หนุ่มใหญ่เชื่อ YouTube เอาสำลีชุบน้ำมันอุดรังต่อ โดนต่อต่อยหามส่งโรงพยาบาล

หนุ่มใหญ่เชื่อ YouTube เอาสำลีชุบน้ำมันอุดรังต่อ โดนต่อต่อยหามส่งโรงพยาบาล

หนุ่มใหญ่เชื่อ YouTube เอาสำลีชุบน้ำมันอุดรังต่อ โดนต่อต่อยหามส่งโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 3 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุอุทาหรณ์ ชายวัย 56 ปี ชาว อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ เห็นต่อทำรังที่บนต้นไม้หน้าบ้าน แทนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ แต่ใช้วิธีศึกษาเองจาก YouTube ที่เอาสำลีชุบน้ำมันเบนซินไปอุดรูรังต่อ สุดท้ายถูกต่อต่อยจนบวมไปทั้งตัว จนญาติต้องหามส่งโรงพยาบาล แต่ยังโชคดีที่ไม่แพ้พิษ รอดตายหวุดหวิด 

ช่วงค่ำของวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยพ้งไล้ 16 ศรีเทพ ว่า นายพงษ์พัฒน์ อายุ 56 ปี ชาว ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ ได้มาขอความช่วยเหลือ ให้ไปช่วยกำจัดทำลายรังต่อหัวเสือ ที่มาทำรังขนาดใหญ่เกือบเท่ากะละมังซักผ้า อยู่ที่บนต้นมะขามหน้าบ้าน เนื่องจาก พอเปิดไฟในเวลากลางคืน ตัวต่อจะบินออกมาก่อกวน ลักษณะดุร้าย ชอบบินไล่ต่อยคนและสุนัขที่เดินผ่าน

โดยเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา เจ้าของบ้านได้เคยปีนขึ้นไปที่บนหลังคาบ้าน แล้วใช้สำลีชุบน้ำมันเบนซินไปอุดรูรังต่อ ที่ทำรังอยู่บนต้นมะขามหน้าบ้าน ตามที่ได้ศึกษาดูจากที่ใน YouTube แต่ปรากฏว่า ถูกตัวต่อที่แตกกระเจิงออกมา บินไล่ต่อยจนต้องหามส่งโรงพยาบาลศรีเทพ แต่โชคดีที่ไม่แพ้พิษเหล็กในของตัวต่อ จึงรอดตายมาได้ราวปาฏิหาริย์ ก่อนที่จะมาตามกู้ภัยพ้งไล้ 16 ศรีเทพ มาให้ความช่วยเหลือ 

โดยนาย พงษ์พัฒน์ อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่าตนเพิ่งจะถูกตัวต่อไล่ต่อยทั้งตัว จนถูกหามส่งโรงพยาบาล โดยต่อมาทำรังอยู่บนต้นมะขามที่อยู่หน้าบ้าน ตอนแรกเห็นรังยังไม่ใหญ่มาก แต่นับวันรังต่อก็ใหญ่ขึ้น พอตกกลางคืนบ้านตนเปิดไฟ ตัวต่อก็จะบินออกมา ตนกลัวว่าภรรยาและลูกสาวจะโดนต่อต่อย จึงได้ปรึกษากันหาวิธีกำจัดรังต่อ โดยศึกษาจาก YouTube บอกให้ใช้สำลีชุบน้ำมันเบนซิน ขึ้นไปอุดรูที่รังต่อ แต่สำลีที่นำขึ้นไปไม่พอ ตนก็เลยโดนต่อรุมต่อย ครอบครัวต้องพาตนส่งโรงพยาบาล

หมอฉีดยาให้ และต้องนอนโรงพยาบาลเพื่อดูอาการจนปลอดภัย ซึ่งตนและครอบครัวรู้สึกหวาดกลัวว่าต่อจะลงมาต่อยอีก จึงได้ติดต่อขอให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพ้งไล้ 16 ศรีเทพ มาช่วยเหลือกำจัดรังต่อให้ในที่สุด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่เชื่อ YouTube เอาสำลีชุบน้ำมันอุดรังต่อ โดนต่อต่อยหามส่งโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook