ตำรวจเอาจริง จับแล้วหนุ่มซาเล้งยกล้อพ่วงข้าง อ้างยางรั่วไม่มีเงินเปลี่ยน

ตำรวจเอาจริง จับแล้วหนุ่มซาเล้งยกล้อพ่วงข้าง อ้างยางรั่วไม่มีเงินเปลี่ยน

ตำรวจเอาจริง จับแล้วหนุ่มซาเล้งยกล้อพ่วงข้าง อ้างยางรั่วไม่มีเงินเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 11 ต.ค. 64 ที่สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ถาวร  ดุลยวิทย์ รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ศิวัช  ศรีวิชัย  ผกก.สภ.บางกรวย  พ.ต.ท.ชาญชัย วรัญญูรัตนะ รองผกก.สภ.บางกรวย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกรวย ร่วมกันจับกุมตัว นายประพันธ์  หรือ หนึ่ง อุดมรักษ์ อายุ 34 ปี อาชีพเก็บของเก่าและก่อสร้าง ตามข้อกล่าวหา ไม่มีเครื่องหมายแสดงการเสียภาษีประจำปี, ไม่สวมหมวกนิรภัยขณะขับ, ขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และดัดแปลงสภาพรถโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง- น้ำเงิน จำนวน 1 คัน   

สืบเนื่องจากกรณีโซเชียลแชร์คลิปหนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยกล้อ  ตั้งแต่ช่วงถนนนครอินทร์ตลอดสายมุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ขาออกถนนกาญจนาภิเษก  ไม่ได้ขับรถตามปกติ ไม่ได้สวมหมวกนิรภัย อยู่บนถนนทางสาธารณะในขณะที่มีรถคันอื่นๆ ใช้ถนนจำนวนมาก ถือเป็นการขับรถโดยประมาทและน่าหวาดเสียว ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของบุคคลอื่น  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8  ตุลาคม 2564  เวลาประมาณ  08.52 น.     

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบรถ จักรยานยนต์พ่วงข้างดังกล่าว ขี่ผ่านช่วงถนนนครอินทร์แยกบางสีทอง ผ่านวงเวียนนครอินทร์ ออกคู่ขนานเลี้ยวซ้ายเข้าถนนบางราวนก มุ่งหน้าโรงเรียนวรรัตน์ศึกษา หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าว  จนทราบว่า ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันดังกล่าว คือ นายหนึ่ง ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง พักอาศัยอยู่ที่ ตลาดนัด กม.11 เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึง พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันดังกล่าว จอดอยู่ที่หน้าบ้าน  มีลักษณะตรงตามคลิปที่มีการแชร์ในโซเชียล และตรงกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ พบตัวนายประพันธ์ หรือหนึ่ง อุดมรักษ์ อยู่ใกล้กับบ้านพักเลขที่ดังกล่าว    

นายประพันธ์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของตนยางรั่ว ล้อที่พ่วงข้าง ประกอบกับตนรีบไปทำงานก่อสร้างที่ ต.มหาสวัสดิ์ ถ้าขับปกติยางจะถูกบดและรั่วต้องเสียเงินเปลี่ยน ซึ่งตนไม่มีเงิน  โดยปกติตนเก็บของเก่าขาย แต่ถ้าช่วงมีงานก่อสร้างก็จะไปทำ ตนไม่ค่อยมีเงินประกอบกับเคยขี่รถท่ายกข้างแบบนี้มาแล้ว จึงขี่ยกล้ออย่างที่ปรากฎ เพื่อป้องกันยางเสียหาย พอเห็นภาพข่าวตนก็ตกใจมาก ต้องขอโทษกับภาพที่ออกไปด้วยตนไม่ได้ตั้งใจ

จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันกับในคลิป และกล้องวงจรปิดจริง  จึงได้เชิญตัว นายประพันธ์มาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางกรวย พร้อมทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ พ่วงข้าง คันดังกล่าว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตำรวจเอาจริง จับแล้วหนุ่มซาเล้งยกล้อพ่วงข้าง อ้างยางรั่วไม่มีเงินเปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook