"โบวี่ อัฐมา" เปิด How To อธิษฐานขอคู่ให้ได้สมดั่งใจหวัง เคลียร์ชัดๆ เคยมีพระเอกตามจีบ?

"โบวี่ อัฐมา" เปิด How To อธิษฐานขอคู่ให้ได้สมดั่งใจหวัง เคลียร์ชัดๆ เคยมีพระเอกตามจีบ?

"โบวี่ อัฐมา" เปิด How To อธิษฐานขอคู่ให้ได้สมดั่งใจหวัง เคลียร์ชัดๆ เคยมีพระเอกตามจีบ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นดาวอีกหนึ่งดวงที่โดดเด่นในทุกๆ เรื่องตั้งแต่ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง สำหรับ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ อีกหนึ่งสาวคนสวยที่ครบเครื่องไม่ว่าจะหน้าตาหรือความสามารถในการแสดงที่ต้องบอกเลยว่าคุณภาพของเธอนั้นเต็มสิบไม่หัก นับว่าเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ในเรื่องของงานนับว่าลักกี้อินเกมส์มากแต่ในส่วนของความรัก สาวโบวี่ กว่าจะเจอคนที่ใช่พาให้หัวใจยิ้มได้ เธอก็ได้เจอกับความรักหลายรูปแบบเลยทีเดียว

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 โบวี่ อัฐมา ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ ซึ่งเธอยอมรับว่าเคยมีอาการซึมเศร้าแบบจริงจัง ทุกวินาทีที่หายใจมีแต่ความทุกข์ และแม้จะเคยโสดมานานกว่า 2 ปี แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนเข้ามาจีบตลอด พร้อมเผยเคยคบคนในวงการเขาเป็นคนดีมีเสน่ห์ แต่แล้วก็มีปัญหาเกิดขึ้น

ซึ่งความรักในวงการบันเทิงครั้งนี้ของ โบวี่ อัฐมา และที่สำคัญที่คนโสดทุกคนต้องฟัง เมื่อสาวโบวี่ How To อธิษฐานขอคู่ยังไงให้ได้สมใจ เหมือนที่เธอได้เจอคู่แท้!!!

โบวี่ อัฐมา - "หลังจากที่เลิกกับแฟนคนที่ต้องไปอยู่ที่เกาหลี ก็โสดมาประมาณ 2 ปีครึ่งเหมือนเราก็ไม่ได้มีที่พึ่ง เป็นอาการซึมเศร้าแบบจริงจัง ทุกวินาทีที่เราหายใจใจมันบีบคั้นแล้วเราก็ทุกข์ตลอดเวลา ช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือตอนนอนหลับแต่พอตื่นเช้าขึ้นมาคือเราเศร้าเลย (ตื่นแล้วใจของเราเศร้าเลย)"

"ช่วงที่โสดอยู่ 2 ปี มีคนเข้ามาตลอดในชีวิต บางคนที่เข้ามาก็บอกว่าฉันเป็นเจ้าของโรงแรม ถ้าเธอโอเคเดี๋ยวฉันจะตั้งชื่อโรงแรมเป็นของเธอเลย ระดับพระเอกก็มี ?
โบวี่ อัฐมา - "มีเข้ามาบ้างค่ะ  (หัวเราะ)"

ในที่สุดก็ได้มาเจอกับความรักครั้งใหม่ซึ่งตอนนั้นก็อยู่ในวงการบันเทิงอะไรคือสิ่งที่ทำให้เกิดถูกใจคนนี้ ?
โบวี่ อัฐมา - "เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์น่ารัก เป็นคนดีคนหนึ่งเราก็เลยไม่ได้ใช้เวลายากมากนักที่เราจะชอบเขา ซึ่งความรักของเรากับเขาก็เดินหน้าไปด้วยกัน แต่ว่าก็มีปัญหาในแง่ที่ว่า เอ่อ..."

สเปกของ โบวี่ คือแบบไหน ?
โบวี่ อัฐมา - "โบจะชอบผู้ชายตี๋อินเตอร์ ไม่ชอบผู้ชายเนี๊ยบๆ เสื้อต้องเชิ้ต กางเกงต้องสแล็ค รองเท้าหนัง เป็นนักธุรกิจเลย"

ตอนที่ โบวี่ ปฏิบัติธรรมก็แอบอธิษฐานในใจบ้างว่าขอให้เจอคนคนนั้นสักที ?
โบวี่ อัฐมา - "ก็เป็นการอธิษฐานเรื่องคู่ชีวิตเวลาที่อธิษฐานคือ เราก็จะตั้งจิตขอให้บุญอธิษฐานที่เราทำมาได้ส่งผลให้เราได้เจอคู่ที่เป็นคู่บุญเป็นคู่ที่ศีลเสมอกัน ธรรมเสมอกันแล้วก็เกื้อกูลเราได้ในทางโลกด้วยและในทางธรรมด้วยเราก็อธิษฐานแบบนี้ซ้ำๆ สุดท้ายเราก็ได้เจอคนที่แบบศีลเสมอเรา"

เปิดสเปกผู้ชายที่ โบวี่ ชอบจน พี่อั๋น สะดุ้งแล้วหนึ่ง พร้อมกับเผยทุกเรื่องรักแบบไม่มีกั๊กของ โบวี่ อัฐมา ดูสดพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 16 ตุลาคม นี้ เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "โบวี่ อัฐมา" เปิด How To อธิษฐานขอคู่ให้ได้สมดั่งใจหวัง เคลียร์ชัดๆ เคยมีพระเอกตามจีบ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook