เหรัญญิกพลังประชารัฐย้ำ ความขัดแย้งในพรรคจบแล้ว "ธรรมนัส" ยังทำหน้าที่เหมือนเดิม

เหรัญญิกพลังประชารัฐย้ำ ความขัดแย้งในพรรคจบแล้ว "ธรรมนัส" ยังทำหน้าที่เหมือนเดิม

เหรัญญิกพลังประชารัฐย้ำ ความขัดแย้งในพรรคจบแล้ว "ธรรมนัส" ยังทำหน้าที่เหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหรัญญิกพปชร. ย้ำความขัดแย้งในพรรคจบแล้ว ปัด “บิ๊กป้อม” กำชับ ส.ส.ก่อนเปิดสมัยประชุม ชี้ทุกคนรู้หน้าที่ตนเอง

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงความคืบหน้าการปรับโครงสร้างพรรค ว่า ภายหลังจากการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามที่ได้มีการแถลงข่าวไปก่อนหน้านี้

ขณะที่การเปิดสมัยประชุมรัฐสภาในสัปดาห์หน้านั้น ทางพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยังไม่ได้มีการเน้นย้ำอะไร เพราะทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองอยู่แล้ว และในวันที่ 2 พ.ย.นี้ ก็จะมีการประชุม ส.ส.ของพรรค ซึ่งตามปกติทุกสัปดาห์ที่จะมีการประชุมสภาก็จะมีการประชุม ส.ส.ของพรรค เพื่อจะได้รับทราบว่าจะมีเรื่องอะไรบ้างที่สำคัญเข้าสู่การพิจารณาของสภา และจะเห็นว่าที่ผ่านมาการลงมติของ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐไม่เคยมีปัญหา เพราะได้มีการซักซ้อมทำความเข้าใจกันโดยตลอด และหัวหน้าพรรคก็ดูแลทุกคนอย่างทั่วถึง

ส่วนกรณีที่นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ออกมาชวนจับตามองว่าจะเกิดเหตุการณ์สภาล่มซ้ำรอยอีกหรือไม่ หลังภายมีความขัดแย้งพรรคพลังประชารัฐ ว่า เรื่องนี้ต้องไปถามฝ่ายค้าน และยืนยันว่าความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐไม่มีแล้ว จบหมดแล้วอย่างที่หัวหน้าพรรคได้พูดไปแล้ว

นอกจากนี้ นางนฤมล ยังยืนยันว่าตำแหน่งหัวหน้าภาคทั้ง 10 คนที่ผ่านมาก็ขึ้นตรงกับหัวหน้าพรรคอยู่แล้ว และไม่ได้เป็นการไปลดบทบาทของเลขาธิการพรรค แต่ทุกคนอาจจะไม่ทราบ ซึ่งเดิมหัวหน้าภาคทั้ง 10 คนนั้นหัวหน้าพรรคจะเป็นคนแต่งตั้ง แต่บางคนเมื่อทำงานแล้วอาจจะติดขัด หัวหน้าพรรคจึงอยากให้มีการเลือกหัวหน้าภาคกันเองตามระบอบประชาธิปไตย โดยรายชื่อหัวหน้าพรรคทั้ง10คนจะมีการสรุปในสัปดาห์หน้า ส่วนกรณีที่จะมีการเพิ่มตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคจากเดิม 4 คน เป็น 5 คนนั้น ขณะนี้ยังไม่มี เป็นเพียงข้อเสนอ ซึ่งจะต้องไปพิจารณาถึงความเหมาะสมอีกครั้งและไม่ได้มีการกำหนดกรอบเวลาเอาไว้ พร้อมยืนยันว่าการทำหน้าที่เลขาธิการพรรคของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังคงเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook