ชายวัย 62 ปี บุกข่มขืนสาวม่าย พังประตูช่วยเจอแก้ผ้าล่อนจ้อน หนีไปผูกคอตายที่วัด

ชายวัย 62 ปี บุกข่มขืนสาวม่าย พังประตูช่วยเจอแก้ผ้าล่อนจ้อน หนีไปผูกคอตายที่วัด

ชายวัย 62 ปี บุกข่มขืนสาวม่าย พังประตูช่วยเจอแก้ผ้าล่อนจ้อน หนีไปผูกคอตายที่วัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายหื่นวัย 62 บุกข่มขืนสาวม่าย เหยื่อขัดขืนโดนแทง คนพังประตูช่วยเจอสภาพแก้ผ้าล่อนจ้อน หนีไปผูกคอตายที่วัด

(25 ก.ย.64) ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.หนองไผ่ ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านในซอยเทศบาล 3 ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของ นางคะนึง อายุ 39 ปี ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณท้องและที่มือ คาดว่าเกิดจากการต่อสู้กัน  โดยญาติได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ไปก่อนหน้านี้ ในที่เกิดเหตุพบ อาวุธมีดทำครัว ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยประตูห้องที่พังเสียหาย และรอยเลือด เบื้องต้นทราบว่า นางคะนึง ซึ่งเป็นแม่ม่าย อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว ส่วนผู้ที่ลงมือก่อเหตุ ทราบชื่อว่า นายวุฒิ อายุ 62 ปี ซึ่งมาติดพันกับสาวม่ายรายดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ลงมือทำร้ายร่างกาย เกิดจากนายวุฒิ อยู่ดี ๆ ได้บุกเข้าไปในห้องนอนของฝ่ายหญิง และทำการล็อกประตูห้อง เพื่อจะทำการข่มขืน โดยใช้อาวุธมีดขู่บังคับ แต่ทางฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงร้องตะโกนให้คนช่วย ว่าจะถูกนายวุฒิข่มขืน ทำให้นายวุฒิไม่พอใจ ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายหญิงสาวจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ชาวบ้านละแวกดังกล่าว หลังได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ พยายามจะพังประตูห้องเพื่อเข้าไปช่วย แต่ประตูล็อกอยู่ จึงต้องหาอุปกรณ์ มาทำการทุบประตูให้พัง จึงสามารถเปิดประตูเข้าไปได้

โดยภาพที่เห็นคือ นายวุฒิกำลังแก้ผ้าอยู่ ขณะที่ฝ่ายหญิงม่ายก็ถูกถอดเสื้อผ้า จนเกือบหมดตัว จากนั้นนายวุฒิได้อาศัยช่วงชุลมุน หลบหนีออกจากบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งติดตามจับกุมตัว หนุ่มใหญ่จอมหื่น รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งตอนที่หลบหนีนายวุฒิก็ใส่กางเกงไปเพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น 

ความคืบหน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ ได้ทำการออกติดตามตัว นายวุฒิ ผู้ก่อเหตุ กระทั่งมาพบกลายเป็นศพ โดยนายวุฒิได้ใช้เชือกในล่อนสีแดง ผูกคอตายอยู่ที่เสาหอกระจายเสียง ข้างศาลาธรรมสังเวช ใกล้กับ เมรุ ภายในวัดวิมุตตาราม หมู่ 13 ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 1 กิโลเมตร ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ สีแดง ทะเบียน กกก 24 เพชรบูรณ์ ของผู้ตายจอดทิ้งไว้

จากการชันสูตรพลิกศพ ของแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ พบว่ามีบริเวณหน้าอกของผู้ตาย มีรอยถูกมีดบาด 1 แห่ง ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นระหว่างที่มีการต่อสู้กัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ส่วนอาการบาดเจ็บของ นางคะนึงผู้เสียหายล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบถาม หลวงพ่อเมฆ ธัมมะเถโร อายุ 65 ปี พระลูกวัด เล่าว่า คนเก็บของเก่า มานั่งเล่นศาลาธรรมสังเวชประจำ แล้วเห็น ขณะที่ นางสมศรี อายุ 55 ปี เป็นน้องเมียคนตาย เล่าว่า พี่เขยไปมีเมียน้อย เท่าที่รู้คือ มีลูกกับเมียน้อยด้วยกัน 1 คนอายุ 2 ขวบเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา เพิ่งจับได้ว่ามีเมียน้อยจึงแยกกันอยู่ แต่ไม่รู้ว่าพี่เขยไปอยู่กับเมียน้อยหรือกับใคร โดยมารู้อีกทีก็ตอนเสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook