หวานมาก "มะปราง วิรากานต์ " ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

หวานมาก "มะปราง วิรากานต์ " ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

หวานมาก "มะปราง วิรากานต์ " ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวแล้วอีกคนสำหรับนางร้ายอย่าง มะปราง วิรากานต์ หลังจากเปิดตัวรูปแรกแฟนหนุ่มไปเมื่อปีที่แล้วและคบหาดูใจกันมาจนมาถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ล่าสุดแแฟนหนุ่มนอกวงการของมะปราง ก็ได้คุกเข่าขอมะปรางแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อย 

โดย มะปราง เพิ่งจะโพสต์ภาพโมเมนต์สุดประทับใจขณะแฟนหนุ่มกำลังคุกเข่าจะสวมแหวนให้ที่นิ้วมือของมะปราง โดยเจ้าตัวได้โพสต์แคปชั่นสั้นๆไว้ว่า "Will u …..#svalways" และยังภาพที่มีพ่อแม่คนครอบครัวที่ช่วยถือป้ายขอแต่งงานด้วย น่ารักมากจริงๆ กับโมเมนต์นี้ 

และโพสต์ต่อมาของ มะปราง ที่เผยภาพบรรยากาศและน้ำตาแห่งความสุขลงโซเชียล พร้อมกับแคปชั่นว่า "Tears of JOY ขอบคุณพี่นะคะ หนูรู้ว่าพี่ตั้งใจมากๆใส่ใจทุกรายละเอียด จำว่าหนูชอบอะไร อยากได้อะไร ขอบคุณทุกสิ่งที่พี่ทำให้หนู ดีใจและมีความสุขมากๆเบยคับที่ยัก หนูขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ขอบคุณทีมงานคุณภาพทุกท่านที่ช่วยพี่ชรนะคะ ทั้งพ่อ แม่ คุณยาย เพื่อนๆตัวแสบทุกท่าน พึ่งรู้ว่าเตรียมงานกันหลายครั้งมากๆ ทีมงานใหญ่มาก"

โดยใต้โพสต์ก็มีเพื่อนดาราเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมายกับมะปรางว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป อย่างเช่น คิมเบอร์ลี่ ที่เข้ามาคมเมนต์ว่า "อั้ยยยย ลงแล้วๆๆ กรี๊ดดด รักทั้งคู่มากๆ ยินดีด้วยน๊า" รวมถึงหนุ่ม หมาก ปริญ ที่เข้ามาคอมเมนต์ดีใจด้วยว่า "Yeahhhhhhhhhhh",เดียน่า คอมเมนต์ "น่ารักจังเลยย ยินดีด้วยนะคะพี่มะะะ ดีใจที่เห็นพี่มะมีความสุขค้าบ",ณิชา คอมเมนต์แสดงความยินดีว่า "ยินดีด้วยที่สุดดดดดดดในโลกกก",แต้ว ณฐพร คอมเมนต์ "OMG Congrats na kaaaaa",เต้ย จรินทร์พร คอมเมoต์ว่า "มะ!!! ดีใจด้วยเด้อออออ!"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ หวานมาก "มะปราง วิรากานต์ " ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook