แท็กซี่ มือฆ่าหั่นศพ2แม่ลูกรับ3ข้อหา

แท็กซี่ มือฆ่าหั่นศพ2แม่ลูกรับ3ข้อหา

แท็กซี่ มือฆ่าหั่นศพ2แม่ลูกรับ3ข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิริพงศ์ มือฆ่า 2 แม่ลูก มาคิโน่ รับสารภาพ 3 ข้อหา ฆ่าสองลูกแม่-ซ่อนเร้นทำลายศพ-พ.ร.บ.อาวุธปืน ปฏิเสธ 4 ข้อหา พยายามฆ่า-อนาจารน้องมินทร์-ลักทรัพย์-กักขังหน่วงเหนี่ยว ขณะที่ศาลนัดแถลงเปิดคดี 25 ม.ค.ปีหน้า เจ้าตัว ยันไม่คิดประกันตัวขอใช้กรรม ระบุ ชั้นศาลไม่มีหลักฐานสู้คดี

(9พ.ย.) ที่ห้องเวรชี้ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดสอบคำให้การจำเลย คดีหมายเลขดำ อ.4099/2552 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 7 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสิริพงศ์ หรือใหญ่ กาญจนนิวิฐ หรือกาญนชมพู อายุ 40 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ เป็นจำเลย ในความผิดฐานฆ่า นางสุนันท์ ศรีสุวรรณ หรือ มาคิโน อายุ 38 ปี และ ด.ช.โช มาคิโน อายุ 5 ปี โดยไตร่ตรองไว้ก่อน , พยายามฆ่า ด.ญ.พิชญา หรือน้องมิ้นท์ จงงามวิไล อายุ 13 ปี บุตรสาวนางสุนันท์ โดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธปืน , หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย , กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นไม่ยินยอม , ซ่อนเร้นหรือย้ายทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน

โดยศาลอ่านและอธิบายคำฟ้องให้นายสิริพงศ์ จำเลยฟังแล้วสอบคำให้การ จำเลยให้การภาคเสธ โดยรับสารภาพ 3 ข้อหา ฐานฆ่า นางสุนันท์ และ ด.ช.โช โดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ซ่อนเร้นหรือย้ายทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน ส่วนข้อหาอื่นนายสิริพงศ์ ให้การปฏิเสธ ทั้งนี้นายสิริพงศ์ ยังแถลงต่อศาลว่ายังไม่ได้แต่งตั้งทนายความ จึงขอให้ศาลจัดหาทนายความอาสาด้วย โดยศาลนัดแถลงเปิดคดีและตรวจพยานหลักฐานคดีนี้ในวันที่ 25 ม.ค.2553 เวลา 09.00 น.

ภายหลังสอบคำให้การแล้ว นายสิริพงศ์ ซึ่งถูกคุมขังให้สัมภาษณ์ผ่านห้องควบคุมตัวใต้ถุนศาลอาญา ว่า ตนรับสารภาพเพียง 3 ข้อหาเท่านั้น ส่วนข้อหาอื่นให้การปฏิเสธ โดยการสู้คดีตนยังไม่มีหลักฐานอะไร

นายสิริพงศ์ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาระหว่างถูกคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ฯ ไม่มีญาติพี่น้องเดินทางมาเยี่ยม ซึ่งตนเองไม่ต้องการให้ใครมาเยี่ยมเช่นกัน ส่วนเรื่องการประกันตัวยืนยันว่าจะไม่ขอประกันตัวแน่นอน เพราะต้องการชดใช้กรรมที่ก่อไว้ ซึ่งในชั้นศาลตนไม่มีหลักฐานอะไรที่จะต่อสู้ทั้งนั้น

เมื่อถามว่าต้องการขอโทษดวงวิญญาณนางสุนันท์หรือไม่ นายสิริพงศ์ ยิ้มที่มุมปาก ก่อนกล่าวว่า ไม่อยากขอโทษ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook