้าน แฟนๆ แห่แสดงความคิดเห็น

มีประเด็นที่ดึงชื่อนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ลิซ่า BLACKPINK มาเกี่ยวข้องอีกแล้ว โดยล่าสุดมีการแชร์ภาพถนนชำรุดทรุดโทรม และกล่าวอ้างว่าเป็นทางเข้าบ้านหมู่บ้าน ที่เป็นบ้านเกิดของ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันสนั่นโซเชียลประเด็นว่าทางเข้าบ้านคนดังระดับโลกอย่างและสร้างชื่อเสียงให้ประเทศอย่างลิซ่า ทำไมทรุดโทรมและไม่ได้รับการซ่อมแซมแบบนี้ 

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้นำโพสต์หนึ่งเกี่ยวกับประเด็นนี้มาแชร์ แต่การมีการตั้งหัวข้อคำถามว่า "ดังขนาดนี้ ทำไมไม่ซ่อมถนนวะ"

ซึ่งบุ๋มได้ฟาดเรื่องนี้ว่า "ลิซ่า ไม่ใช่ อบต. หรือ สส. ถ้าจะคาดหวังให้ดารานักร้องคนดังมาทำอะไรมากมายขนาดนี้ จะมีพวกนั้นเพื่อ???" 

งานนี้คนดังอีกหลายคนและแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น เช่น ทุกวันนี้.ดารามีประโยชน์มากกว่า.คนในสภา.น้ำท่วม.โควิด.ดาราช่วยกันทำช่วยกันบริจาคมากกว่า,

จริงคะแม่อะไรก็โทษดารา, อีกอย่างคะ ลิซ่าไม่ได้กินเงินเดือนภาษีจากประชาชนคนไทย ทำไมไม่ไปตามหาความรับผิดชอบจากคนที่รับเงินเดือนภาษีประชาชนคะ, ตรรกะโคตรป่วยเลย คิดได้ให้นักร้องมาซ่อมถนน, คือมันมีคนที่คิดแบบนี้จริงฯหรอใช่เรื่องมั้ยที่น้องต้องมาซ่อมมาดูแลอะ..คิดใด้ยังไง

นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของ บุ๋ม ว่า "รวยทำไมไม่ทำบ้านให้ตายาย" ซึ่งบุ๋มได้เข้ามาตอบว่า "ขอตอบในมุมของพี่นะ เพราะเคยโดนคำถามแบบนี้จากคนข้างบ้านตายายที่ฉะเชิงเทราเหมือนกัน มีหลานเป็นถึงนางสาวไทยมีงานในวงการบันเทิงตั้งเยอะทำไมไม่มาทำบ้านให้ตายาย นั่นเป็นเพราะท่านมองเห็นว่าเราเหนื่อยแค่ไหนกับการทำงานในวงการ แล้วจะดังถึงเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เงินที่หามาได้ก็ควรเก็บเอาไว้ใช้และดูแลคนรอบข้างยามลำบาก

คุณตากับคุณยายก็ไม่ใช่คนที่ยึดติดกับวัตถุและสนใจความขี้เสือกของคนข้างบ้าน ท่านก็อยู่บ้านไม้ที่ไม่มี TVเพราะคุณยายตาบอด จนวันที่ท่านจากไป พี่ก็ดูแลงานศพของญาติทุกคนทุกอย่างตามสมควร พี่ขอตอบในมุมของพี่นะคะ"

รวมทั้งชาวโซเชียลอีกหลายคนเข้ามาตอบคอมเมนต์นี้ จนช่องคอมเมนต์เดือดเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดแทน! คนถาม "ลิซ่า" ดังระดับโลกทำไมไม่ซ่อมถนนเข้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook