อาใจชั่ว อาศัยตอนพ่อเด็กเมา ย่องจะข่มขืนหลานสาว เด็กร้องให้คนช่วยเลยรอดมาได้

อาใจชั่ว อาศัยตอนพ่อเด็กเมา ย่องจะข่มขืนหลานสาว เด็กร้องให้คนช่วยเลยรอดมาได้

อาใจชั่ว อาศัยตอนพ่อเด็กเมา ย่องจะข่มขืนหลานสาว เด็กร้องให้คนช่วยเลยรอดมาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 ต.ค.64 ที่ นางสาวจง(นมสมมติ) อายุ 37 ชาวบ้าน อ.นาแห้ว จ.เลย พาลูกสาว อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ชาตรี ซื่อตรง สว.(สอบสวน) สภ.นาแห้ว จ.เลย  ว่านายสมจิตร อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นญาติมีศักดิ์เป็นอาของเด็ก เข้าไปในห้องลูกสาวพยายามข่มขืน แต่ลูกสาวร้องตะโกนให้คนช่วยจนรอดมาได้ เมื่อรับแจ้งประสานชุดสืบสวนนำตัวนายสมจิตร วงศา มาสอบปากคำที่ สภ.นาแห้ว

เด็กหญิง เล่าว่า วันนี้เมื่อช่วงเที่ยงวัน ตนเองไปฉีดวัคซีนกลับมาถึงบ้านแล้วไม่สบาย จึงเข้าไปนอนหลับ นายสมจิตร ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา เข้ามาในห้องในสภาพเมา เข้ามาขณะที่นอน ดึงแขน พยายามดึงเสื้อ แล้วจับหน้าอก จึงพยายามผลัก แต่อาไม่ยอมออก ตนพยายามขัดขืนและตี พร้อมกับร้องจนสุดเสียง ทำให้อาตกใจรีบหนีไป จากนั้นรีบโทรไปบอกแม่

 ขณะที่แม่ของเด็กบอกว่า ตอนเกิดเหตุตนเองอยู่บ้านญาติ ลูกสาวโทรศัพท์มาบอก จึงรีบกลับมาแต่ไม่พบคู่กรณี ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า มีคนจะมาข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ เพราะลูกสาวตะโกนให้คนช่วย จากนั้นจึงไปบ้านผู้ใหญ่ แต่ผู้ใหญ่บ้านไม่อยู่ จึงแจ้งกับเมียผู้ใหญ่บ้าน จนเรียกตัวคู่กรณีมาแต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ และไม่กลัว ท้าให้ไปเรียกทนาย ยังบอกอีกว่าไม่กลัว เพราะเขาไม่ผิด แต่ตนเองไม่เชื่อ คิดว่าลูกสาวไม่โกหก จนต้องจูงมือลูกสาวมาแจ้งความให้ดพเนินคดีถึงที่สุด

นายนวน(นามสมมติ) พ่อของเด็กเล่าว่า ตนเองกับนายสมจิตรเป็นญาติกัน วันนี้ได้ชวนไปงานเลี้ยงของลูกสาวคนโต จนกระทั่งกินเหล้าเมาทั้งคู่ จึงให้มาส่งที่บ้าน ตอนที่ไปส่งไม่รู้เรื่อง จนมารู้เรื่องได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้ บอกว่าลุงที่มาส่งพ่อเขาจะเข้ามาข่มขืน เขาทำได้แค่ถอดเสื้อและจับหน้าอก ตัวเองโมโหมาก ยอมรับโกรธมาก ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ญาติ คงตีตายไปนานแล้ว คิดว่าเป็นญาติพี่น้องกัน ถ้าเป็นคนอื่นตนคงฆ่าตายไปแล้ว

ส่วนนายสมจิตร วงศา ผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ในอาการเมา พอจะพูดรู้เรื่อง บอกว่าตนเองเมา มาส่งน้องที่บ้าน และเข้าไปในบ้าน จากนั้นก็กลับออกมา ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรเด็ก

ส่วนทางด้านคดี พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้น พร้อมประสานไปยังทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำ เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเยาวชน ส่วนนายสมจิตร ซึ่งยังอยู่ในอาการเมา ได้นำเข้าห้องขัง รอสร่างเมาก่อน รอสอบปากคำในวันพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook