นาทีอุทาหรณ์! สาวเข็นรถที่จอดขวาง เก๋งไหลลงเนินดันไม่ไหว กระแทกร่างอัดเสาไฟฟ้า

นาทีอุทาหรณ์! สาวเข็นรถที่จอดขวาง เก๋งไหลลงเนินดันไม่ไหว กระแทกร่างอัดเสาไฟฟ้า

นาทีอุทาหรณ์! สาวเข็นรถที่จอดขวาง เก๋งไหลลงเนินดันไม่ไหว กระแทกร่างอัดเสาไฟฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีอุทาหรณ์ นักวิชาการสาวเข็นรถที่จอดขวางทางออก รถไหลลงเนินรีบเอาตัวไปขวางแต่ดันไม่ไหว กระแทกตัวอัดเสาไฟฟ้า

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชลบุรี จับภาพนาทีชีวิตขณะที่ นางสาวจิราพร อายุ 46 ปี นักวิชาการยุติธรรมชำนาญการ กำลังจะขับรถออกจากหอพักแต่มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ จอดขวางอยู่จึงได้เดินมาเข็นรถเก๋งคันดังกล่าว แต่ด้วยที่ทางเป็นเนินลาดทำให้รถไหลลง ในภาพจะเห็นว่านางสาวจิราพร จึงได้วิ่งเอาตัวไปขวางเพื่อให้รถหยุดแต่รถไหลแรงทำให้ไปกระแทกอัดลำตัวของนางสาวจิราพรเข้ากับเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาเวลา 09.00 น.วันที่ 30 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ดและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมได้รับแจ้งมีรถไหลทับคนได้รับบาดเจ็บ จึงรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ 5477 ชลบุรี จอดอยู่สภาพท้ายรถมีรอยบุบได้รับความเสียหาย และพบนางสาวจิราพร นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดที่ขาขวามีอาการทางกระดูกกู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อรักษาตัวทันที

จากการสอบถามนายไอซ์  (นามสมมุติ ) ผู้ดูแลหอพักได้เล่าว่า ปกติผู้ได้รับบาดเจ็บจะเดินทางมาที่หอพักในตอนกลางคืนและจะออกไปทำงานในตอนเช้าของทุกวัน และวันนี้ รปภ.ได้ออกกะเลิกงานไปแล้วจึงไม่มีใครช่วยเข็นรถให้ ซึ่งทางผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข็นรถออกเพื่อจะได้ขยับรถออก แต่จากที่ดูในกล้องผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข็นรถมาด้านหน้าหอซึ่งเป็นเนิน จากที่ดูด้านหลังหอก็ว่างถ้าเข็นรถเดินหน้าไปก็ไม่มีเหตุแบบนี้เกิดขึ้น ผู้ได้รับบาดเจ็บอาจจะคาดไม่ถึงเรื่องอันตรายที่จะเกิดขึ้นหากรถไหลลงเนิน ก็ อยากฝากเตือนภัยถึงผู้ที่ใช้รถ หากเจอรถจอดขวางทางเข้าออกหรือด้านหน้าหากดูแล้วเกินกำลังควรเรียกให้คนมาช่วยจะดีกว่า เพราะยิ่งเป็นผู้หญิงกำลังน้อยสู้แรงรถไม่ไหวแน่นอน

ทางด้านนายกฤษฐ์สพล กฤตนำทรพย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เล่าว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีรถไหลทับคนได้รับบาดเจ็บก็รีบออกมาตรวจสอบ  ก็ได้พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ที่ขาขวามีอาการทางกระดูกและเจ็บปวดตามลำตัวจากการอัดกระแทกระหว่างรถกับเสาไฟฟ้าจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ดังกล่าวอยากฝากเตือนผู้ใช้รถหากจะเข็นรถควรเรียกคนมาช่วยจะดีกว่าอย่าเข็นคนเดียว  เพราะถ้ารถไหลแล้วจะเอาไม่อยู่เหมือนที่เคยเป็นข่าวเตือนภัยมาแล้วหลายเคสทั้งรถไหลลืมใส่เบรกมือก็ดี

ทางด้านเจ้าของรถเก๋งไม่ขอเปิดเผยตัวตนก็ได้เรียกทางประกันภัยรถยนต์มาเคลมรถและได้ให้ทางประกันภัยจัดการตามขั้นตอนของทางประกันภัยในการจัดซ่อมรถต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook