เผยคลิปนาทีลัมโบร์กินีหนุ่มไฮโซ โดนกระบะชนท้าย ทำชาวเน็ตเสียงแตก

เผยคลิปนาทีลัมโบร์กินีหนุ่มไฮโซ โดนกระบะชนท้าย ทำชาวเน็ตเสียงแตก

เผยคลิปนาทีลัมโบร์กินีหนุ่มไฮโซ โดนกระบะชนท้าย ทำชาวเน็ตเสียงแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปวินาทีลัมโบร์กินีของไฮโซหนุ่ม โดนกระบะชนท้าย ชาวเน็ตเสียงแตก ใครผิดใครถูกกันแน่จากอุบัติเหตุครั้งนี้

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพรถลัมโบร์กินี HURACAN EVO ของอินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา ไฮโซหนุ่มเจ้าของธุรกิจ Hitz SuperCar ซื้อ-ขายรถซูเปอร์คาร์ ถูกรถกระบะชนท้าย จนรถได้รับความเสียหาย แต่เจ้าตัวไม่ติดใจเอาความ เพราะคู่กรณีรีบเดินเข้ามาไหว้ขอโทษนั้น

ล่าสุด โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่ถ่ายเหตุการณ์รถลัมโบร์กินี HURACAN EVO ของอินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา ไฮโซหนุ่ม ถูกรถกระบะชนเอาไว้ได้

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Piengman Oampiengstudio ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เผยให้เหตุภาพขณะรถลัมโบร์กินี ขับเข้าสู่ช่องทางก่อนขึ้นทางด่วน โดยใช้ความเร็วค่อนข้างสูง ก่อนเปลี่ยนช่องถนนในช่วงเส้นทึบและเบรก ก่อนที่กระบะจะพุ่งชนท้ายอย่างจัง จนรถได้รับความเสียหายดังกล่าว

 

หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวจำนวนมากว่า สุดท้ายแล้วในอุบัติเหตุครั้งนี้ใครผิดใครถูก

ก่อนหน้านี้ ทนายรัชพล ศิริสาคร ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า “ไม่เอาผิดคนชน แต่ไปเบิกประกัน ก็เป็นการเอาผิดทางอ้อมอยู่ดี เพราะตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 880 มีหลักว่า ถ้าประกันจ่ายเงินค่าซ่อมไปเท่าไร ประกันก็มีสิทธิไปเรียกเงินจากคนชนเท่านั้น ผู้ที่ขับมาชนจึงไม่พ้นความรับผิด นอกเสียจากว่า เจ้าของรถหรูจะจ่ายเงินให้ประกันในส่วนนั้นด้วย

ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 880 ถ้าความวินาศภัยนั้นได้เกิดขึ้นเพราะการกระทำของบุคคลภายนอกไซร้ ผู้รับประกันภัยได้ใช้ค่าสินไหมทดแทนไปเป็นจำนวนเพียงใด ผู้รับประกันภัยย่อมเข้ารับช่วงสิทธิของผู้เอาประกันภัยและของผู้รับประโยชน์ซึ่งมีต่อบุคคลภายนอกเพียงนั้น"

ด้าน ทนายนิด้า ระบุว่า เจ้าของรถที่ถูกชนไม่เอาความ แต่เคลมค่าซ่อมรถกับบริษัทประกัน บริษัทประกันจ่ายค่าซ่อมแล้วก็ไปไล่เบี้ยกับคนชนอยู่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook