นายจ้างเปิด GPS สิบล้อขนส่งหมู เอะใจจอดนานผิดปกติ ที่แท้คนขับดับปริศนาคารถ

นายจ้างเปิด GPS สิบล้อขนส่งหมู เอะใจจอดนานผิดปกติ ที่แท้คนขับดับปริศนาคารถ

นายจ้างเปิด GPS สิบล้อขนส่งหมู เอะใจจอดนานผิดปกติ ที่แท้คนขับดับปริศนาคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายจ้างเปิด GPS สิบล้อขนส่งหมู เอะใจจอดนานผิดปกติ แจ้งตำรวจเข้าไปตรวจสอบ พบว่าคนขับดับปริศนาคารถ

(11 ต.ค.64)  พ.ต.ต.นิธิวัฒน์ คำนนท์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตภายในรถสิบล้อ ที่จอดอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 24 สายโชคชัย-เดชอุดม ช่วงบ้านตะโกตาพิ  ใกล้กับตู้ยามตะโกตาพิ  อ.ประโคนชัย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสานแพทย์เวร รพ.ประโคนชัย หน่วยกู้ภัยบ้านสองเมือง , กู้ภัยสว่างจุดประโคนชัย และกู้ชีพ อบต.ตะโกตาพิ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ    

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น FUSO สีขาว หมายเลขทะเบียน 65-3541 กรุงเทพมหานคร จอดสตาร์ทเครื่องอยู่  เมื่อเปิดประตูฝั่งคนขับ ก็พบศพ นายวัชรินทร์ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นคนขับนั่งเอนไปด้านหลังเสียชีวิตอยู่บนเบาะคนขับ  ลักษณะคล้ายกับคนนอนหลับ ในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นและกางเกงขาสามส่วนสีเทา ไม่สวมรองเท้า  จากนั้นแพทย์เวรฯ พร้อมหน่วยกู้ภัย ได้สวมใส่ชุด PPE ในการตรวจสภาพศพ ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย ทรัพย์สินก็ยังอยู่ครบ จึงสันนิษฐานว่าอาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือมีโรคประจำตัว แล้วเกิดวูบเสียชีวิต  อย่างไรก็ตามก็ได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไป รพ. เพื่อตรวจชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

สอบถาม นายคงฤทธ์ อายุ 46 ปี  นายจ้างซึ่งเดินทางมายังที่เกิดเหตุด้วย  บอกว่า บริษัทอยู่ที่ จ.ลพบุรี  ส่วนผู้ตายเพิ่งเดินทางกลับจากไปส่งหมูที่ จ.สุรินทร์  ขากลับจะไปรับหมูที่โคราช เพื่อไปส่งที่ จ.ลพบุรี  คาดว่าระหว่างทางได้จอดพักรถ ซึ่งตนดูจาก GPS เห็นว่ารถคันดังกล่าวจอดนานผิดปกติ  โดยจอดตั้งแต่ช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้ 10 ต.ค.64 พอช่วงเย็นก็ได้โทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ไม่มีคนรับสาย จนกระทั่งช่วงสายวันนี้ 11 ต.ค. จึงตัดสินใจโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหมวดการทางซึ่งอยู่ใกล้จุดที่รถจอด ให้ช่วยไปตรวจสอบที่จอดให้ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบก็พบว่านายวัชรินทร์  นั่งเสียชีวิตอยู่บนเบาะคนขับแล้ว  ซึ่งเบื้องต้นก็ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด เพราะที่ผ่านมาผู้ตายก็เป็นคนแข็งแรงดี ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ และไม่เคยแจ้งว่ามีโรคประจำตัวอะไร อีกทั้งผู้ตายก็ฉีดวัคซีนป้องกันโควิดครบ 2 เข็มแล้ว ซึ่งก็ต้องให้แพทย์ตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

ด้าน นายสุจินต์ ทวันเวทย์ กำนันตำบลตะโกตาพิ เล่าว่า ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาร่วมตรวจสอบ กรณีที่รถสิบล้อขนส่งหมูจอดนานผิดปกติ จึงได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบ ก็พบคนขับนั่งตัวแข็งเสียชีวิตอยู่บนเบาะแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ก็ระบุว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง  ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตก็ต้องรอแพทย์ตรวจยืนยันอีกครั้ง   

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook