ปวีณา เยี่ยมเหยื่อ แจ๊ค ยังหวาดกลัว

ปวีณา เยี่ยมเหยื่อ แจ๊ค ยังหวาดกลัว

ปวีณา เยี่ยมเหยื่อ แจ๊ค ยังหวาดกลัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปวีณา รุดเยี่ยมเหยื่อ แจ๊ค สุขารมณ์ แพทย์ขอดูอาการ 2-3 วัน หากดีขึ้นกลับบ้านได้ พบเหยื่อมีอาการหวาดกลัวชัดเจน

วันนี้( 9 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงพยาบาลยันฮี ชั้น 8 โซน C ห้อง 1838 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้เดินทางเข้าเยี่ยม น.ส.เจน (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เลขาฯที่ถูกนายแพทย์คนดัง แจ๊ค สุขารมณ์ ผอ.คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ลูกชายอดีตเจ้าของโรงพยาบาลดัง ซ้อมจนน่วมได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อบังคับให้ยอมรับความผิดว่าโกงเงินบริษัท พร้อมกักขังหน่วงเหนี่ยว ก่อนอาศัยจังหวะปีนหลบหนีออกจากคลินิกมาได้ แล้วมาร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณา โดยมี นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้บริหารระดับสูง รพ.ยันฮี นพ.เกริกยศ ชลายนเดชะ ผอ.รพ. และนพ.วันชัย เยาวลักษณ์ แพทย์เจ้าของไข้ ให้การต้อนรับ

ภายในห้องพักรักษาตัว น.ส.เจน มีพ่อแม่คอยดูแลอาการของลูกสาวตลอดเวลาด้วยความเป็นห่วง ซึ่งน.ส.เจนมีสภาพทรุดโทรมอย่างมาก ขอบตาทั้ง 2 ข้างมีรอยบวมฟกช้ำ นอนอยู่บนเตียงคนไข้ โดยมีอาการหวาดระแวงคนแปลกหน้าที่เข้ามาในห้องอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนางปวีณา ได้ใช้ระยะเวลา 1 ชั่วโมง ในการสอบถามอาการด้วยความเป็นห่วง

นพ.สุพจน์ กล่าวว่า น.ส.เจน ได้เดินทางเข้ารักษาตัวตั้งแต่เวลา 10.00 น. โดยแพทย์ผู้ทำการรักษาได้ทำการเอ็กซเรย์อย่างละเอียดแล้ว พบว่ากะโหลกศีรษะปกติดีไม่ได้รับความกระทบกระเทือน ส่วนตามลำตัวนั้นพบว่ามีรอยฟกช้ำตามสะโพก ขา หลังและแขน ที่ดวงตาทั้ง 2 ข้างเขียวบวม โดยสันนิษฐานว่าอาการวิงเวียนศีรษะของคนไข้ มาจากอาการปวดของรอยฟกช้ำกล้ามเนื้อ ทั้งนี้จากการพูดคุยคนไข้มีสติดี สามารถพูดคุยรู้เรื่อง ส่วนความหวาดระแวงเป็นปกติของคนที่ถูกทำร้ายร่างกายมา จึงเกิดอาการกลัวคนแปลกหน้า ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ได้เยียวยา โดยมีการจัดจิตแพทย์พิเศษมาคอยดูแลเพื่อให้ดีขึ้น ทั้งนี้คาดว่าต้องใช้ระยะเวลา 2-3 วันในการสังเกตอาการ หากมีอาการดีขึ้นก็สามารถกลับบ้านได้ โดยในส่วนของเรื่องค่าใช้จ่ายทางโรงพยาบาลจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด

ด้านนางปวีณา กล่าวว่า ทางมูลนิธิปวีณาฯ จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือในเรื่องการฟื้นฟูสภาพจิตใจ เรื่องคดีก็ได้ประสาน พ.ต.อ.สมประสงค์ เย็นท้วม ผกก.สน.ลุมพินี ให้ดูแลสำนวนการสอบสวนเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องของการดูแลความปลอดภัยของคนเจ็บนั้น ทางมูลนิธิฯมีความมั่นใจในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยผู้ป่วยของทางโรง พยาบาลยันฮี จึงคาดว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook