ยิ่งกว่าละคร! สาวโทรคุยกับแม่ ด่าสารพัดดังลั่นรถตู้โดยสาร ขอเงินแสนออกรถ

ยิ่งกว่าละคร! สาวโทรคุยกับแม่ ด่าสารพัดดังลั่นรถตู้โดยสาร ขอเงินแสนออกรถ

ยิ่งกว่าละคร! สาวโทรคุยกับแม่ ด่าสารพัดดังลั่นรถตู้โดยสาร ขอเงินแสนออกรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอยากเข้าสังคมที่ดูดี โทรด่าแม่ลั่นรถตู้โดยสาร บุญไม่ถึงออกรถให้ ทำตัวขี้ครอก ลั่นจะเก็บเงินหนีไปทำงานที่เกาหลี

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ จากแอปพลิเคชั่น TikTok ของผู้ใช้ชื่อว่า @supee123123 โดยชายหนุ่มคนหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะตนเองกำลังนั่งอยู่บนรถตู้สาธารณะเส้นทางจาก ถ.กิ่งแก้ว ไป อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งคุยโทรศัพท์กับแม่เสียงดังลั่นรถ เป็นถ้อยคำต่อว่าแม่อย่างรุนแรง มีใจความทำนองว่า ตนเรียนจบแล้วจะให้แม่ออกรถให้ 2-3 แสนบาท ให้แม่เป็นหนี้เพื่อตัวเองขับรถสบาย 

ผู้โพสต์ ระบุว่า "วันนี้เราไปทำงานไม่ทันรถรับส่ง ก็เลยนั่งรถตู้ จากกิ่งแก้วมาบางบ่อ เราฟังแล้วหดหู่มากลูกคุยกับแม่ เรียนจบแล้วจะให้แม่หาเงินออกรถให้ 2-3 แสน ให้แม่เป็นหนี้ เพื่อตัวเองจะมีรถขี่สบายๆ คนแบบนี้มีด้วยเหรอ ยังมีในสังคมนี้อีกเหรอ" 

โดยหญิงสาวคนดังกล่าวพูดต่อว่าแม่สารพัด เพราะอยากให้แม่ออกรถยนต์ให้ แต่แม่กังวลเรื่องการเป็นหนี้ ซึ่งหญิงสาวระบุว่า "มีให้ไม่ได้หรอก บุญแม่ไม่ถึงไง ลูกเรียนจบสูงมาได้เพราะปัญญาของลูก พ่อแม่ไม่มีปัญญาหรอก ตอนนี้ลูกอ่านหนังสือเตรียมสอบราชการแล้ว ลูกสปีกอิงลิช พูดภาษาอังกฤษได้ ลูกเก่งพอ

แม่หาเงินมาแล้วส่งมาพรุ่งนี้เช้าเลย ลูกไม่มีตังค์จะกินแล้ว คุยกันไม่รู้เรื่องก็ขอกันแบบนี้ ไม่ต้องปรานีใครแล้ว บอกอะไรก็ไม่เชื่อ แม่กลัวว่าตัวเองจะมีหนี้ กลัวชีวิตไม่ติดดิน ชีวิตคนเราก็ต้องมีดี ไม่ใช่อยู่ไปวันๆ คิดแต่ตื้นๆ รู้จักไหมคนคิดตื้นๆ

ลูกอยากมีรถไปทำงาน อยากเข้าสังคมที่ดูดี เพื่อนแต่ละคนเรียน ม. ใหญ่ๆ จบมหาวิทยาลัยดังๆ มาทำตัวขี้ครอกอยู่ได้ รู้จักไหมขี้ครอก ทำตัวขี้ข้าขี้ครอกไปวันๆ ไม่อยากนั่งหรอกรถสาธารณะ ทุกวันนี้พูดไปก็มีแต่เจ็บช้ำ

พ่อแม่เวรกรรม เกิดมาเป็นคู่กรรมคู่เวร ไม่มีวันเจริญได้หรอกถ้าลูกไม่เป็นคนหาให้ ลูกจะคอยดู แม่ใช้หนี้ กยศ. ให้ด้วย 3 แสน แม่ใช้เองเลย เดี๋ยวลูกจะเก็บเงินไปอยู่ต่างประเทศ ไปทำงานที่เกาหลี ไม่อยู่กับแม่หรอก

ขอแค่นี้ไม่ได้ ลูกคงไม่ต้องหาแฟนแล้ว ไม่มีใครที่เหมาะสม ผู้ชายคนนั้นต้องมีการศึกษา เรียนสูงมาเหมือนกัน ไม่เอาหรอกพวกหาเช้ากินค่ำ รู้เลยว่ามันจะพาชีวิตไปทางไหน มีแต่พังพินาศ

ขอเถอะเวลาทำอะไรอย่ามาขัด ลูกโตแล้วปีนี้อายุเลข 3 หนี้ กยศ. แม่เก็บเงินจ่ายเองเลย ลูกไม่ใช้อะไรทั้งนั้น เดี๋ยวจะเก็บเงินไปอยู่เกาหลีสัก 4-5 ปี แม่ใช้หนี้ใช้สินเองเถอะ ตอนนี้จะไม่ช่วยใครทั้งนั้น ใครไม่มีปัญญาก็ให้ตาย ๆ ไปเลย ตายใครตายมัน ลูกจะขอตายอยู่คนเดียวที่นี่แหละ"

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนสงสัยว่าบนรถตู้คนน้อยหรือไม่ หญิงสาวคนดังกล่าวถึงได้กล้าโวยวายเสียงดังขนาดนั้น ซึ่งเจ้าของคลิปก็ตอบว่ามีคนนั่งเต็มรถ แต่ทุกคนก็นิ่งฟังเธอพูดกันหมด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook