คาสโนว่าสิ้นลาย รวบหนุ่มโฮโซเก๊ นัดสาวผ่านแอปฯ หาคู่ ก่อนแอบเข้ามือถือโอนเงินนับแสน

คาสโนว่าสิ้นลาย รวบหนุ่มโฮโซเก๊ นัดสาวผ่านแอปฯ หาคู่ ก่อนแอบเข้ามือถือโอนเงินนับแสน

คาสโนว่าสิ้นลาย รวบหนุ่มโฮโซเก๊ นัดสาวผ่านแอปฯ หาคู่ ก่อนแอบเข้ามือถือโอนเงินนับแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบ 5 รวบ หนุ่มไฮโซเก๊ หาสาวผ่านแอปฯ หาคู่ อาศัยจังหวะเผลอ แอบเข้ามือถือโอนเงินกว่าแสนบาท โวสาวเยอะ คบหาเพียง 1 เดือน มากที่สุดไม่เกิน 1 ปี

จากกรณีเมื่อวันที่ 14 ก.ย.64 เวลาประมาณ 17.00 น. ฝ่ายสืบสวน สน.ยานนาวา และ กก.สส.บก.น.6 ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายพสธร หรือ นายธนกฤต หรือ มิน อายุ 30 ปี ตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ หลอกพาผู้เสียหายไปทานข้าวและขอมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว ก่อนตบทรัพย์นำบัตรเครดิตผู้เสียหายไปใช้จ่ายโดยหลอกเหยื่อมาหลายรายนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (2 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.สส.บก.น.5 สั่งการให้ พ.ต.ต.วิสูตร เต็งเฉี้ยง สว.กก.สส.บก.น.5 และชุดสืบสวนบก.น.5 ได้ร่วมกันจับกุม นายพสธร อายุ 30 ปี ภายในซอยสุขุมวิท 42 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่จ.486/2564 ข้อหา "ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ ในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ซึ่งเป็นบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ออกได้ออกให้แก่ผู้มีสิทธิใช้เพื่อประโยชน์ในการชำระค่าสินค้า ค่าบริการหรือหนี้อื่นแทนการชำระด้วยเงินสด หรือใช้เบิกเงินสด, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถชัดขืนได้หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, เข้าถึงโดยมิชอบซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีมาตรการป้องกันการเข้าถึงโดยเฉพาะและมาตรการนั้นมิได้มีไว้สำหรับตน, ทำให้เสียหาย ทำลาย แก้ไข เปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ของผู้อื่นโดยมิชอบ เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ทรัพย์สินของผู้อื่น"

พ.ต.อ.จิรกฤต เปิดเผยว่า สืบเนืองจากกรณีที่มีผู้แจ้งความร้องทุกข์พื้นที่สน.คลองตัน ถูกนายพสธรหลอกลวงหญิงสาวขอมีความสัมพันธ์จากนั้นก็ได้ขโมยของมีค่าทรัพย์สินเงินสด รวมถึงบัตรเครดิตไปใช้และก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งในพื้นที่บก.น.5

ภายหลังจากพนักงานสอบสวนสน.คลองตัน ขออนุมัติออกหมายจับ ชุดสืบสวนบก.น.5 จึงทำการสืบสวนจนทราบว่านายพสธร ได้หลบหนีมาอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 42 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจนกระทั่งพบนายพสธร จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การปฏิบัติเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าผู้หญิงเป็นฝ่ายสมยอมเอง ทั้งที่บ้านทำงานรับเหมาก่อสร้าง แม่เป็นครู ตนเป็นคนมีเงิน ตนจะไปกดรหัสแอปพลิเคชั่นธนาคารได้อย่างไร เนื่องจากไม่มีรหัสถ้าคู่กรณีไม่ให้เงินมาเอง ถ้าอยากได้คืนก็พร้อมที่จะใช้ให้

ส่วนตัวยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน และไปเจอคู่กรณีในแอปพลิเคชั่นหาคู่ โดยเลือกคนที่เป็นหมอ เพราะชอบความท้าทายจึงอยากจีบ ส่วนใหญ่จะคบหาเพียง 1 เดือน มากที่สุดไม่เกิน 1 ปี แต่ส่วนใหญ่ไม่มีปัญหา เพราะตนมีเงินดูแลได้ ที่เคยเลี้ยงที่ผ่านมาทำไมเขาไม่เคยคิด ซึ่งมีปัญหาเพียงแค่ไม่กี่คน

นายพสธร กล่าวยืนยันด้วยว่า ตนเองไม่ได้กระทำผิด แต่พอจะเลิกกันเนื่องจากมีผู้หญิงคุยเยอะ ส่วนกรณีที่เคยไปกินหลอกกินฟรีที่ถูกจับกุมก็ได้นำเงินไปจ่ายคืนแล้ว ยืนยันกรณีที่ถูกจับกุมตนไม่ได้กระทำความผิดแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากมีพฤติกรรมแอบดูข้อมูลผู้เสียหาย แล้วมีการกดเงินโอนไปส่งข้อมูลผ่านไลน์ของตนเองก่อนที่จะลบข้อมูลจากผู้เสียหายทิ้งไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะสืบสวนขยายผลเหตุอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวก่อเหตุที่อื่นหรือไม่ อยากให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook