สายช้อปพร้อมมั้ย? ดีลส่วนลดพร้อมไฮไลท์ความพิเศษอีกเพียบ ใน Lazada 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว

สายช้อปพร้อมมั้ย? ดีลส่วนลดพร้อมไฮไลท์ความพิเศษอีกเพียบ ใน Lazada 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว

สายช้อปพร้อมมั้ย? ดีลส่วนลดพร้อมไฮไลท์ความพิเศษอีกเพียบ ใน Lazada 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับ Lazada ถือว่าเป็นอีคอมเมิร์ซรายแรกที่นำเอามหกรรมช้อป 11.11 เข้ามาสู่ภูมิภาคของเรา และแคมเปญ 11.11 สุดยิ่งใหญ่ในปีนี้ หรือ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว ก็อัดแน่นด้วยโปรโมชันแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งส่วนลดบนแพลตฟอร์ม ส่วนลดจากแบรนด์ หรือแม้แต่พันธมิตรต่าง ๆ มากมาย และยังมีกิจกรรมเซอร์ไพร์สสุดพิเศษอีกเพียบ! ซึ่งจะยิ่งใหญ่อลังการช้อปกันได้สะใจขนาดไหน ตามมาดูกันเลย!

Lazada 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว คนขายแฮปปี้และดีต่อใจคนซื้อ

บอกเลยว่าสำหรับแคมเปญนี้ Win-Win กันถ้วนหน้า เป็นเมกะแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีที่ทุกคนตั้งตารอ แน่นอนว่าในแง่ของสายช้อปทั้งหลายดีต่อใจแน่นอน เพราะจะได้ซื้อสินค้าลดราคาสุดพิเศษ ส่วนผู้ขายเองก็แฮปปี้เพราะมีโอกาสดี ๆ ในการสร้างยอดขายที่เพิ่มขึ้นแบบติดจรวด

ช้อปเพลินเกินห้ามใจไปกับฟีเจอร์และนวัตกรรมใหม่ ๆ

Lazada 11.11 ครั้งนี้ คุ้มสุดจัดเพราะขนขบวนโปรโมชั่นมาแบบจัดเต็ม พรั่งพร้อมไปด้วย Crazy Flash Sale, Crazy Brand Mega Offer ดีลเด็ดแบรนด์ดัง 2 ชม. แรก อาทิ  Sabina โปรสินค้าส่วนลดสูงสุด 85% คูปองลดเพิ่ม 50% ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ หรือจะแบรนด์ GQ สินค้าลด 95% ออนท็อปด้วยคูปองลดเพิ่ม 1,111 บาท รวมถึง ดีล 11 บาท 11 โมง และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งอีกหนึ่งความพิเศษที่ Lazada มอบให้ก็คือ Daily Cash Back ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม ได้เครดิตเงินคืน 10% ไว้ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งต่อไปแถมยัง on top ได้ทุกส่วนลดอีกด้วย

จัดเต็มความบันเทิงแบบ Shoppertainment

นอกเหนือจากการจัดโปรโมชันแบบลดกระหน่ำให้สายช้อปได้ช้อปกันอย่างถึงพริกถึงขิงแล้ว ในส่วนของความบันเทิง Lazada เองก็พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงแบบจัดเต็มเช่นกัน และมหกรรม 11.11 ครั้งนี้ Lazada เปิดตัวด้วย วง SEVENTEEN วง K-POP ไอดอลรุ่นใหม่สุดปังในวงการ เป็น regional Happiness Ambassadors เอาใจนักช้อปผู้นิยมชมชอบสายเกาขนานแท้

นอกจากเสิร์ฟความสุขให้สายเกาได้ฟินแล้ว Lazada ยังขนทัพนักแสดงไทยมาเพื่อส่งมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ชาวไทยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ ใบเฟิร์น ไบร์ท วิน บอกเลยว่าฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

11.11 นี้ Lazada ยังเตรียมสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่กับ Lazada 11.11 Super Show ส่งความสนุกจากศิลปินดาราและเซอร์ไพรส์พิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น เตรียมพบกับการแสดงจาก SEVENTEEN รวมถึงศิลปินไทยชื่อดัง อาทิ ไบร์ท วชิรวิชญ์ วิน เมธวิน บิวกิ้น พุฒิพงศ์ พีพี กฤษฏ์ และเจเจ กฤษณภูมิ รวมถึงโชว์พิเศษจากเหล่าบรรดา LAZ iCON โดยเหล่านักช้อปสามารถรับชมคอนเสิร์ต Lazada 11.11 Super Show ได้ทาง LazLive, One 31 ได้อย่างจุใจ นำความสุขกลับไปพร้อมกับของที่ช้อปได้ไปพร้อม ๆ กัน ถ้าไม่อยากพลาด กดแจ้งเตือนรอไว้เลย คลิก Lazada 11.11 Super Show

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ แฟนๆ เตรียมเสียงกรี๊ดไปกับ 11.11 Secret Mission 'ภารกิจฟินหลายต่อ รอช้อป 11.11' ของ 6 หนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์, วิน-เมธวิน, ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์, เต-ตะวัน และ นีโอ-ตรัย ที่จะมาแข่งขันกันทำภารกิจสุดฟิน ฉลองเข้าสู่ Lazada 11.11 พร้อมด้วยสามพิธีกรสายฮา เจนนี่-ปาหนัน, ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย และ เลโอ พร้อมจัดหนักขนคูปองส่วนลดสูงสุด 1,111 บาทมาแจกระหว่างไลฟ์ ออกอากาศให้ฟินพร้อมกันทาง LazLive บนแอปลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 6 – 11 พฤศจิกายน 2564 ติดตามภารกิจสุดฟิน พิมพ์คำว่า “11.11 Secret Mission” บนแถบค้นหาของแอปพลิเคชันลาซาด้าได้เลย!

นอกจากจะผลิตคอนเทนต์ฟินๆ ให้ได้เสพกันอย่างต่อเนื่อง นักช้อปยังจะได้ลุ้นรับของรางวัลเฉลิมฉลองที่สุดของแคมเปญช้อปแห่งปี อาทิ

  • ยกระดับความปังของ Lazada 11.11 Super Show ด้วยเซอร์ไพรส์ใหญ่ แจกรถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ และของรางวัลอีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท
  • “11 Days 11 Brands Vouchers Giveaway” แจกใหญ่ แจกมันส์ 11 วัน 11 แบรนด์ดัง แจกคูปองไม่มีหยุด ร่วมสนุกตอบคำถามจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dyson, Hi-Q, P&G, Philips, SB Design Square และ Tefal และลุ้นรับรางวัล ผ่าน Facebook ของลาซาด้า ตั้งแต่วันนี้ – 9 พฤศจิกายน 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Lazada Thailand
  • ช้อปสนุกและคุ้มค่าขึ้นไปอีก เพียงแลก LazCoins เริ่มต้นเพียง 9 เหรียญ รับของขวัญพิเศษจากแบรนด์ดัง อาทิ Colgate, Nike, Nivea, P&G, Unilever และอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 6 - 11 พฤศจิกายนนี้

โอกาสมาต้องคว้าไว้ ทำไมต้องช้อปในแคมเปญ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกที่สุดในรอบปีวันนี้วันเดียว

สายช้อปที่พลาดการช้อปในมหกรรม 11.11 ถือว่าพลาดมาก เพราะสิ่งที่คุณจะได้แบบจัดเต็มนั้น Lazada จัดให้เต็ม ๆ ดังต่อไปนี้

  • ดีลลดสูงสุด 90%
  • Lazada Bonus (ส่วนลด 50 บาท เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท)
  • คูปองส่งฟรีทั่วไทย
  • คูปองส่วนลดจากลาซาด้า สูงสุด 1,111 บาท
  • คูปองส่วนลดจากร้านค้า สูงสุด 1,111 บาท
  • โค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ สูงสุด 1,111 บาท

ช้อปแล้วยังได้บุญกับ LazadaCARES ไปต่อ อย่าท้อนะ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้สังคมไทยได้ก้าวไปข้างหน้า กับโครงการ LazadaCARES ไปต่อ อย่าท้อนะ ซึ่งต่อยอดมาจากแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา ส่งมอบกล่องแห่งความห่วงใย 99,999 กล่องช่วยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วประเทศ และความพิเศษในแคมเปญ 11.11 นี้! ลาซาด้าช่วยเหลือสังคมให้ชาวไทยได้ไปต่อ เพื่อกลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกครั้ง ด้วยการเชิญชวนให้นักช้อปร่วมบริจาค ‘กล่องไปต่อ’ ที่ประกอบด้วยอุปกรณ์ชุดป้องกันโควิด-19 ที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นชุดตรวจ RT-Antigen เครื่องวัดออกซิเจน ปรอทวัดไข้ เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ให้ 5 มูลนิธิที่ร่วมโครงการ ได้แก่ กลุ่มจิตอาสา Food for fighters มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม เราต้องรอด และเส้นด้าย โดยมูลนิธิจะช่วยส่งต่อความช่วยเหลือสู่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เพียงแลก LazCoins จำนวน 11 เหรียญ เพื่อบริจาค ‘กล่องไปต่อ’ กับโครงการ LazadaCARES ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เพียงพิมพ์คำว่า “lazadacares” บนแถบค้นหาของแอปพลิเคชันลาซาด้า รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก LazadaCARES

นอกจากนี้ยังช่วยคุณ บรรเทาค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ด้วยการประหยัดค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ามือถือ

  • ลาซาด้าช่วยจ่ายค่าน้ำค่าไฟสูงสุด 100 บาท เพียงกรอกโค้ด LZDUTL100NOV21 เมื่อใช้จ่ายบิลขั้นต่ำ 699 บาท ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้
  • เซฟค่ามือถือได้อีก กับ Flash Sale เติมเงินมือถือ เริ่มต้นเพียง 1 บาท จาก DTAC และ TrueMove

ถ้าถามว่าช้อปยังไงให้คุ้มสำหรับแคมเปญ 11.11 นี้คำตอบเดียวในใจตอนนี้ที่ Sanook แนะนำ ก็คือ ช้อปที่ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว สิคะ จัดเต็มทั้งดีลเด็ด ความบันเทิงไม่อั้น แถมยังได้ร่วมช่วยสังคม งานนี้พลาดไม่ได้ 11 พฤศจิกายน 2664 ที่ลาซาด้าเท่านั้น! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก Lazada 11.11

#Lazada1111ถูกสุดในรอบปี #Lazada1111TH #LazadaBiggestOneDaySaleTH #LazadaTH

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook