ปลัดจอมแฉเตรียมหลักฐานเอาผิด คู่รักมีเซ็กซ์ที่ต้นยางนา ลั่นเป็นกาลีบ้านกาลีเมือง

ปลัดจอมแฉเตรียมหลักฐานเอาผิด คู่รักมีเซ็กซ์ที่ต้นยางนา ลั่นเป็นกาลีบ้านกาลีเมือง

ปลัดจอมแฉเตรียมหลักฐานเอาผิด คู่รักมีเซ็กซ์ที่ต้นยางนา ลั่นเป็นกาลีบ้านกาลีเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ช่วงบ่ายวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา เกิดพายุฝนตกหนักและลมพัดกระโชกแรงในพื้นที่อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ จนส่งผลให้ต้นยางนาสูงใหญ่อายุกว่าร้อยปีกว่าสิบต้นริมถนนเชียงใหม่-ลำพูน(สายเก่า) พื้นที่หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 8 และ 10 ตำบลสารภี หักโค่นลงมากีดขวางถนน และทำให้บ้านเรือนประชาชนเสียหาย รวมทั้งเสาไฟฟ้าหักล้มหลายสิบต้น จนบ้านเรือนประชาชนกว่า 2,000 หลังคาเรือนไม่มีไฟฟ้าใช้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวนั้น ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอสารภี ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นเหตุอาเพศที่เกิดจากการที่มีผู้กระทำในสิ่งที่เป็นเสนียดจัญไร และอัปมงคล หรือที่ชาวล้านนาเรียกว่า “ขึด” ซึ่งก็พบว่า ชายหนุ่มกับหญิงสาวคู่หนึ่ง อัดคลิปอนาจารมีเพศสัมพันธ์กันในท่ายืนอยู่ริมถนนเชียงใหม่-ลำพูน(สายเก่า) ในช่วงกลางคืน โดยตั้งกล้องถ่ายไว้และมองเห็นต้นยางนาอายุกว่าร้อยปีเป็นฉากหลัง ทำให้ชาวบ้านพากันร่ำลือและเชื่อว่าการกระทำบัดสีบัดเถลิงดังกล่าวนี้น่าจะเป็นต้นเหตุของการเกิดอาเพศในครั้งนี้หรือไม่อย่างไร พร้อมทั้งเรียกร้องให้หน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายกับชายหญิงคู่ดังกล่าวด้วย เพราะไม่ว่าจะอย่างไรการกระทำดังกล่าวก็ไม่เหมาะสมอยู่ดี

ล่าสุดวันนี้(3 ต.ค.64) นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ และประธานสหพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย (ส.ปอ.ท.) เปิดเผยว่า ตนได้เห็นคลิปดังกล่าวรู้สึกไม่สบายใจ และเห็นว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะชัดเจนจุดที่ถ่ายคลิปนั้นอยู่บนถนนเชียงใหม่-สารภี(สายเก่า) หรือถนนสายต้นยาง ซึ่งจะเป็นต้นเหตุของการเกิดอาเพศหรือไม่นั้น ไม่สามารถบอกได้ แต่ต้องยอมรับว่ามีผลกระทบกับความเชื่อของชาวบ้านแน่นอน และทำให้จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นเมืองวัฒนธรรมประเพณีเสื่อมเสียชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นคลิปที่ถ่ายนานแล้วหรือเพิ่งถ่ายก็ตาม อีกทั้งมีความผิดตามกฎหมาย ทั้งการอนาจารในที่สาธารณะและการนำภาพหรือสื่อที่มีลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบอินเทอร์เนต ตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลของตัวเอง พบว่าจุดที่ถ่ายคลิปดังกล่าวนั้น น่าจะอยู่ริมถนนช่วงบริเวณหน้าหมวดการทางสารภี ในอำเภอสารภี เพราะมีจุดสังเกตค่อนข้างชัดเจนทั้งนี้เตรียมนำหลักฐานยื่นถึงผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านศูนย์ดำรงธรรม เพื่อให้ตรวจสอบและดำเนินการตามกฎหมายเพื่อทำให้เป็นกรณีตัวอย่าง และป้องกันพฤติกรรมเลียนแบบ

ซึ่งกรณีนี้เหมือนกับก่อนหน้านี้ที่ดำเนินคดีกับหญิงสาวรอยสักที่จอดรถริมถนนให้แฟนคลับดูดหน้าอกแล้วนำไปเผยแพร่ ขณะเดียวกันเห็นด้วยหากจะมีการจัดทำบุญใหญ่ปัดเป่าเสนียดจัญไรให้ถนนต้นยาง เพราะการกระทำของชายหนุ่มหญิงสาวคู่ดังกล่าวกระทบจิตใจผู้คนและถือเป็นกาลีบ้านกาลีเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook