ทนไม่ได้เห็นเธอถูกเอาเปรียบ ผัวเก่าแทงแฟนใหม่ของเมียตาย เผยปมฆ่า ปัดหึงหวง

ทนไม่ได้เห็นเธอถูกเอาเปรียบ ผัวเก่าแทงแฟนใหม่ของเมียตาย เผยปมฆ่า ปัดหึงหวง

ทนไม่ได้เห็นเธอถูกเอาเปรียบ ผัวเก่าแทงแฟนใหม่ของเมียตาย เผยปมฆ่า ปัดหึงหวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้วมือแทงหนุ่มใหญ่ตายคาบ้าน ที่แท้สามีเก่า แค้นอดีตภรรยาถูกเอาเปรียบเอารถยนต์ไปจำนำ แล้วปล่อยให้ฝ่ายหญิงผ่อนคนเดียว 

จากกรณีเหตุการณ์คนร้ายอย่างน้อย 2 คนก่อเหตุรุมทุบและแทง นายอนุชา หรือ ยอด อายุ 40 ปี เหตุเกิดเมื่อช่วง 20.45 น.ของวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่ง ริมถนนเลียบคลองวัดหญ้าฝั่งซ้าย หมู่ 2 ตำบลนาทราย อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของแฟนสาวผู้ตาย คือ นางสาววันวิสา โดยเจ้าหน้าที่พุ่งปมไปยังผู้ก่อเหตุ คือ นายสมศักดิ์ หรือ คิงส์ อายุ 33 ปี เป็นอดีตสามีเก่าที่เพิ่งพ้นโทษมาพบกับนายอนุชา แล้วเกิดเหตุการณ์ขึ้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุม นายสมศักดิ์ หรือ คิงส์ อายุ 33 ปี ซึ่งยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่านายอนุชา หรือ ยอด โดยช่วงเที่ยงที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่คุมตัวนายสมศักดิ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนำมาด้วยรถตู้ของเจ้าหน้าที่มีการคุมตัวอย่างแน่นหนา

โดยเมื่อมาถึงนั้นได้ถูกคุมตัวไปนำชี้ที่เกิดเหตุตั้งแต่เข้ามาที่บ้านเกิดเหตุ ก่อนที่จะไปพูดคุยกับนายอนุชา หรือ ยอด ที่นั่งอยู่ใต้ถุนบ้าน ก่อนที่จะมีการโต้เถียงและเกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้น โดยนายสมศักด์ หรือ คิง อ้างว่าถูกนายอนุชาผู้ตายทุบด้วยหมวกกันน็อก

หลังจากนั้นตนเองได้นำมีดพกเดือยไก่มาสู้ นายอนุชาได้วิ่งไปบนถนน ก่อนวิ่งตามไปแล้วตนเองถูกตีอีก ก่อนที่จะใช้มีดแทงไปบนหน้าอก นายอนุชาได้วิ่งลงไปเสียชีวิตที่หน้าบ้าน ก่อนที่ตนเองจะหลบหนี

นายสมศักดิ์ หรือคิง ยังเปิดใจด้วยว่า หลังจากออกจากเรือนจำได้รู้ว่านางสาววันวิสา มีแฟนใหม่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรแล้ว ไม่อยากกลับมาเจอมาพบหน้าและยืนยันว่าไม่ได้หึงหวง แต่หลังจากทราบว่ามีการนำรถยนต์ที่ตนเองซื้อไว้ให้นางสาววันวิสาก่อนที่จะถูกจำคุกไปจำนำไว้ในราคา 1.1 แสนบาท

ที่กลับมานั้นก็เพราะว่าสงสาร นางสาววันวิสา หรือ ฝน อดีตภรรยาถูกเอาเปรียบเรื่องการจำนำรถ ถูกทำร้าย และยังถูกกดขี่ จนระยะหลังไม่มีเงินจะผ่อนจึงมีความเครียดมาก ด้วยความสงสารเพราะในขณะที่ถูกจำคุกอยู่นั้นนางสาววันวิสาก็ไปดูแลตลอด

ตนเองทนไม่ได้ที่เห็นอดีตภรรยาเดือดร้อนเช่นนี้ จึงกลับมาและเมื่อมาเจอจึงเข้าไปพูดคุยก่อนที่จะเกิดการทะเลาะวิวาทและถูกทำร้ายก่อนจึงใช้อาวุธมีดแทงสวนไป หลังจากนั้นนายอนุชาได้วิ่งไปเสียชีวิต ส่วนตนเองได้นำมีดไปทิ้งในคลองหน้าบ้านที่เกิดเหตุแล้วหลบหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตามไปจับกุมและยอมรับสารภาพอย่างลูกผู้ชาย

ทั้งนี้ ต้องขอโทษญาติของผู้ตายด้วยที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

ขณะที่ พ.ต.อ.มณเฑียร เบ้าทอง ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ทราบตัวผู้ต้องหาภายหลังจากเกิดเหตุทันที หลังจากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งมีทั้งประจักษ์พยาน วัตถุพยาน พยานทางนิติวิทยาศาสตร์ รอยเลือดดีเอ็นเอ หลังจากสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้วจึงขอหมายจับนายคิงส์ได้แล้วจึงไปจับกุมไว้ได้ ผู้ต้องหาสารภาพตั้งแต่ตอนถูกให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม วานนี้ พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้สั่งการให้มีการสอบสวนนางสาววันวิสา พร้อมด้วยญาติอย่างละเอียดจนพบว่านางสาววันวิสาเป็นประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์ความจริงจึงปรากฎ นำไปสู่การออกหมายจับและปิดคดีนี้ได้ในเวลาเพียงไม่ถึง 48 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook