ชายเกิดอาการคล้ายสิ่งลี้ลับเข้าสิงหลังฉีดวัคซีนโควิด ไม่ยอมนอน พูดจาสาปแช่งคน

ชายเกิดอาการคล้ายสิ่งลี้ลับเข้าสิงหลังฉีดวัคซีนโควิด ไม่ยอมนอน พูดจาสาปแช่งคน

ชายเกิดอาการคล้ายสิ่งลี้ลับเข้าสิงหลังฉีดวัคซีนโควิด ไม่ยอมนอน พูดจาสาปแช่งคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติวอน "หมอปลา" ช่วยชายมีอาการแปลกประหลาด หลังฉีดวัคซีนโควิด เชื่อปมไสยศาสตร์ หลังเป็นคนแรกที่เข้าไปในจุดเกิดเหตุ ข้างบ้านถูกฆ่ายกครัว 3 ศพ

วันนี้ (6 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักของ นายสุรศักดิ์ วัย 46 ปี ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 2 บ้านวังกระโดนน้อย ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ หลังได้รับการบอกเล่าจากชาวบ้านของที่นั่นว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จู่ๆ นายสุรศักดิ์ก็เกิดอาการประหลาด คล้ายกับโดนสิ่งลี้ลับเข้าสิง

โดยมีพฤติกรรมคล้ายเด็กหรือบ้างครั้งก็คล้ายคนแก่ ที่มักจะไม่ยอมหลับยอมนอน แถมยังมีการพูดซ้ำๆ หัวเราะ และพูดจาสาปแช่งผู้ที่ผ่านไปมาบริเวณบ้านพักอยู่ตลอด จึงอยากให้ผู้รู้เรื่องอาการเหล่านี้มาตรวจสอบ 

เมื่อเดินทางไปถึง พบว่าที่บ้านของนายสุรศักดิ์เวลานี้ ต่างมีบรรดาญาติๆ พากันมานั่งเฝ้าดูอาการของนายสุรศักดิ์อย่างไม่ขาดสาย และพบว่านายสุรศักดิ์นอนหลับใหลอยู่ที่แคร่หน้าบ้านด้วยฤทธิ์ยานอนหลับที่มีหมอจัดยาให้รับประทาน ในการช่วยให้นายสุรศักดิ์ได้พักผ่อนให้มากขึ้น

โดยมี นางกาหลง ภรรยาของนายสุรศักดิ์ นำคลิปที่บันทึกภาพถึงเหตุการณ์ที่สามีเกิดอาการประหลาดมาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมเล่าเรื่องราวให้ฟังว่า ที่เห็นสามีของตนหลับอยู่นี้เนื่องจากเป็นฤทธิ์ของยานอนหลับที่เจ้าหน้าที่จัดให้กิน เพราะเมื่อ 3 คืนที่ผ่านมา สามีไม่ยอมหลับยอมนอน จนตนและญาติๆ ต้องมาผลัดเปลี่ยนดูแลเกือบตลอดเวลา  

เมื่อก่อนสภาพร่างกายของสามี เป็นคนแข็งแรง ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไป แบกหามหรือทำงานหนักๆ ได้อย่างสบาย แต่พอหลังจากไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิดมาได้ไม่กี่วัน เจ้าตัวก็มีอาการเบื่ออาหาร ไม่ยอมกินข้าวกินปลา จนกลายมาเป็นคนที่กล้ามเนื้อแขนขาอ่อนแรง

แต่ที่น่าแปลกใจมากว่านั้น ก็คือ สามีดันมีพฤติกรรมแปลกประหลาดมาผสมโรงด้วย โดยบางครั้งก็ทำตัวเป็นเด็ก และบางครั้งก็ทำตัวเหมือนคนแก่ ไม่ยอมหลับยอมนอน แถมยังมีการพูดซ้ำๆ หัวเราะ ชอบพูดจาสาปแช่งผู้ที่ผ่านไปมา

ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะก่อนหน้านี้ ได้พาเจ้าตัวไปตรวจเช็กอาการกับหมอที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ได้รับการยืนยันว่า ไม่ใช่ผลอาการข้างเคียงของการฉีดวัคซีนโควิดอย่างแน่นอน 

"ทุกวันนี้ ก็ยังไม่รู้สาเหตุว่าทำไมสามีถึงมีอาการเช่นนี้ แต่ก็เริ่มมีชาวบ้านต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ ว่า อาจเกิดจากการโดนสิ่งลี้ลับทำให้นายสุรศักดิ์เกิดอาการแปลกประหลาด ซึ่งก็ยังคงทุกข์ใจอยู่ว่า จะหาวิธีทางใดช่วยมารักษาให้สามีหายขาดได้"

ด้าน นางรำพึง ผู้เป็นน้าของนายสุรศักดิ์ กล่าวว่า อยากให้ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี มาช่วยดูอาการและพฤติกรรมของหลานชาย เพราะผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์

และเชื่อว่าการที่นายสุรศักดิ์ จะเพ้ออยู่บ่อยๆ ว่า "ขอโทษ ขอโทษ" น่าจะมาจากก่อนหน้านี้ ประมาณ 3 เดือนที่แล้ว มีเหตุการณ์สลดเกิดขึ้นในหมู่บ้าน เป็นเหตุลูกเขยฆ่ายกครัวฝ่ายเมีย 3 ศพ ซึ่งที่เกิดเหตุ อยู่ห่างจากบ้านนายสุรศักดิ์เพียง 50 เมตรเท่านั้น

ส่วนที่เชื่อกันแบบนั้น เป็นเพราะในวันเกิดเหตุ นายสุรศักดิ์เป็นคนแรกที่เข้าไปยังจุดเกิดเหตุ แล้วเผลอเดินได้เหยียบย่ำกองเลือดของผู้เสียชีวิต ซึ่งคนโบราณถือว่าไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง

แถมวันที่เหตุเกิดยังมาตรงกับการทำบุญ 100 วันของบ้านที่เสียชีวิตอีกด้วย จึงเชื่อว่านี่อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้นายสุรศักดิ์เกิดอาการประหลาดเหล่านี้ขึ้น จึงอยากให้หมอปลามาช่วยไขปริศนา และช่วยให้หลานชายกลับมามีอาการปกติโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook