มิจฉาชีพหลอกสั่งชานมกว่า 20,000 บาท อ้างเอาไปเลี้ยงบ่อน ไม่จ่ายแถมเชิดเงินหนี

มิจฉาชีพหลอกสั่งชานมกว่า 20,000 บาท อ้างเอาไปเลี้ยงบ่อน ไม่จ่ายแถมเชิดเงินหนี

มิจฉาชีพหลอกสั่งชานมกว่า 20,000 บาท อ้างเอาไปเลี้ยงบ่อน ไม่จ่ายแถมเชิดเงินหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเพจ ข่าวสารเมืองปราการ V2 ได้โพสต์ภาพภาพชายต้องสงสัย ที่เข้าติดต่อซื้อชานมไข่มุกและขนมกว่า 200 ชุดที่ร้านชานมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณ หน้าห้างโลตัส ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมลงข้อมูล เตือนภัยสังคม ล่าโจรแสบ ก่อคดีนับไม่ถ้วน เป็นภัยต่อสังคมก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่ บางบัวทอง หลอกสั่งกาแฟร้านดัง 400 แก้ว  และอีกหลายพื้นที่  พฤติการณ์ที่คนร้ายใช้อุบายเหมือนกัน ช่วยกันแชร์เตือนภัยใครพบเจอเบาะแสแจ้งตำรวจจับได้เลย  

ความคืบหน้าเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 29 ตุลาคม 2564.ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปที่ร้านดังกล่าวได้พบ นางสาวอารยา อ่อนก้อม อายุ 32 ปี เจ้าของร้านชานมหมีพ่นไฟ ผู้เสียหายซึ่งได้นำภาพกล้องวงจรปิดมาเปิดให้ดู และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากพบว่าคนร้ายน่าจะเป็นบุคคลที่เคยก่อเหตุมาแล้วในหลายพื้นที่ 

นางสาวอารยา ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ขณะที่ตนและพนักงานในร้านกำลังวุ้นอยู่กับการรับออเดอร์ลูกค้าที่สั่งเข้ามาจำนวนมาก อยู่ ๆ ได้มีชายรูปร่างท้วมอายุประมาณ 30-35 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ เคเอสอาร์ สีส้มไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่ข้างร้าน พร้อมทั้งสั่งขนมและชานมไข่มุกหมีพ่นไฟ 200 ชุด รวมเป็นเงินกว่า 2 หมื่นบาท โดยบอกว่าจะให้ส่งในวันศุกร์ 29 ตุลาคม เพื่อจะเอาไปเลี้ยงลูกค้าที่บ่อนการพนันแห่งหนึ่ง

โดยคนร้ายยังออกอุบายให้ออกใบเสร็จให้เป็นเงิน 27,000 บาทเพื่อที่จะขอส่วนต่างจำนวน 7,000 บาท ตนจึงได้เพิ่มในใบเสร็จส่วนต่างเป็นค่าท็อปปิ้งเพิ่มไปในใบเสร็จ และคนร้ายได้บอกให้ตนนำเงินส่วนต่างใส่ซองให้ด้วย ส่วนเงินค่าของทั้งหมดคนร้ายอ้างว่าลูกพี่เขาได้เตรียมไว้แล้ว แค่ทางร้านเอาใบเสร็จไปยื่นขอรับเงินได้เลย

ตนจึงให้พนักงาน ขี่รถมอไซต์ตามคนร้ายไปเพื่อจะไปเก็บเงินค่าชานม ระหว่างทางคนร้ายได้จอดรถจักรยานยนต์ข้างทางก่อนที่จะเข้ามาดึงซองเงินสดส่วนต่างจำนวน 7 พันบาทที่ใส่อยู่ในซองไปจากมือของพนักงานที่ขี่รถตามไป โดยบอกว่าสั่งก๋วยเตี๋ยวไว้เดี๋ยวไปเอาก่อน จากนั้นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ระหว่างนั่นพนักงานได้ขี่รถตามไป แต่ไม่ทันจึงรู้ว่าถูกหลอก จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งล่าสุดทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วซึ่งเคยก่อเหตุมาแล้วในหลายพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวอยู่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิจฉาชีพหลอกสั่งชานมกว่า 20,000 บาท อ้างเอาไปเลี้ยงบ่อน ไม่จ่ายแถมเชิดเงินหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook