เจ้าของร้านน้ำปั่นช็อก! รถพุ่งหวิดชนลูก 3 ขวบ เกือบหลอนเปิดประตูแล้วไม่เจอคนขับ

เจ้าของร้านน้ำปั่นช็อก! รถพุ่งหวิดชนลูก 3 ขวบ เกือบหลอนเปิดประตูแล้วไม่เจอคนขับ

เจ้าของร้านน้ำปั่นช็อก! รถพุ่งหวิดชนลูก 3 ขวบ เกือบหลอนเปิดประตูแล้วไม่เจอคนขับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านถั่วปั่น 5 สี น้ำปั่นเพื่อสุขภาพ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เผยนาทีรถกระบะเลื่อนมาคล้ายจะกลับรถ สุดท้ายพุ่งเข้าชนร้านจนเสียหายหวิดชนลูก 3 ขวบ เปิดประตูรถไม่พบมีคนขับ คิดว่าผีขับรถ สุดท้ายเจ้าของรถเผย เบรกมือเสีย ใส่เกียร์ว่าง แล้วรถค่อยๆไหลมาชน โชคดีเลื่อนมาช้า ทุกคนปลอดภัย

วันนี้ (2 พ.ย.) คลิปวงจรปิดจากกล้องหน้าร้านในตลาดโต้รุ่ง คิวรถนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เห็นภาพชัด รถกระบะไหลมาชนร้านถั่วปั่น 5 สี (น้ำปั่นเพื่อสุขภาพ) ระหว่างกำลังเก็บร้าน โชคดีรถไหลไม่แรง ทำให้ร้านเสียหายเล็กน้อย ส่วนลูกสาว 3 ขวบที่วิ่งเล่นหลังร้านปลอดภัย เพราะรถไม่แรง

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนางสาวเฟื่องฟ้า อายุ 26 ปี แม่ค้าร้านขายน้ำปั่นที่ตลาดโต้รุ่ง คิวรถนางรอง เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. ตอนนั้นกำลังเก็บร้าน ตนเห็นรถกระบะสีขาวที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ค่อยๆ เคลื่อนออกมา แล้วข้ามถนนมาทางร้านตน ตอนแรกคิดว่าคนขับจะเลี้ยวรถ พยายามทำมือบอกให้ระวัง เนื่องจากปกติจะมีรถมาเลี้ยวรถหรือหลีกรถกัน ทุกครั้งจะเอามือโบกให้ว่าไปได้หรือไม่ได้ เพราะทางแคบ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด รถกลับค่อยๆ เลื่อนมาชนร้านของตน หลายคนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด แล้วรถก็พุ่งเข้าชนร้านของตัวเองอย่างช้าๆ ได้รับความเสียหายบางส่วน

จากนั้นร้านข้างๆ ได้ไปเคาะกระจกรถเพื่อบอกคนขับ คิดว่าน่าจะหลับหรือเมาอยู่ในรถ ปรากฏว่าเมื่อเปิดประตูออกมาไม่เจอคนขับ ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นตกใจคิดว่า "ผีขับรถ" จนกระทั่งเจ้าของรถวิ่งมาบอกว่าเป็นรถของตัวเอง คาดว่าสาเหตุที่รถไหลมาจากเบรกมือเสีย ส่วนที่รถเลี้ยวมาเพราะคนขับอาจไม่ได้คืนพวงมาลัยให้ตรงก่อนจอด

ทั้งนี้ นาวสางเฟื่องฟ้า กล่าวว่า ถือว่าโชคดีที่บริเวณนั้นไม่ใช่ที่เนินสูง ที่จะทำให้แรงโน้มถ่วงของโลกทำให้รถวิ่งเร็วกว่านี้ มิเช่นนั้นลูกสาวของตนวัย 3 ขวบ ที่วิ่งเล่นอยู่หลังร้านอาจได้รับอันตรายด้วย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจ้าของร้านน้ำปั่นช็อก! รถพุ่งหวิดชนลูก 3 ขวบ เกือบหลอนเปิดประตูแล้วไม่เจอคนขับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook