กะซวกเมียยัดท้ายรถ

กะซวกเมียยัดท้ายรถ

กะซวกเมียยัดท้ายรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเฒ่าชาวฝรั่งเศส สวมวิญญาณกุ๊กกะซวกพรุนฆ่าเมียสาวสวย มีดีกรีเป็นครูสอนคอมพ์และเชียร์ลีดเดอร์ ม.ศรีปทุม ยัดศพไว้ในกระโปรงท้ายรถ ก่อนบึ่งรถหลบหนีไปกับเพื่อน แต่ถูกรวบตัวได้ที่เชียงราย ชนวนเหตุจากผัวเฒ่าพาเพื่อนเข้าบ้าน ต้องการให้เมียสาวทำอาหารเลี้ยง แต่ผู้ตายออกไปดริ๊งค์กับเพื่อน โทรฯ ตามหาตัวก็ไม่เจอ ด้วยความโมโหจัดเมื่อเหยื่อกลับเข้าบ้านเลยโดนฆ่าทิ้ง ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายคือหนึ่งในสองคนนี้ หรืออาจร่วมกันก่อเหตุ แต่สอง คนยังปากแข็งปฏิเสธ

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.ท.มานพ จิตต์จรูญพันธุ์ สารวัตรเวร สภ.กิ่งแม่ออน จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุฆ่าโหดแล้วนำศพยัดไว้ในท้ายกระโปรงรถ เพื่ออำพรางคดี เหตุเกิดในบ้านเลขที่ 123 หมู่ 10 ต.ออนกลาง กิ่งอ.แม่ออน จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.กนิษฐ ประสานสุข ผกก. และเจ้าหน้าที่วิทยาการ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สักชั้นเดียวขนาดใหญ่ บริเวณโรงจอดรถพบรถเก๋งมิตซูบิชิ สีแดงทะเบียน กษ 6416 เชียงใหม่ จอดอยู่ในสภาพกระโปรงท้ายรถเปิดแย้มอยู่ ภายในพบศพหญิงสาวถูกห่อด้วยผ้าห่มสีฟ้า เมื่อเปิดผ้าห่มออกพบศพผู้ตายสวมเสื้อกล้ามสีเหลืองลายชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นลายพรางทหาร ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุชาดา หรือแคท สิทธิสาร อายุ 33 ปี อดีตครูสอนคอมพิว เตอร์ ในกรุงเทพฯ อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 10 ต.ออนกลาง สภาพศพถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่ลำคอด้านหน้า 5 แผล เป็นแผลลึกถึงหลอดลม มีแผลถูกแทงที่ท้ายทอย 3 แผล ฝ่ามือด้านขวาถูกมีดบาดอีก 3 แผล เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ส่วนบริเวณโรงจอดรถพบร่องรอยคราบเลือดตกอยู่หลายจุด และมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่าบ้านดังกล่าวเป็นของนายริชาร์ด มาเรีย เฟอร์ริค อายุ 66 ปี มีอาชีพเป็นกุ๊กร้านอาหารยุโรป ย่านถนนช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ ได้มาซื้อที่ดินและปลูกบ้านไว้ จากนั้นนายริชาร์ดได้คบหาดูใจกับฝ่ายหญิงมาหลายปี โดยผู้ตายเป็นสาวหน้าตาดี อดีตเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์มหาวิทยาลัยศรีปทุม จนกระทั่งทั้งสองตกลงปลงใจอยู่กินด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุนายริชาร์ด ได้รับนายมาโค ปิแอร์ เรอเน โฟรม็องแต๊ง อายุ 61 ปี เพื่อนชาวฝรั่งเศส มาพักที่บ้านเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยระหว่างนั้นผู้ตายออกไปดื่มเบียร์กับเพื่อนตามร้านคาราโอเกะใกล้หมู่บ้าน นาย ริชาร์ดจึงโทรศัพท์ตามหา น.ส.สุชาดา เพื่อ ให้มาทำอาหารเลี้ยงเพื่อน แต่หาตัวฝ่ายหญิงไม่เจอ สร้างความโมโหให้กับนายริร์ดอย่างมาก

ต่อมาเวลา 03.30 น. ก่อนพบศพ นายริชาร์ดกับนายมาโคได้ขับรถแลนด์โรเวอร์ สีดำ ทะเบียน กร 3836 เชียงใหม่ มาที่บ้านนางบุญส่ง สิทธิสาร อายุ 50 ปี มารดาผู้ตาย จากนั้นนายริชาร์ดก็ฝากกุญแจบ้าน ไว้ โดยบอกว่าจะไปเชียงราย เมื่อนางบุญ ส่งถามหาลูกสาว นายริชาร์ดตอบปัดว่าไม่รู้ แล้วขับรถออกไปด้วยความเร่งรีบ ด้วยความ สงสัยนางบุญส่งจึงเรียกให้ญาติพี่น้องและ ผู้ใหญ่บ้านเดินทางไปที่บ้านของนายริชาร์ด ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 200 เมตร เมื่อไป ถึงบ้านพบว่าปิดไฟทั้งบ้าน จึงเปิดไฟขึ้น มาพบร่องรอยการล้างทำความสะอาดบริเวณโรงจอดรถ และมีคราบเลือดตกอยู่บริเวณสนามหญ้า นอกจากนี้ยังมีเลือดหยดออก มาจากกระโปรงท้ายรถเก๋งของ น.ส.สุชาดา จึงเปิดออกดูก็พบลูกสาวถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่สันนิษ ฐานว่านายริชาร์ดกับเพื่อนอาจมีส่วนรู้เห็นกับ การตายของ น.ส.สุชาดา จึงแจ้งให้ทุกพื้นที่สกัดจับ จนกระทั่งเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจแม่โถ สภ.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย พบรถดังกล่าวที่ขับโดยนายริชาร์ดจึงสกัดจับไว้ แล้วนำตัวนายริชาร์ดกับเพื่อนส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่ออน

จากการสอบปากคำนายริชาร์ดกับเพื่อน ได้สร้างปัญหาให้กับพนักงานสอบสวน เนื่องจากทั้งสองสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ และพูดภาษาไทยได้ แต่ทั้งสองกลับพูดภาษาฝรั่งเศสอย่างเดียว จึงต้องวิ่งหาล่ามมาแปลกันวุ่นวาย และไม่ยอมให้การใด ๆ โดยบอกว่าไม่รู้เห็นเหตุการณ์ แต่เจ้าหน้าที่ตรวจพบคราบเลือดในรองเท้าทั้งสองข้างของนายมาโค นอกจากนี้จากการตรวจค้นบ้านเกิดเหตุยังพบเสื้อเปื้อนเลือดวางอยู่ จึงควบคุมตัวทั้งสองคนไว้ และส่งหลักฐานคราบเลือดที่พบในรองเท้า กับรอยนิ้วมือที่ฝากระโปรงรถ และรอยนิ้วมือที่มีด ไปตรวจที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัว เพราะเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้าย คือ 1 ใน 2 คนนี้ หรืออาจร่วมกันก่อเหตุทั้ง สองคน

ต่อมา พ.ต.อ.กนิษฐเปิดเผยว่า ได้พานายริชาร์ดกับเพื่อนไปตรวจร่างกาย เพื่อ เก็บหลักฐานเพิ่มเติม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) ของบุคคลทั้งสองไว้ แล้วปล่อยตัวไปก่อน เพื่อรอผลตรวจพิสูจน์หลักฐานต่าง ๆ ทางนิติวิทยาศาสตร์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook