หนุ่มถอยรถจอดหน้าบ้าน เหยียบเบรกผิด พุ่งเข้าร้านขายไฮดรอลิก ทับลูกค้าดับคาล้อ

หนุ่มถอยรถจอดหน้าบ้าน เหยียบเบรกผิด พุ่งเข้าร้านขายไฮดรอลิก ทับลูกค้าดับคาล้อ

หนุ่มถอยรถจอดหน้าบ้าน เหยียบเบรกผิด พุ่งเข้าร้านขายไฮดรอลิก ทับลูกค้าดับคาล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มถอยรถกระบะจะเข้าจอดหน้าบ้าน เหยียบเบรกผิด พุ่งเข้าร้านขายไฮดรอลิก ทับลูกค้าดับคาล้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (2 ต.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนเข้าไปในร้านจำหน่ายอะไหล่ระบบไฮดรอลิก มีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ใต้ท้องรถ ที่ภายในร้านดังกล่าว ตั้งอยู่หมู่ 5 ถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  

ที่เกิดเหตุภายในร้านดังกล่าวได้พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ รุ่นรีโว่ หมายเลขทะเบียน 9233 เชียงราย จอดอยู่ในลักษณะถอยหลังเข้าไปทั้งคันชนข้าวของภายในร้านจนกระจัดกระจาย ใต้ท้องรถกระบะคันดังกล่าวได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 2443 กรุงเทพมหานคร ถูกทับติดอยู่ใต้ท้องรถ พร้อมด้วยผู้บาดเจ็บเป็นชาย ชื่อ นายกฤษณะ อายุ 43 ปี ถูกล้อหลังข้างขวาของรถยนต์กระบะคันดังกล่าวทับอยู่

เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ช่วยกันยกรถและนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้พบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางประกอก 3 แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนไปถึงโรงพยาบาล  

จากการสอบถาม นายจารุลักษณ์ อายุ 43 ปี คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ตนขับรถกระบะคันดังกล่าวออกไปซื้อของข้างนอก และขับกลับมาจอดข้างทางที่หน้าร้านดังกล่าว และกำลังจะถอยหลังรถเข้าไปจอดที่หน้าบ้านพักซึ่งอยู่ติดกับจุดเกิดเหตุ

ในขณะกำลังถอยรถเข้าเพื่อที่จะเข้าจอด แต่รถเสียหลักและเกิดเหยียบเบรกผิด ไปเหยียบคันเร่ง รถจึงพุ่งเข้าไปในร้านดังกล่าวโดยชนและทับรถจักรยานยนต์และผู้เสียชีวิตติดใต้ท้องรถไปด้วย  

ด้าน นายนาวิน อายุ 30 ปี พนักงานของร้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังยืนขายของให้ลูกค้าและผู้เสียชีวิต ก็ได้เห็นรถกระบะคันดังกล่าวถอยหลังพุ่งมาอย่างเร็วพุ่งเข้ามาในร้าน ตนและลูกค้าอีกคนต่างกระโดดหนีตายกันไปคนละทาง แต่ผู้เสียชีวิตกระโดดหลบไม่ทันจึงถูกชนจนล้ม และถูกล้อหลังข้างขวาลากติดเข้าไปในร้านพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถกระบะมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.พระประแดง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย ก่อนคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook