แค้นลูกชายหนีหนี้พนันบอล อุ้มฆ่าพ่อ-ทิ้งศพที่ตลาดนัด ผลตรวจศพพบติดโควิด

แค้นลูกชายหนีหนี้พนันบอล อุ้มฆ่าพ่อ-ทิ้งศพที่ตลาดนัด ผลตรวจศพพบติดโควิด

แค้นลูกชายหนีหนี้พนันบอล อุ้มฆ่าพ่อ-ทิ้งศพที่ตลาดนัด ผลตรวจศพพบติดโควิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับ 4 ผู้ต้องหา อุ้มฆ่าชายวัย 58 ปี ป่วยโควิด-19 ทิ้งตลาดนัด เหตุลูกเป็นหนี้พนัน 57,000 บาท แล้วหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ห้องประชุมชั้น 3 สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีการแถลงการจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 4 คน คือ นายสมไสว หรือ บังมิตร อายุ 40 ปี, น.ส.สุกัญญา หรือ นะ อายุ 37 ปี, นายยุทธภูมิ อายุ 16 ปี และ น.ส.ขวัญชนก อายุ 18 ปื

โดยกล่าวหาว่า "ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย , ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย พร้อมด้วยของกลาง รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ด สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทราบภายหลังว่าหมายเลขทะเบียน 3873 กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต บริเวณตลาดนัดแห่งหนึ่ง ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุพบ ชายไม่ทราบชื่อนอนเสียชีวิต ลักษณะนอนหงายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ นอนอยู่บริเวณลาดจอดรถ เบื้องต้น ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

ต่อมาจากการสืบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายคำพร อายุ 58 ปี จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค สี่ประตู สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีนายดำพร ผู้เสียชีวิตนอนอยู่ท้ายกระบะ โดยมีนายยุทธภูมิ นั่งพยุง และ น.ส.ขวัญชนก นั่งอยู่ข้างๆ และมี นายสมไสว หรือ บังมิตร เป็นคนขับรถ และ น.ส.สุกัญญา หรือ นะ นั่งอยู่ด้านข้างคนขับ

จากการสืบสวนสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุลูกของนายคำพร ผู้ตาย เป็นหนี้การพนันฟุตบอล จำนวน 57,000 บาท กับนายสมไสว หรือ บังมิตร ผู้ต้องหา แต่ลูกของผู้ตายได้หลบหนีไปไม่ชำระหนี้ เป็นเหตุให้นายสมไสว หรือ บังมิตร ผู้ต้องหา ไม่พอใจ

ต่อมาวันที่ 26 ต.ค. นายสมไสว หรือ บังมิตร ผู้ต้องหาและพวกได้ไปลักพาตัวนายคำพร ผู้ตายจากบ้านพักที่พื้นที่คู้บอน กรุงเทพมหานคร และนำมากักขังไว้ที่บ้านของ นายสมไสว หรือ บังมิตร ผู้ต้องหา ที่ซอยประเสริฐอิสลาม ซอย 38 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ต่อมาวันที่ 28 ต.ค. เวลากลางวัน ผู้ต้องหาได้ทำร้ายร่างกายผู้ตายจำนวนหลายครั้ง เป็นเหตุให้ผู้ตายได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมาเวลาประมาณ 17.00 น. ผู้ต้องหาได้ร่วมกับพวกนำ ตัวผู้ตายออกจากบ้านไปยังวัดสะพานสูง เมื่อถึงวัดสะพานสูงผู้ต้องหาและพวกได้ย้ายร่างของผู้ตายเข้าไปควบคุมภายในรถกระบะ เพื่อไม่ให้ใครพบเห็น

จากนั้นเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ต้องหาและพวกได้ขับรถกระบะวนมาถึงบริเวณตลาดนัดต้นตาล เพื่อนำร่างของผู้ตายมาไว้ที่ตลาดนัด ซึ่งขณะนั้นผู้ตายถึงแก่ความตายแล้ว หลังจากนั้นผู้ต้องหาและพวกได้ช่วยกันนำร่างของผู้ตาย ไปวางไว้บริเวณลานจอดรถของตลาดนัด และทั้งหมดได้ขับรถหลบหนีไป ทิ้งศพผู้ตายไว้ยังที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวลูกชายของผู้ตาย เพื่อมาให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook