รวมคนบันเทิงก็ไม่รอด ประสบภัยน้ำท่วม เผยภาพผลกระทบเสียหายหลายจุด

รวมคนบันเทิงก็ไม่รอด ประสบภัยน้ำท่วม เผยภาพผลกระทบเสียหายหลายจุด

รวมคนบันเทิงก็ไม่รอด ประสบภัยน้ำท่วม เผยภาพผลกระทบเสียหายหลายจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นภัยธรรมชาติที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเลยจริงๆ สำหรับการเกิดอุทกภัยในปี 2564 ที่เอ่อล้นทะลักทำให้น้ำท่วมหลายจุดของประเทศไทย จนประชาชนหลายฝ่ายได้รับความเดือดร้อนกันมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ที่มีบ้านหรือไร่นาในบริเวณดังกล่าวอีกด้วย

พั้นช์ วรกาญจน์พั้นช์ วรกาญจน์ นักร้องสาวที่มีบ้านอยู่ใกล้กับริมแม่น้ำ จึงทำให้ต้องคอยติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์น้ำท่วมที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ อีกทั้งเจ้าตัวก็ยังได้โพสต์ภาพถ่ายบรรยากาศของแม่น้ำบริเวณบ้านลงอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นที่ระบุว่า "บ้านใครน้ำมาหาแล้วบ้าง #ฝนตกทุกวันดูแลตัวเองดีๆ น้าา #ทางนี้ก็ปริ่มๆ"

มิกค์ ทองระย้าพระเอกหนุ่มช่อง 7 มิกค์ ทองระย้า ก็ได้รับผลกระทบเต็มๆ เมื่อเจ้าตัวได้เผยภาพบ้านที่จังหวัดสระบุรี อยู่ในต.เริงลาง อ.สาวไห้ ระดับน้ำสูงเกือบถึงหลังคาบ้าน หลังจากที่เพิ่งเผยภาพของน้ำท่วมบ้านเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ระดับยังอยู่ที่ระดับข้อเท้า ซึ่งภายในระยะเพียงแค่ 3 วันระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้นหลายเท่าตัว

จตุรงค์ ม๊กจกเรียกว่ารอลุ้นแบบใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว สำหรับตลกรุ่นใหญ่ จตุรงค์ ม๊กจก หลังจากที่ได้เผยภาพที่บ้านพักย่านพุทธมณฑล สาย 4 มวลน้ำเอ่ออยู่หน้าประตูบ้านแล้ว โดยระดับน้ำเอ่ออยู่ที่พื้นหน้าบ้านราวๆ 5 เซนติเมตร ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย..ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลยยยยยย #บ้านสาย 4"

เมย์ บัณฑิตานักแสดงสาว เมย์ บัณฑิตา ได้เผยภาพบ้านที่จังหวัดชัยภูมิระหว่างทางมีน้ำท่วมสูงต้องใช้เรือในการสัญจรไป-มาแล้ว โดยเธอได้โพสต์บอกเล่าไว้ในเฟซบุ๊กว่าเมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมาเธอได้มาเยี่ยมครอบครัวที่บ้านจังหวัดชัยภูมิแต่ไม่สามารถเดินทางกลับกรุงเทพฯ เนื่องจากน้ำท่วมถนนหลายสายรถไม่สามารถสัญจรได้ ซึ่งเธอยังต้องโบกเรือกลับเข้าบ้านหลังจากนำสิ่งของมาช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมเหมือนกัน

เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์เจนจิรา เหรียญทองคำ หรือ เจน ซุปเปอร์วาเลนไทน์ นักร้องลูกทุ่งสาว ที่ได้ออกมาเผยความคืบหน้า หลังจากน้ำป่าจากเทือกเขาทะลักเข้าท่วมบ้านในพื้นที่ อ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี บ้านของตนเอง ซึ่งหลังจากที่สถานการณ์ได้คลี่คลายลงแล้ว เจ้าตัวก็ได้เข้าไปตรวจสอบความเสียหายภายในตัวบ้าน ที่บอกได้เลยว่าแทบล้มทั้งยืนเหมือนกัน เมื่อประเมินมูลค่าความเสียหายออกมานับหลายแสนบาท

อาภาพร นครสวรรค์เรียกว่าอ่วมไปตามๆ กัน สำหรับ อาภาพร นครสวรรค์ กับภาพความเสียหายในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยคลิปวิดีโอที่นา 200 กว่าไร่เจิ่งนองไปด้วยน้ำ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "น้ำท่วมใครว่าดีกว่าฝนแล้ง นึกว่าจะรอด 200 กว่าไร่ ทั้งนาข้าวและไร่มัน จมอยู่ใต้น้ำ 3 วันแล้ว จบ"

สุนารี ราชสีมาปิดท้ายที่นักร้องลูกทุ่งสาว สุนารี ราชสีมา ได้ออกมาโพสต์คลิปภาพน้ำท่วมที่บ้านทำนบพัฒนา อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นนาข้าวของตัวเอง ที่สุนารีบอกว่าเกิดมา 53 ปี เพิ่งเคยเจอ ถึงกับบอกว่าหมดกัน "ตั้งแต่เกิดมาจนถึงวันนี้53ปีพึ่งเลยเจอครั้งแรกในชีวิต ท่วมข้าวกำลังอุ้มท้องอ่อนหมดกัน"

ซึ่งไม่ใช่แค่นาข้าวแต่ยังมีทั้งไร่ทั้งสวนที่ปลูกพืชไว้หลายอย่างที่มีพื้นที่กว่า 80 ไร่ก็โดนน้ำท่วมหมด โดยสุนารีได้โพสต์คลิปลงอีกครั้ง พร้อมกับแคปชั่นว่า "ทั้งไร่ทั้งนาทั้งสวน80กว่าไร่จบกันเห็นแล้วนึกถึงคำสุภาษิต “น้ำมาอย่าเข็นครกขึ้นภูเขา"

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ รวมคนบันเทิงก็ไม่รอด ประสบภัยน้ำท่วม เผยภาพผลกระทบเสียหายหลายจุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook