งงทั้งเมือง! สาวชุดชั้นในแดง ถูกพามาปล่อยทิ้งข้างถนน วิ่งหน้าตาตื่นเคาะกระจกรถไปทั่ว

งงทั้งเมือง! สาวชุดชั้นในแดง ถูกพามาปล่อยทิ้งข้างถนน วิ่งหน้าตาตื่นเคาะกระจกรถไปทั่ว

งงทั้งเมือง! สาวชุดชั้นในแดง ถูกพามาปล่อยทิ้งข้างถนน วิ่งหน้าตาตื่นเคาะกระจกรถไปทั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวมเพียงยกทรงและกางเกงชั้นในสีแดง วิ่งหน้าตาตื่นเคาะกระจกรถชาวบ้านกลางเมืองโคราช พูดจาไม่รู้เรื่อง มีคนบอกเห็นรถคันหนึ่งพามาปล่อยทิ้งไว้

(4 ต.ค.64) เวลา 11.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้รับแจ้งเหตุ จาก นายธีระพันธ์ ทองสูงเนิน อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่ชุดตัดถ่างหน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ว่ามีหญิงสาวเปลือยกาย ใส่เพียงชุดชั้นใน ถือขวดสุรา 1 แบน วิ่งหน้าตาตื่นไปเคาะกระจกรถยนต์ชาวบ้าน ที่บริเวณถนนสืบศิรินคร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจไปที่จุดเกิดเหตุ พบหญิงสาว อายุประมาณ 35-40 ปี ผิวขาว หน้าตาดี สวมใส่เฉพาะเสื้อชั้นใน และกางเกงในสีแดง อยู่ในสภาพตื่นกลัว โดยมีนายธีระพันธ์ฯ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จับตัวไว้ให้นั่งรออยู่บนรถตู้กู้ภัย สอบถามหญิงคนดังกล่าว พูดจาวกไป วนมา จับความไม่ได้ คล้ายคนสติไม่ดี ต่อมาชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ได้นำเสื้อผ้ามาสวมใส่ให้เพื่อไม่ให้อุจาดตาคนที่ผ่านไปมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จะนำขึ้นรถตู้ไปส่งที่ สภ.โพธิ์กลาง เพื่อสงบสติอารมณ์ และสอบถามข้อมูลเพิ่ม

โดยนายธีระพันธ์ ทองสูงเนิน เจ้าหน้าที่ชุดตัดถ่างหน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ผู้เห็นเหตุการณ์และช่วยจับตัวส่ง สภ.โพธิ์กลาง เล่าว่า ในช่วงเวลา 11.00 น. ขณะที่ตนเองแวะไปรับประทานอาหารที่ร้านบริเวณดังกล่าว ก็พบหญิงคนนี้เปลือยกาย ใส่เพียงชุดชั้นใน วิ่งไปเคาะกระจกรถชาวบ้านหลายคัน และบางคันก็เปิดเข้าไปนั่งในรถ คล้ายกับกำลังวิ่งหนีอะไรมาสักอย่าง ตนเองจึงถามชาวบ้านในบริเวณนั้นก็ไม่มีใครรู้จัก บางคนบอกว่าเมื่อเช้ามีคนเห็นรถยนต์พาหญิงคนนี้มาปล่อยทิ้งไว้ ในสภาพเปลือย หลังจากนั้นหญิงคนนี้ก็วิ่งไปมาอยู่บริเวณนี้ คล้ายกับคนหวาดกลัวอะไรบางอย่าง ตนเองจึงได้วิ่งไปจับตัวมานั่งที่รถตู้ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ให้มารับตัวไปสอบประวัติ เพื่อหาญาติพี่น้องให้มารับตัวกลับบ้าน

ระหว่างรอตำรวจตนเองก็พยายามสอบถามว่าเป็นใคร มาจากไหน แต่หญิงคนดังกล่าวก็พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงไม่มีข้อมูลอะไรที่ระบุตัวตนนัก เมื่อสังเกตตามตัว ก็พบว่ามีรอยพกช้ำเป็นจ้ำๆ ที่บริเวณแขนและขา แต่เขาสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึง ก็ไม่ยอมพูดจากับตำรวจ ตนเองจึงได้ขอให้ขึ้นรถตู้ และนำตัวไปส่งที่ สภ.โพธิ์กลาง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนที่ไปที่มา และให้การช่วยเหลือต่อไป

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้พยายามสอบสวนหญิงสาวคนดังกล่าว เพื่อสอบถามชื่อ ที่อยู่ และความเป็นมา แต่หญิงสาวคนดังกล่าวก็ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายกับคนสติไม่ดี จึงไม่รู้ว่าหญิงสาวคนนี้เป็นใครมาจากไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ ให้ตรวจว่ามีอาการทางจิตหรือไม่ เพื่อที่จะทำการรักษาอาการทางจิต และสืบหาญาติพี่น้อง ให้มารับทราบอาการต่อไป.

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ งงทั้งเมือง! สาวชุดชั้นในแดง ถูกพามาปล่อยทิ้งข้างถนน วิ่งหน้าตาตื่นเคาะกระจกรถไปทั่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook