สาวป่วยซึมเศร้าเครียดพ่อแม่ติดโควิด ไลฟ์สดกินยาตาย แฟนหนุ่มพาตำรวจพังประตูช่วย

สาวป่วยซึมเศร้าเครียดพ่อแม่ติดโควิด ไลฟ์สดกินยาตาย แฟนหนุ่มพาตำรวจพังประตูช่วย

สาวป่วยซึมเศร้าเครียดพ่อแม่ติดโควิด ไลฟ์สดกินยาตาย แฟนหนุ่มพาตำรวจพังประตูช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นระทึกทั้งซอย สาวป่วยซึมเศร้าเครียดพ่อแม่ติดโควิด ไลฟ์สดกินยาตายหนีปัญหาชีวิต แฟนหนุ่มพาตำรวจพังประตูช่วยทัน

(1 พ.ย.64) เวลา 18.50 น. ร.ต.อ.สายชล แสงทอง รอง สวป. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรงานป้องกันและปราบปราม ได้รับแจ้งเหตุร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ว่ามีหญิงสาววัย 29 ปี กำลังไลฟ์สดผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ (เฟซบุ๊กส่วนตัว) ในขณะที่กำลังจะกินยาฆ่าตัวตาย และอยู่ภายในห้องพักเพียงลำพัง หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปยังในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชัยรัตน์ มณีกระจ่าง เจ้าหน้าที่สายตรวจประจำสถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทรา และพลขับรถยนต์สายตรวจ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านที่อยู่ข้างเคียง ได้ออกมายืนจับกลุ่มมุงดูเหตุการณ์อยู่ห่างๆ โดยลักษณะของบ้านพักเป็นอาคารพาณิชย์แบบ 2 ชั้นครึ่ง ด้านหน้าเปิดเป็นคลินิกรักษาสัตว์ ตั้งอยู่ภายในซอยด้านหลังตลาดสดสถานีขนส่งใหม่ เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา โดยมีบรรดาญาติได้ลงมานำพาเจ้าหน้าที่เข้าไปยังภายในตัวอาคาร ที่บริเวณบนห้องพักระหว่างชั้น 1 และชั้น 2 (ชั้นลอย) ของตัวบ้าน

โดยที่หญิงสาวรายดังกล่าวได้ทำการไลฟ์สด ด้วยการนำไซริงค์สำหรับฉีดยามาทำการดูด เพื่อดึงยาฉีดสัตว์ออกมาจากขวด จากนั้นจึงได้นำยารักษาสัตว์ที่มีอยู่ภายในคลินิกที่ดูดออกมาแล้ว ฉีดลงไปในขวดน้ำอัดลม ขนาดประมาณ 1 ลิตร ก่อนที่จะทำการดื่มเข้าไปในร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการพังประตูเข้าไปยังภายในห้องพักของหญิงสาวรายนี้ เพื่อทำการช่วยเหลือชีวิต โดยมีบรรดาญาติและแฟนหนุ่มที่เห็นเหตุการณ์ไลฟ์สดอยู่ตลอดเวลาพยายามเข้ามาให้การช่วยเหลืออีกทางหนึ่งด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ ในพื้นที่ขึ้นไปนำพาร่างของหญิงสาวที่ยังคงพอมีสติอยู่ หามใส่เปลลงมาจากตัวอาคาร ก่อนที่จะนำส่งไปยัง รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียงที่สุด ในเวลา 19.30 น. ท่ามกลางความโล่งใจของชาวบ้านข้างเคียง ที่มายืนคอยให้กำลังใจอยู่อย่างรายรอบ

สอบถาม นายจตุพร อายุ 31 ปี แฟนหนุ่ม เปิดเผยว่า น.ส.ปิยะฉัตร อายุ 29 ปี เป็นผู้ป่วยไบโพลาร์และมีอาการซึมเศร้ามานานตั้งแต่เมื่ออายุประมาณ 23 ปี โดยต้องรับประทานยาต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งในวันนี้ตนเองกำลังจะไปซื้อยามาให้เนื่องจากยาหมดพอดี

โดยเชื่อว่าสาเหตุที่แฟนสาวคิดสั้น และไลฟ์สดจะฆ่าตัวตายนั้นมาจาก ผู้เป็นบิดาและมารดาทั้ง 2 คนนั้น เป็นผู้ติดเชื้อป่วยด้วยโรคโควิด-19 ทั้งคู่ หลังจากตรวจพบด้วยชุดตรวจ ATK เมื่อวันที่ 22 ต.ค.64 ที่ผ่านมา และได้เข้าไปทำการรักษาในวันที่ 23 ต.ค.64 แต่ยังคงนอนรักษาอยู่ภายในโรงพยาบาลทั้ง 2 คน จึงทำให้ น.ส.ปิยะฉัตร คิดมาก เนื่องจากมีความเป็นห่วงกังวลผู้เป็นบิดาที่อาการยังไม่ดีขึ้น และไม่ได้มีปัญหาอะไรกับตน

โดยขณะเกิดเหตุ ระหว่างแฟนสาวของตนกำลังไลฟ์สดดื่มน้ำยาผสมน้ำอัดลมเพื่อฆ่าตัวตายนั้น ตนพร้อมด้วยเพื่อนๆ และญาตินั้น ต่างได้เห็นเหตุการณ์กันทั้งหมด จึงได้ช่วยกันแจ้งเหตุไปยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว โดยแฟนของตนนั้นทำงานขายขนมอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านสามแยกเทศบาล 2 ส่วนตนทำงานที่คลินิกอีกแห่งในตัวเมืองฉะเชิงเทรา 

ขณะเดียวกันล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางแฟนหนุ่มของหญิงสาวรายนี้ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของ น.ส.ปิยะฉัตร ว่า ตอนนี้เธอมีสติแล้วและยังคงอยู่ภายในโรงพยาบาล

                                                     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook