ตื่นมาแทบช็อก 5 ชีวิตพ่อแม่ลูก นอนกับงูทั้งคืนไม่รู้ตัว รุ่งเช้าเจอขดใต้หมอน

ตื่นมาแทบช็อก 5 ชีวิตพ่อแม่ลูก นอนกับงูทั้งคืนไม่รู้ตัว รุ่งเช้าเจอขดใต้หมอน

ตื่นมาแทบช็อก 5 ชีวิตพ่อแม่ลูก นอนกับงูทั้งคืนไม่รู้ตัว รุ่งเช้าเจอขดใต้หมอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อ แม่ กับลูก 3 คน อายุ 4 ขวบ 2 ขวบ และ 5 เดือน นอนหลับด้วยกันบนที่นอน รุ่งเช้าแทบช็อก แม่ยกหมอนเจองูขดอยู่ใต้หมอนที่ลูกอายุ 5 เดือนนอนทับอยู่ ไล่จับกันเองอลม่าน รีบนิมนต์พระมาทำบุญ

วันที่ 3 ต.ค.64 ชาวบ้านสี่เหลี่ยมน้อย ต.แสลงพัน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า เกิดเหตุงูสิง ยาวประมาณ 2 เมตร ขดอยู่ใต้หมอนทั้งคืน ตื่นมาจึงรู้ตัว หลังจากทั้งครอบครัวนอนหลับด้วยกันมาทั้งคืน

นางสาวณัฐวดี ภูเก้าพาณิชย์ อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 320 บ้านสี่เหลี่ยม ต.แสลงพัน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนกับสามีซึ่งมีลูกด้วยกัน 3 คน ได้แก่ น้องอิคคิว อายุ 4 ปี น้องชะเอม อายุ 2 ปี และน้องอาเธอร์ อายุ 5 เดือน  นอนด้วยกันทั้งหมดบนที่นอน คืนวันนั้นทุกคนนอนหลับสนิท มีเพียงลูกคนเล็กวัย 5 เดือนที่ไม่ยอมนอน ชงนมให้กินก็ยังไม่หลับ ทั้งที่ไม่มีไข้ ไม่พบความผิดปกติใด แต่ไม่รู้ว่าทำไมไม่ยอมหลับ

กระทั่งรุ่งเช้าทุกคนตื่น สามีจะไปทำงาน แต่ลูกคนเล็กซึ่งไม่ได้นอนมาทั้งคืน กำลังจะหลับ พี่อีก 2 คน นอนเล่นข้างกัน ตนเกรงว่าลูกจะกลิ้งตกที่นอน จึงจะเอาหมอนไปวางกั้นที่นอนเอาไว้ เมื่อหยิบหมอนขึ้นมาตนแทบช็อก เพราะมีงูสีดำนอนขดอยู่ใต้หมอน รีบคว้าลูกทั้ง 3 คนออกจากที่นอน ก่อนจะตะโกนเรียกให้คนมาช่วย ทุกคนในบ้านตื่นตระหนกทำอะไรไม่ถูก

จากนั้นได้เรียกเพื่อนบ้านมาช่วย แต่ไม่มีใครจับงูเป็น จึงเอาท่อ PVC มาล่อ เพื่อให้งูเข้าไปในรูท่อ แต่ก็ไม่สำเร็จ จากนั้นได้มีเพื่อนบ้านอีกคน จับงูไม่เป็นเช่นเดียวกัน ได้คว้าเอาหางงู ลากงูออกจากบ้าน แล้วจับงูแกว่งเพื่อให้หมดฤทธิ์ ก่อนจะปล่อยออกไป

นางสาวณัฐวดี บอกด้วยว่า โชคดีที่เป็นงูที่ไม่มีพิษ หากเป็นงูดุร้ายไม่รู้ว่าใครจะโดนกัดบ้าง จึงอยากจะฝากเตือนให้ผู้ที่มีบ้านชั้นเดียว ในช่วงหน้าฝนให้ระวังสัตว์มีพิษจะเข้าบ้าน ครั้งนี้ตนจะจดจำไปจนวันตาย จึงนิมนต์พระมาทำบุญบ้าน เพื่อเป็นสิริมงคล ปัดเป่าสิ่งร้ายให้ออกจากบ้านไป ไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกภายในบ้าน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตื่นมาแทบช็อก 5 ชีวิตพ่อแม่ลูก นอนกับงูทั้งคืนไม่รู้ตัว รุ่งเช้าเจอขดใต้หมอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook