ไฮโซหนุ่มใจดี เจอกระบะเสยท้ายลัมโบร์กินี 31 ล้าน แต่ไม่ติดใจเอาความ

ไฮโซหนุ่มใจดี เจอกระบะเสยท้ายลัมโบร์กินี 31 ล้าน แต่ไม่ติดใจเอาความ

ไฮโซหนุ่มใจดี เจอกระบะเสยท้ายลัมโบร์กินี 31 ล้าน แต่ไม่ติดใจเอาความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ไฮโซหนุ่มหลังรถลัมโบร์กินี 31 ล้าน โดนกระบะชนท้าย แต่ไม่ติดใจเอาความ บอก "รถเป็นแค่ของนอกกาย" 

โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพรถลัมโบร์กินี HURACAN EVO ของอินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา ไฮโซหนุ่มเจ้าของธุรกิจ Hitz SuperCar ซื้อ-ขายรถซูเปอร์คาร์ ถูกรถกระบะชนท้าย จนรถได้รับความเสียหาย โดนประเมินค่าซ่อม 5 ล้านบาท แต่ฝั่งคนขับกระบะไม่มีประกัน

ต่อมา อินน์ กษิดิศ คนขับลัมโบร์กินีคันดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า หลังจากรถโดยเฉี่ยวท้าย ทันทีที่เกิดเหตุคู่กรณีได้เดินเข้ามาไหว้ขอโทษทันที พร้อมรับผิดทุกอย่าง ตัวผมก็ไม่ติดใจอะไร "รถเป็นแค่ของนอกกาย" และอุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

โชคดีรถของผมทำประกันชั้นหนึ่งเบี้ยซ่อมห้างไว้ ทุกอย่างอยู่ในความคุ้มครอง + ทันทีที่เกิดเหตุได้ประสานนำรถ slide มายกเข้าซ่อมที่ศูนย์ให้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร อีกสองเดือนเจอกันใหม่ จริงๆ ก็ดีเหมือนกัน จะได้มีเวลาขับ 360 430 บ้าง จอดนานจนคนเข้าลืมว่ามีหมดแล้ว

ป.ล. บนถนนด้านหน้าเหมือนมีเหตุการณ์อะไรสักอย่าง ทำให้รถต้องชะลอตัวกะทันหันทุกคัน คู่กรณีไม่ได้ประมาทผิดวิสัยปกติชน เพราะนอกจากคู่เราแล้ว ก็ยังมีคู่อื่นที่ชนติดๆกันเหมือนกัน มีคนขับรถผ่านถ่ายรูปไปลงเพจว่าคู่กรณีประมาทบ้าง ซ่าบ้าง ช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับ" 

ไฮโซหนุ่ม ยังระบุอีกว่า อุบัติเหตุหนักจนรถไม่สามารถเคลื่อนที่จากที่เกิดเหตุได้ นอกจากใช้รถยก เหตุมูลค่าสูงแบบนี้ คงไม่สามารถรับผิดแทนกันได้หรอกครับ คนเห็นเหตุการณ์เต็มถนน ประกันภัย ยังไงก็ต้องขอตำรวจดูกล้องวงจรปิด สอบพยานแวดล้อม ถึงจะเปิดเคลมให้ได้ครับ (ซึ่งกรณีนี้คู่กรณีน้อมรับทั้งหมดจึงไม่มีประเด็นให้เรื่องต้องบานปลายอะไร ก็ต้องขอชื่นชมเขาอีกที)

การไม่ติดใจคือ รถราคา 31 ล้าน เพิ่งออกมาต้นปี ยังไม่ทันได้ใช้งานเท่าไร ประวัติก็เสียไปตลอดกาลแล้ว มูลค่าก็คงไม่เหมือนเดิม หากวันนึงจะขาย ก็คงไม่ง่าย, ต้องขายในราคาที่ต่ำกว่ารถรุ่นเดียวกันในตลาด ส่วนค่าซ่อมก็ว่าไปตามระบบประกันภัย คู่กรณีทั้งสองฝั่งเข้าใจกัน อย่าทะเลาะกันแทนเจ้าตัวเลยครับ

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมคนขับลัมโบร์กินีคันดังกล่าวจำนวนมาก และชื่นชมผู้ที่ขับรถชนที่ยอมรับผิด และเคราะห์ดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ไฮโซหนุ่มใจดี เจอกระบะเสยท้ายลัมโบร์กินี 31 ล้าน แต่ไม่ติดใจเอาความ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook